0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh tan nỗi lo ngày mưa với máy sấy quần áo LG Dual Inverter DVHP50W

Ngày Đăng: 15:10 04/10/2024
Tác giả: Thu Hiền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy sấy quần áo LG Dual Inverter DVHP50W sẽ đánh bay mọi lo âu khi thời tiết mưa dài ngày hay thời tiết nồm ẩm thất thường khiến cho quần áo không khô được và gây ra mùi hôi khó chịu. Bạn không còn phải lo lắng quá nhiều khi giờ đây máy sấy quần áo LG DVHP50W sẽ giải quyết mọi vấn đề mà bạn đang gặp phải.

Sấy khô quần áo an toàn và hiệu quả

Máy sấy quần áo LG DVHP50W với trang bị công nghệ sấy bơm nhiệt sử dụng máy nén đẩy luồng gió nhiệt độ thấp vào trong lồng sấy, giúp quần áo khô nhanh và đồng đều nhất. Sấy khô quần áo hiệu quả mà lại không tiêu tốn quá nhiều điện năng khi sử dụng.

Đánh tan nỗi lo ngày mưa với máy sấy quần áo LG Dual Inverter DVHP50W

Bảo vệ quần áo khỏi hỏng hóc do nhiệt độ cao, tránh bị co rút, hư hại vải so với các loại máy sấy giá rẻ thông thường khác. Giúp cho máy không làm ảnh hưởng đến màu sắc và chất lượng của sợi vải khi sấy bằng nhiệt độ cao, bảo vệ quần áo một cách tối ưu nhất.

Kết hợp cùng cảm biến nhiệt độ sấy thông minh sẽ theo dõi độ ẩm trong lồng sấy và tự động tắt máy khi quần áo đã khô, ngăn ngừa sấy quá mức có thể làm hỏng quần áo. Điều này giúp bảo vệ quần áo khỏi hư hỏng và giữ cho chúng luôn mềm mại.

Tiết kiệm điện năng cho gia đình

Máy sấy LG DVHP50W sử dụng công nghệ biến tần Dual Inverter heatpump hiện đại. Công nghệ này có vai trò duy trì hiệu suất hoạt động luôn ổn định, giảm tình trạng rung lắc, giúp máy vận hành bền bỉ và tiết kiệm điện tối ưu, từ đó tối ưu tiền điện sinh hoạt hàng tháng của gia đình bạn.

Đánh tan nỗi lo ngày mưa với máy sấy quần áo LG Dual Inverter DVHP50W

Tiết kiệm điện năng một cách hiệu quả, giảm chi phí sử dụng và bảo vệ môi trường. Đồng thời, vận hành êm ái và ổn định, mang lại trải nghiệm sử dụng tốt nhất cho bạn và gia đình. Công nghệ này hiện đang là công nghệ đứng số 1 tại thị trường Việt Nam bởi những tiện ích mà nó mang tới cho người tiêu dùng.

Ngoài ra, nhờ sử dụng động cơ này sẽ giúp hạn chế tiếng ồn, tốc độ vòng quay nhanh hơn, hoạt động bền bỉ ….Với công nghệ Inverter, máy sấy sẽ giảm thiểu tối đa ma sát trong quá trình vận hành, giảm rung lắc hiệu quả, tiếng ồn do các động cơ hoạt động cũng được giảm đáng kể và giảm đáng kể lượng điện năng tiêu thụ cho mỗi lần sấy.

Sấy diệt khuẩn bảo vệ sức khỏe

Máy sấy quần áo LG bơm nhiệt DVHP50W với chu trình sấy diệt khuẩn AllergyCare sẽ giúp loại bỏ vi khuẩn và vi rút gây dị ứng, các mạt bụi còn sống mang lại không gian sạch sẽ và an toàn cho sức khỏe của gia đình bạn. Đây là tính năng quan trọng đặc biệt đối với những người có vấn đề với dị ứng hoặc các loại bệnh liên quan đến hô hấp.

Bên cạnh đó, chiếc máy sấy LG giá rẻ DVHP50W còn được trang bị bộ lọc kép làm sạch gấp đôi sẽ giúp giảm thiểu xơ vải bụi bằng bộ lọc kép đến mức tóc cũng không thể lọt qua khỏi lưới lọc. Bạn nên vệ sinh bộ lọc sau mỗi lần sấy để giúp máy hoạt động được tốt nhất.

Cùng các tiện ích, chế độ sấy tiện lợi như:

  • Chế độ sấy nhanh tiết kiệm thời gian và điện năng
  • Điều khiển tiện lợi qua điện thoại thông qua ứng dụng LG ThinQ™
  • Hẹn giờ sấy
  • Nhiều chu trình sấy phù hợp với từng chất liệu quần áo
  • Chăm sóc lồng sấy
  • Tự vệ sinh dàn ngưng
Đánh tan nỗi lo ngày mưa với máy sấy quần áo LG Dual Inverter DVHP50W

Với dung tích 10,5 kg, máy sấy DVHP50W có thể sấy một lượng lớn quần áo trong một lần, tiết kiệm thời gian và công sức cho bạn. Máy phù hợp với các gia đình có nhiều thành viên hoặc nhu cầu sấy quần áo lớn. Lồng sấy làm từ thép không gỉ đem lại độ bền cao cho máy, hạn chế mảng bám trong lồng, tăng tuổi thọ hơn cho sản phẩm.

Máy vận hành êm ái, không gây tiếng ồn và mình cực kỳ thích tính năng sấy nhanh, khô ráo và không gây hư hỏng quần áo.Điểm tiện lợi nhất của máy mà mình đánh giá cao là có nhiều chương trình sấy đa dạng, phù hợp với nhiều loại quần áo cùng chức năng chống nhăn và khử mùi hiệu quả. Và đây chắc chắn là lựa chọn đáng cân nhắc cho gia đình nào cần máy sấy quần áo dung tích lớn và hiệu quả cao

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook