0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá tổng quan máy giặt sấy Electrolux inverter EWW1123P5WC 11kg

Ngày Đăng: 14:45 04/10/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt sấy Electrolux inverter EWW1123P5WC 11kg không chỉ mang đến chất lượng giặt giũ tuyệt vời, máy giặt này còn được trang bị nhiều tính năng hiện đại khiến nó trở thành lựa chọn hàng đầu cho nhu cầu giặt giũ hiện đại của người dùng trong năm 2024.

Trong nội dung bài viết dưới đây mời bạn cùng đánh giá tổng quan máy giặt sấy Electrolux inverter EWW1123P5WC 11kg, cùng tham khảo ngay bạn nhé.

Tổng quan thiết kế máy giặt sấy Electrolux inverter EWW1123P5WC

Máy giặt sấy Electrolux inverter EWW1123P5WC thuộc dòng máy giặt lồng ngang – cửa trước hiện đại. Tổng thể máy mang tông màu trắng tinh tế, mang đậm phong cách đẳng cấp Châu Âu, điều này giúp nâng cao vẻ đẹp sang trọng cho không gian nhà của bạn.

máy giặt sấy Electrolux inverter EWW1123P5WC

Trang bị bảng điều khiển song ngữ dạng núm xoay và phím bấm cảm ứng cùng màn hình LED hiển thị các thông tin như thời gian giặt, chương trình giặt và các chế độ khác. Bạn có thể dễ dàng làm quen và tuỳ chỉnh máy giặt theo mong muốn.

EWW1123P5WC có chức năng giặt, máy còn sở hữu công nghệ sấy ngưng tụ với khối lượng lên đến 7kg giúp bạn nhanh chóng có thể sử dụng quần áo ngay sau khi giặt. Máy giặt khối lượng giặt lên tới 11kg phù hợp với những gia đình có từ trên 7 thành viên.

Sản phẩm có vỏ máy giặt được làm từ kim loại sơn tĩnh điện bền bỉ, giúp giảm thiểu trầy xước trong quá trình sử dụng. Lồng giặt của máy làm từ thép không gỉ, hạn chế gỉ sét, nâng cao hiệu suất giặt giũ, tăng độ bền cho máy.

Phần nắp máy giặt Electrolux EWW1123P5WC được làm từ kính chịu lực có độ bền cao, cách nhiệt tốt. Nắp máy giặt được làm từ kính trong suốt giúp bạn quan sát chuyển động giặt bên trong dễ dàng hơn.

Đánh giá công nghệ trên máy giặt sấy Electrolux EWW1123P5WC

Công nghệ EcoInverter tiết kiệm điện năng

công nghệ Ecoinverter

Chiếc máy giặt Electrolux inverter EWW1123P5WC được tích hợp công nghệ Ecoinverter hiện đại. Hoạt động để điều chỉnh vòng quay của động cơ để đưa lồng giặt vào các trạng thái hoạt động phù hợp nhất.

Công nghệ Ecoinverter giúp tiết kiệm điện năng đến 50% so với các dòng máy thông thường khác. Bạn sẽ giảm bớt được gánh nặng về hoá ôơn điện hàng tháng khi sử dụng máy. Thêm nữa, công nghệ này còn giúp máy vận hành êm ái, ổn định, bền bỉ hơn theo thời gian.

Công nghệ Hygienic Care diệt khuẩn

Máy giặt Electrolux EWW1123P5WC được áp dụng công nghệ Hygienic care. Khi kích hoạt nước sẽ được đun sôi, sau đó sinh ra hơi nước có nhiệt độ cao, nhanh chóng thẩm thấu sâu vào bên trong từng sợi vải.

Công nghệ Hygienic care giúp loại bỏ vi khuẩn, mạt bụi, lông thú cùng các tác nhân gây dị ứng bám trên quần áo. Góp phần nâng cao hiệu quả giặt sạch vết bẩn cứng đầu trên áo quần. Từ đó bảo vệ an toàn cho làn da nhạy cảm và sức khoẻ gia đình bạn, Hơn thế, hơi nước còn giúp giảm nếp nhăn, làm mềm vải, tiết kiệm thời gian là ủi quần áo.

công nghệ Hygienic care

Công nghệ Ultramix giặt sạch sâu

Máy giặt Electrolux cửa trước EWW1123P5WC gây chú ý khi sở hữu công nghệ UltraMix hiện đại. Cho chất giặt tẩy và chất làm mềm vải được hòa tan hoàn toàn và sẵn sàng phát huy đầy đủ tác dụng trước khi đi vào lồng giặt.

Công nghệ Ultramix trên máy giặt Electrolux EWW1123P5WC đảm bảo quần áo của bạn được giặt sạch mà không dính vết cặn chất giặt tẩy. Hơn nữa, công nghệ này còn giúp bảo vệ màu vải sáng mới nhờ dùng nước lạnh để giặt giũ, tiết kiệm điện năng tối ưu.

Đánh giá tính năng trên máy giặt sấy Electrolux inverter EWW1123P5WC

Chiếc máy giặt Electrolux cửa ngang EWW1123P5WC được trang bị nhiều tính năng thông minh như:

Điều khiển máy giặt từ xa: Thông qua ứng dụng Electrolux Life cho phép người dùng điều khiển và theo dõi các chu trình của máy giặt ngay cả khi không ở nhà. Đây là trợ thủ đắc lực cho những người bận rộn, không thường xuyên ở nhà.

Thêm quần áo khi máy đang giặt: Nếu vô tình giặt sót quần áo thì bạn hoàn toàn có thể bổ sung thêm trong quá trình giặt nhờ tính năng Add Clothes. Bạn chỉ có thể thêm quần áo trong khoảng 10 – 15 phút đầu tiên của chu trình giặt.

tính năng

Khóa trẻ em: Khi kích hoạt máy sẽ khoá cửa và bảng điều khiển để tránh trẻ nghịch phá. Đảm bảo chu trình giặt diễn ra xuyên suốt, người lớn an tâm hơn khi nhà có trẻ nhỏ.

Hẹn giờ giặt kết thúc: Cho bạn cài đặt thời gian cho máy tự hoạt động theo lịch trình cá nhân. Tính năng hẹn giờ giặt này phù hợp với người bận rộn, cho bạn quản lý tốt thời gian giặt giũ.

Giá máy giặt sấy Electrolux EWW1123P5WC bao nhiêu?

Model máy giặt Electrolux 11kg EWW1123P5WC tại Điện máy Thiên Phú hiện đang có mức giá là 15.950.000 triệu đồng. Đây là một mức giá tương đối cao, do đây là sản phẩm mới ra mắt, được áp dụng nhiều công nghệ, tính năng.

Nhìn chung, máy giặt Electrolux EWW1123P5WC là một thiết bị máy giặt cao cấp với nhiều tính năng và công nghệ hiện đại. Từ thiết kế, chất lượng cho đến khả năng kết nối và tính năng thông minh, máy giặt sấy này đáp ứng tốt nhu cầu giặt giũ của gia đình đông thành viên.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook