0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đèn sưởi nhà tắm Hans 3 bóng H3B có những ưu điểm gì ?

Ngày Đăng: 08:33 19/12/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Thiết kế hiện đại, nhỏ gọn

Đèn sưởi nhà tắm Hans 3 bóng H3B, là dòng sản phẩm hiện đại mang thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng lắp đặt ở nhiều vị trí khác nhau. Với công dụng sưởi ấm chủ yếu dùng cho nhà tắm, với khả năng sưởi ấm tức thì, chỉ sau 3s khởi động căn phòng tắm sẽ tràn ngập hơi ấm, đây là sẽ sự lựa chọn cần thiết của của các gia đình có diện tích phòng tắm khoảng 3 – 4 mét vuông.

Kích thước của đèn 20x50x20cm vuông vắn, đẹp mắt cùng điều khiển với 3 công tắc riêng biệt cho 3 chiếc bóng hồng ngoại, giúp bạn dễ dàng sử dụng từng bóng sao cho phù hợp với nhu cầu.

2. Các tính năng và công dụng của đèn sưởi Hans

Đèn sưởi nhà tắm Hans giá rẻ được trang bị hả năng làm ấm nhanh vượt trội với công suất mạnh mẽ 825 W, tùy theo sự lựa chọn chế độ sưởi với công tắc cho từng bóng sưởi, ánh sáng đèn hồng ngoại vàng dịu ấm áp, giúp bảo vệ mắt và đặc biệt làn da của người sử dụng không bị khô, rát, hay nứt nẻ.

Ánh sáng hồng ngoại trên đèn sưởi H3B giúp không gây khô da, không đốt cháy oxi và giảm các triệu chứng như : căng thẳng, mệt mỏi, đau nhức xương khớp,… làm tăng quá trình sinh trưởng của tế bào, kích thích tuần hòan máu, đặc biệt có tác dụng làm đẹp da và tốt cho sức khỏe đặc biệt là đối với trẻ sơ sinh và người cao tuổi.

Bóng đèn được sản xuất theo tiêu chuẩn khắt khe của hàng với tuổi thọ bóng đèn lên tới 10 000 giờ, cùng độ an toàn cực cao với công nghệ IPX4 chống thấm nước, chống cháy nổ mang lại sự yên tâm và an toàn cho người sử dụng.

Dòng đèn sưởi nhà tắm này còn có khả năng tiết kiệm điện vô cùng hiệu quả, giúp bạn thoải mái sử dụng trong những ngày đông mà không cần lo ngại về chi phí tiền điện hàng tháng.

Thời hạn bảo hành đèn Hans 3 bóng lâu dài trong vòng 1 năm: 1 đổi 1 trong thời gian bảo hành

3. Một số lưu ý khi dùng đèn sưởi nhà tắm Hans

– Không nên treo đèn sưởi quá thấp.- Tránh phun trực tiếp nước vào đèn sưởi.- Khi nào sử dụng thì lúc đó mới bật.- Không nên kéo dài thời gian sử dụng đèn sưởi nhà tắm.- Vệ sinh đèn sưởi 2 lần một năm.

Nhìn chung, Đèn sưởi nhà tắm Hans H3B là sản phẩm tốt đưa thương hiệu Hans đế gần với người tiêu dùng. Sở hữu nhiều công nghệ cùng thiết kế hiện đại hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng. Bạn hãy liên hệ với Điện Máy Thiên Phú qua số Hotline : 0918969699 để được tư vấn kỹ hơn nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook