0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những ưu điểm vượt trội mà máy giặt LG inverter TV2518DV3B 18kg mang lại

Ngày Đăng: 22:19 04/10/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Với tài chính 10 triệu đồng, máy giặt LG inverter TV2518DV3B 18kg hiện đang là mẫu máy giặt khối lượng giặt lớn rất đáng tham khảo. Thiết bị sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến, thiết kế tinh tế, đị kèm với hàng loạt tính năng để bạn trải nghiệm việc giặt giũ tốt nhất.

Trong nội dung bài viết dưới đây cùng khám phá những ưu điểm vượt trội của máy giặt LG inverter TV2518DV3B xem có gì bạn nhé.

Thiết kế hiện đại, khối lượng giặt lớn của máy giặt LG inverter TV2518DV3B

Ưu điểm đầu tiên của máy giặt LG TV2518DV3B đó chính là thiết kế và khối lượng giặt. Máy được thiết kế kiểu máy giặt lồng giặt đứng – cửa trên với chất liệu vỏ máy làm từ kim loại sơn tĩnh điện có độ bền tốt và giảm thiểu trầy xước trong quá trình sử dụng. Tổng thể máy mang gam màu đen lịch lãm, thời thượng giúp tô điểm nét đẹp thẩm mỹ cho không gian nhà của bạn.

máy giặt LG TV2518DV3B 18kg

Sản phẩm có phần nắp máy được làm bằng kính cường lực chống nứt vỡ. Đồng thời nắp máy còn được trang bị hệ thống trợ lực chống sập giúp thao tác đóng mở nắp máy trở nên linh hoạt và giảm thiểu tình trạng kẹt tay cho người sử dụng.

LG TV2518DV3B có bảng điều khiển của máy giặt LG được thiết kế dạng nút nhấn, cảm ứng với chú thích song ngữ Anh – Việt dễ sử dụng. Cùng màn hình hiển thị còn được bố trí ở giữa bảng điều khiển, cho người dùng quan sát nhanh chóng mỗi khi sử dụng.

Thiết bị có lồng giặt được làm bằng thép không gỉ có độ sáng bóng cao. Có thể giảm thiểu hiện tượng gỉ sét trong suốt quá trình sử dụng, góp phần mang lại hiệu quả giặt sạch cho quần áo tốt hơn.

Khối lượng giặt lên đến 18 kg, máy giặt LG 18kg TV2518DV3B sẽ đáp ứng nhu cầu giặt giũ cho những hộ gia đình trên 7 người. Hoặc những gia đình có số lượng thành viên ít hơn nhưng lại có nhu cầu giặt giũ nhiều nhằm phục vụ cho mục đích kinh doanh.

Nhiều công nghệ hiện đại trên máy giặt LG inverter TV2518DV3B

Ưu điểm tiếp theo trên máy giặt LG cửa trên TV2518DV3B đó là sở hữu nhiều công nghệ hiện đại như:

công nghệ AI DD

Công nghệ AI DD: Sử dụng động cơ truyền động trực tiếp kết hợp với trí tuệ nhân tạo. Có khả năng nhận biết khối lượng và chất liệu vải, để tự động điều chỉnh lượng nước sử dụng, thời gian giặt và cách chuyển động của lồng giặt. Vì thế công nghệ này giúp cho máy giặt LG hoạt động hiệu quả, tối ưu chương trình và bảo vệ sợi vải tốt hơn. Nhờ có AI DD việc lựa chọn chương trình giặt sẽ trở nên đơn giản hơn.

Công nghệ giặt xoay chiều TurboDrum: Dùng mâm giặt thiết kế đặc biệt, hoạt động ngược chiều với chiều xoay của lồng giặt. Điều này giúp cho quần áo giảm thiểu tình trạng xoắn rối sau khi giặt xong. Mang lại hiệu quả giặt sạch đồng đều, không lo hư hỏng sợi vải.

Smart Motion 3: Đây là sự kết hợp của 3 chuyển động giặt do động cơ Smart Inverter tạo ra. Mang đến khả năng giặt tối ưu cho từng loại vải. Công nghệ này giúp tối ưu giúp chăm sóc áo quần hoàn hảo nhất.

Công nghệ đấm nước Punch+3. Được tạo ra nhờ có sự kết hợp của 3 mâm giặt phụ. Punch+3 sẽ tạo ra các dòng nước theo phương thẳng đứng, điều đó giúp đồ giặt lên và xuống liên tục, mang đến hiệu quả giặt đồng đều, giảm xoắn rối.

Máy giặt LG inverter TV2518DV3B tiết kiệm điện, hoạt động êm ái

Chiếc máy giặt LG lồng đứng TV2518DV3B cho hiệu quả tiết kiệm điện năng, hoạt động êm ái hơn nhờ sở hữu công nghệ inverter tiên tiến.

máy giặt LG inverter TV2518DV3B 18kg

Với trang bị công nghệ Inverter có khả năng điều khiển máy nén để lồng giặt hoạt động hiệu quả. Công nghệ inverter sẽ sử dụng điện và nước tiết kiệm mà vẫn đảm bảo khả năng giặt sạch quần áo tối ưu. Bạn sẽ không phải lo lắng quá nhiều về hoá đơn điện hàng tháng khi sử dụng.

Máy sử dụng động cơ truyền động trực tiếp, giúp máy giặt LG lồng đứng này vận hành êm ái và nâng cao hiệu quả giặt sạch. Không chỉ vậy, động cơ còn được hãng bảo hành đến 10 năm, an tâm cho người sử dụng khi chọn dùng sản phẩm.

Máy giặt LG TV2518DV3B có nhiều tính năng thông minh

Ngoài công nghệ, tính năng thông minh cũng là những ưu điểm vượt trội mà máy giặt LG giá rẻ TV2518DV3B mang lại.

Hẹn giờ giặt: Cho người dùng cài đặt giờ giặt quần áo linh hoạt theo thời gian rảnh của mình và tránh cho quần áo bị hôi do để đồ quá lâu trong máy giặt. Đây là lựa chọn phù hợp cho những người bận rộn, quản lý tốt thời gian giặt giũ.

Thêm đồ trong khi giặt: Cho phép bạn bổ sung thêm đồ giặt bỏ quên vào máy khi đang hoạt động tiện lợi. Tính năng thông minh này giúp người dùng tiết kiệm thời gian và điện nước đáng kể.

máy giặt LG TV2518DV3B 18kg

Khóa trẻ em: Tính năng này giúp người lớn an tâm hơn khi nhà có trẻ nhỏ hiếu động. Máy sẽ khoá bảng điều khiển để tránh trẻ nghịch phá thay đổi chu trình giặt, cho chu trình giặt diễn ra xuyên suốt.

Lưu hương Scent+: Khi sử dụng tính năng này đồ giặt sẽ được ngâm với nước giặt xả lâu. Cho quần áo luôn thơm tho, mềm mại, lưu hương thơm lâu dài.

Giá máy giặt LG inverter TV2518DV3B hiện bao nhiêu?

Chiếc máy giặt LG inverter TV2518DV3B 18kg hiện đang có giá bán là 10.600.000 triệu đồng. Một mức giá hợp lý cho sản phẩm chất lượng có khối lượng giặt lớn.

Tóm lại, máy giặt LG inverter 18kg TV2518DV3B là một sản phẩm máy giặt đáng chú ý. Với thiết kế sang trọng và chất lượng tốt, công nghệ tiên tiến, tính năng thông minh, nó mang đến trải nghiệm giặt giũ thú vị cho người dùng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook