0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá về khả năng tiết kiệm điện ở tủ lạnh LG GR-D247JDS

Ngày Đăng: 09:53 11/05/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Có thể nói, tủ lạnh LG GR-D247JDS là một trong những model cao cấp được sản xuất năm 2019 tại Trung Quốc. Sản phẩm này mang tới nhiều lợi ích thiết thực hơn, đặc biệt khả năng tiết kiệm điện khá vượt trội. Vậy hiệu quả của nó ra sao, hãy cùng tìm hiểu nhé!

Tiết kiệm điện nhờ công nghệ Linear Inverter

Để giúp người dùng không phải lo lắng tới hóa đơn tiền điện hàng tháng, tủ lạnh LG GR-D247JDS đã tích hợp công nghệ GR-D247JDS. Đây là một công nghệ tiên tiến có cơ chế vận hành khoa học, linh hoạt và rất ổn định. Với máy nén chạy cực kỳ êm, duy trì nhiệt độ ở cùng một trạng thái, không có sự chênh lệch nhiều so với nhiệt độ bên ngoài. Do vậy hàng tháng bạn có thể giảm thiểu từ 30 tới 40% điện năng.

Công nghệ inverter tiết kiệm điện

Bảng điều khiển ngoài giúp tiết kiệm điện

Có vẻ nghe vô lý thế nhưng với việc trang bị bảng điều khiển cảm ứng bên ngoài cũng góp phần đáng kể trong việc tiết kiệm điện năng. Với một số sản phẩm sử dụng phím điều chỉnh cơ bên trong, mỗi khi bạn cần chỉnh sẽ phải mở tủ. Điều này sẽ gây thất thoát một lượng nhiệt năng lớn và tủ lúc này sẽ phải hoạt động với công suất cao hơn để bù nhiệt đã mất. Bảng điều khiển ở GR-D247JDS sẽ giúp bạn sử dụng mượt mà, tiện lợi hơn.

Lấy nước và đá bên ngoài, tiết kiệm năng lượng

Một tiện ích nữa cũng góp phần đáng kể vào việc giảm thiểu năng lượng tiêu hao. Tủ lạnh LG 2 cánh GR-D247JDS với thiết kế ngăn lấy nước lạnh và đá bên ngoài khá tiện. Tại cạnh tủ bạn sẽ thấy một ngăn được thiết kế khoét sâu, tại đây bạn có thể sử dụng bảng điều khiển để lựa chọn lấy nước hay đá tùy vào nhu cầu. Do vậy sự nhanh chóng, tiện lợi sẽ được nâng cao, bạn sẽ không cần phải mở tủ khí lấy gây tiêu hao nhiều năng lượng.

Lấy nước và đá bên ngoài

Một số tính năng khác ở tủ lạnh LG inverter GR-D247JDS

Tủ lạnh LG giúp đá làm tự động

Nhu cầu sử dụng đá là rất cần thiết, nhất là vào những thời điểm oi nóng, nhiệt độ ngoài trời cao. Đá chính là nguồn quan trọng giúp giải nhiệt nhanh hơn. Ở sản phẩm này, bạn sẽ thấy sự tiện lợi với chức năng làm đá tự động, quá trình được lập trình sẵn. Với hộp chứa nước lớn, bạn chỉ cần đổ nước sau đó nước tự bơm lên ngăn đông và đá sẽ hình thành.

Tủ lạnh LG với tính năng khử mùi

Nhờ vào công nghệ Nano Carbon mà tủ lạnh LG inverter GR-D247JDS sẽ đánh bay mọi thứ mùi hôi, tanh khó chịu. Đồng thời sẽ kháng khuẩn, ngừa nấm mốc hình thành, mang tới sự an toàn cao hơn. Không gian bên trong tủ sẽ luôn được thoáng, sạch, bạn luôn cảm thấy dễ chịu hơn mỗi khi mở.

Công nghệ khử mùi mạnh mẽ

Khả năng làm lạnh đa chiều

Để giúp việc bảo quản được tốt hơn, thì công nghẹ làm lạnh sẽ đống một vai trò quan trọng. Nó sẽ tăng cường khả năng lưu giữ, đảm bảo giá trị dinh dưỡng, độ tươi ngon lâu dài. Ở chiếc tủ lạnh này nó đã được trang bị công nghệ làm lạnh đa chiều, luồng hơi lạnh sẽ được lan tỏa nhanh chóng, đồng đều đến mọi ngóc ngách bên trong.

Nhìn chung với nhiều công nghệ cùng các tính năng khác nhau thì tủ lạnh LG giá rẻ GR-D247JDS có khả năng tiết kiệm điện khá vượt trội. Mức điện năng mỗi ngày bạn cần bỏ ra để nuôi rơi vào khoảng 1.66 kW, đây là một con số khá ấn tượng.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook