0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

TOP 3 máy giặt sấy LG giá hợp lý, nhiều công nghệ hiện đại

Ngày Đăng: 15:45 04/10/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt sấy hiện tại đang được nhiều khách hàng quan tâm với mức giá hợp lý và chất lượng được cải tiến vượt trội. Hôm nay hãy cùng Điện Máy Thiên Phú tham khảo 3 mẫu máy giặt sấy LG chất lượng, giá hợp lý mà bạn có thể tham khảo và chọn mua:

1. Máy Giặt Sấy LG Inverter 9Kg Sấy 5Kg FV1409G4V

Vị trí đầu tiên trong top 3 máy giặt LG 9kg sấy 5kg model FV1409G4V cửa ngang tốt, bán chạy nhất hiện nay. Máy sở hữu thiết kế thanh lịch với gam màu xám chủ đạo cùng với bảng điều khiển đèn LED và núm xoay.

 máy giặt sấy LG inverter FV1409G4V 9kg

Với chiếc máy giặt LG này bạn có thể kết nối WiFi để khiển máy qua chiếc smartphone, bạn có thể vận hành thiết bị và nhận được lời khuyên chăm sóc quần áo từ chuyên gia. Điều khiển từ xa, hỗ trợ tư vấn chăm sóc quần áo chuyên nghiệp thông qua ứng dụng LG Thinq và kết nối WiFi sẽ giúp cho người dùng thuận tiện hơn rất nhiều.

Thêm nữa, công nghệ Inverter được sử dụng trên máy giặt sấy LG FV1409G4V sẽ đảm bảo tuổi thọ cao, độ ồn thấp và độ bền vượt trội. Động cơ máy sửa dụng là động cơ chuyển động trực tiếp không chỉ điều khiển quá trình quay của máy nén mà còn điều khiển lượng bột giặt, nước xả được thêm vào chu trình giặt, nhờ đó tiết kiệm điện.

Không chỉ dừng lại ở đó, công nghệ hơi nước Steam+ giúp nhanh chóng loại bỏ bụi bẩn, mạt bụi trong khi giặt hiệu quả đến 99.9% giúp quần áo ít bị nhăn hơn sau khi giặt, giảm nguy cơ kích ứng da do bột giặt còn sót lại.

Bên cạnh các chương trình cải tiến tiện lợi khi sử dụng, máy giặt LG inverter 9kg sấy 5kg FV1409G4V được trang bị hệ thống khóa an toàn trẻ em nhằm bảo đảm an toàn cho các bé, tránh trường hợp bé nghịch phá chui vào lồng giặt.

2. Máy Giặt Sấy LG Inverter Giặt 10Kg Sấy 6Kg FV1410D4M1

Tiếp theo là máy giặt LG vừa giặt vừa sấy FV1410D4M1 là dòng sản phẩm dành cho hộ gia đình sử dụng với lượng đồ giặt tương đương với 5-7 người. Máy vừa giặt vừa có chế độ sấy và được trang bị màn hình hiển thị và đèn báo rõ ràng chuẩn xác các thông tin như nhiệt độ, số vòng vắt, mức sấy khô và thời gian sấy để người sử dụng dễ dàng theo dõi để có thể điều chỉnh phù hợp khi máy hoạt động.

máy giặt sấy LG inverter FV1410D4M1 10kg

Bạn có 14 chu trình giặt khác nhau để lựa chọn, nhờ đó việc giặt giũ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết như chế độ giặt làm mới, giặt nhanh 15 phút, quần áo tổng hợp, giặt và sấy khô 60 phút, vải cotton , giặt tiết kiệm, đồ len, v.v.. Ngoài ra, máy còn được trang bị động cơ truyền động trực tiếp và công nghệ tiết kiệm năng lượng.

Đặc biệt, máy giặt sấy LG AI này trang bị công nghệ trí tuệ nhân tạo cho phép giặt quần áo hiệu quả hơn bằng cách tự động cảm nhận độ mềm của vải và điều chỉnh chu trình giặt phù hợp. Công nghệ này giúp bảo vệ sợi vải khỏi hư hỏng, giãn và mất from sau khi giặt, đơn giản việc lựa chọn chương trình giặt.

Đặc biệt, với ứng dụng LG ThinQ để điều khiển từ xa, người dùng có thể quản lý hoạt động của máy giặt, mức sử dụng điện. Tính năng thêm đồ giặt Add Item cho phép bạn bổ sung thêm đồ bỏ quên vào máy một cách tiện lợi.

3. Máy Giặt Sấy LG 13Kg Sấy 8Kg FV1413H3BA

Với công suất giặt 13 kg và công suất sấy 8 kg, máy giặt LG có sấy khô FV1413H3BA là một thiết bị giặt sấy 2 trong 1 giúp người tiêu dùng tiết kiệm rất nhiều thời gian và công sức. Vì vậy, máy rất hữu ích cho những hộ gia đình có từ 7 đến 9 thành viên giặt đồ hàng ngày. Thiết kế máy hiện đjai, tông màu đen lịch lãm, tăng vẻ đẹp sang trọng cho không gian.

máy giặt sấy LG inverter FV1413H3BA

Máy sở hữu công nghệ TurboWash đáp ứng hiệu quả nhu cầu giặt khối lượng lớn, đồng thời hỗ trợ dòng xả nhanh hơn và mạnh hơn, tăng tốc độ quay của lồng giặt để nhanh chóng làm sạch bụi bẩn và bọt xà phòng, đồng thời giảm thời gian giặt và lượng nước tiêu thụ.

Công nghệ AI DD cải tiến dành cho máy giặt sấy LG FV1413H3BA đo lượng vải và quần áo trong lồng giặt bằng động cơ truyền động trực tiếp được tích hợp công nghệ AI. Từ đó, tối đa hóa hiệu suất làm sạch và cải thiện khả năng bảo vệ vải.

Đáng chú, máy giặt LG cửa trước này được áp dụng công nghệ inverter hiện đại. Có thể điều chỉnh vòng quay của động cơ, cho máy hoạt động êm ái, ổn định, sử dụng điện năng tiết kiêm. Giảm bớt gánh nặng về hoá đơn điện hàng tháng khi sử dụng máy.

Với chế độ sấy, bạn không cần lắp đặt thêm ống thông hơi với công nghệ sấy ngưng tụ, sấy khô nhanh chóng đồng thời tiêu tốn ít điện năng hơn.

Thông số kĩ thuật máy giặt LG sấy khô FV1413H3BA:

  • Kiểu động cơ: Truyền động trực tiếp
  • Tốc độ quay vắt tối đa: 1400 vòng/phút
  • Dòng sản phẩm: 2021
  • Hiệu suất sử dụng điện: 20.29 Wh/kg

Qua đây, Điện Máy Thiên Phú đã gợi ý cho bạn 3 model máy giặt LG để bạn có thể đọc có thể có thêm được các thông tin hữu ích của các loại máy giặt LG có sấy tốt và được khuyên dùng để đưa ra được lựa chọn thích hợp với nhu cầu.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook