0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt Electrolux giá rẻ, hấp dẫn mà bạn nên mua

Ngày Đăng: 17:45 04/10/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Electrolux là thương hiệu gia dụng uy tín được thành lập vào năm 1919 tại Thụy Điển. Trong bài viết hôm nay hãy cùng Điện Máy Thiên Phú tham khảo ngay 3 model máy giặt electrolux đang có chương trình ữu đãi với mức giá phải chăng để mua sắm cho gia đình mình nhé!

1. Máy Giặt Electrolux Inverter EWF8024D3WB 8Kg

Giá tham khảo: 5.990.000đ

Thông sổ tổng quát:

Màu sắc: Trắng
Xuất xứ: Thái Lan
Thời gian bảo hành: 24 tháng
Khối lượng giặt: 8 kg phù hợp với gia đình 4 – 5 thành viên
Chế độ giặt: 12 chế độ giặt

 máy giặt Electrolux EWF8024D3WB 8kg

Máy giặt lồng ngang Electrolux 8kg EWF8024D3WB mang thiết kế sang trọng đẳng cấp với tông màu trắng ngọc trai làm nổi bật với lối thiết kế hiện đại của cửa trước mang đến sự sang trọng cho không gian nội thất của gia đình. Máy được trang bị công nghệ giảm rung mang lại sự thoải mái khi trải nghiệm giặt quần áo và tiết kiệm điện nước đáng kể khi sở hữu công nghệ Inverter.

Sản phẩm tích hợp 12 chế độ giặt đa dạng khác nhau đáp ứng mọi loại vải áo trong gia đình. Chương trình giặt hơi nước Hygienic Care giúp làm sạch quần áo và diệt khuẩn hiệu quả khỏi các tác nhân gây dị ứng như phấn hoa, mạt bụi. Lồng giặt được làm từ thép không rỉ giúp cải thiện đồ bền hơn cho sản phẩm. Công nghệ giặt nhanh 15 phút và 30 phút sẽ là chương trình phù hợp cho bạn giặt sạch hiệu quả với lượng nhỏ quần áo hoặc các món đồ riêng lẻ.

Thêm vào đó, máy giặt electrolux cửa trước EWF8024D3WB 8kg còn có thêm tính năng thêm quần áo cho phép bạn thêm đồ vào lồng giặt ngay cả khi máy đã khởi động đến 15 phút.

2. Máy Giặt Electrolux Inverter 9Kg EWF9042R7SB

Giá tham khảo: 10.650.000đ

Thông sổ tổng quát:

Màu sắc: Xám đen
Công nghệ Inverter: Có
Công suất: 2000W
Khối lượng giặt: 9 kg phù hợp với gia đình 5 – 6 thành viên
Chế độ giặt: 15 Chương trình

 máy giặt Electrolux inverter EWF9042R7SB

Máy giặt Electrolux inverter EWF9042R7SB là sản phẩm rất được người dùng yêu thích bởi máy sở hữu tông màu đen xám với giá thành rẻ, có thể giặt đến 9kg tiết kiệm thời gian giặt ủi cho người bận rộn có thể sử dụng cho gia đình từ 5-6 người.

Máy có tích hợp công nghệ EcoInverter nên bạn có thể yên tâm sử dụng mà không lo hao tốn nhiều điện năng. Bên cạnh 15 chương trình giặt và máy còn sở hữu các công nghệ Sensorwash với cảm biến AI giúp loại bỏ đến 49 loại vết bẩn có thể giặt sạch nhiều loại vết bẩn cứng đầu khác dễ dàng, mà không cần ngâm giặt trước.

Nổi bật hơn, máy giặt Electrolux 9kg còn sở hữu công nghệ Ultramix để hòa tan nước giặt trước khi chảy vào lồng giặt giúp tăng hiệu quả thẩm thấu và bảo vệ màu vải vượt trội đến 31%, tránh tình trạng bám cặn bột giặt. Quần áo sẽ được giặt sạch tốt hơn, giảm nếp nhăn và không lo bị bám vi khuẩn, chất gây dị ứng nhờ công nghệ giặt hơi nước Hygienic Care có thể tùy chỉnh nhiệt độ từ 40 – 90 độ C.

Chưa kể, máy giặt còn có tính năng thêm đồ giặt Add Clothes giúp tiết kiệm thời gian giặt giũ, cho bạn bổ sung thêm đồ bỏ quên vào máy một cách tiện lợi. Tính năng điều khiển từ xa thông qua ứng dụng Electrolux Life qua điện thoại thông minh.

3. Máy Giặt Sấy Electrolux Inverter EWW1024P5WB Giặt 10Kg Sấy 7Kg

Giá tham khảo: 12.750.000đ

Thông sổ tổng quát:
Màu sắc: Trắng
Khối lượng giặt: 10 kg phù hợp với gia đình 5 – 6 thành viên
Khối lượng sấy: 7 Kg
Tốc độ quay vắt: 1200 Vòng/Phút

máy giặt sấy Electrolux inverter EWW1024P5WB

Máy giặt sấy Electrolux Inverter EWW1024P5WB là dòng máy giặt sấy được tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến giúp nâng cao hiệu quả giặt sấy và tiết kiệm năng lượng. Với dung tích lồng giặt lên đến 10 kg và thiết kế cải tiến lồng giặt lớn máy dễ dàng xử lý khối lượng quần áo lớn trong một lần giặt, giúp tiết kiệm thời gian và công sức.

Công nghệ Inverter được tích hợp trong máy giặt cửa ngang này không chỉ giúp tiết kiệm điện năng hơn ít hơn đến 22% so với các dòng khác mà còn giảm tiếng ồn đáng kể khi vận hành, mang lại trải nghiệm sử dụng êm ái.

Bên cạnh đó, chế độ giặt hơi nước hygienic care trên máy giặt giúp khử khuẩn, loại bỏ các tác nhân gây dị ứng và mùi hôi, làm mềm sợi vải và bảo vệ quần áo tốt hơn. Thêm nữa, hơi nước còn giúp giảm nếp nhăn, tiết kiệm thời gian là ủi. Đảm bảo an toàn cho làn da nhạy cảm và sức khoẻ của các thành viên trong gia đình bạn.

Ngoài ra, máy giặt sấy Electrolux này còn tích hợp nhiều chương trình giặt phù hợp với các loại vải khác nhau như giặt nhanh, giặt hơi nước kháng khuẩn, và chế độ giặt đồ len tinh tế.

Hi vọng với 3 gợi ý máy giặt Electrolux trên đây với mức giá thành hợp lý, được nhiều nơi bán giá rẻ ưu đãi trên thị trường, người dùng có thể dễ dàng chọn mua máy giặt hiện đại và tiện lợi với chi phí hợp lý cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook