0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá ưu điểm trên Máy Giặt Electrolux Inverter EWF1023BESA 10 Kg

Ngày Đăng: 09:23 04/08/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Thiết kế đơn giản,tinh tế.

Máy Giặt Electrolux Inverter EWF1023BESA 10 Kg có thiết kế vô cùng hiện đại mang phong cách Châu Âu với gam màu xám mạnh mẽ mang đến sự sang trọng đến với không gian ngôi nhà của bạn. Có bảng điều khiển thiết kế song ngữ Anh-Việt giúp người dùng dễ dàng chọn chương trình giặt

Máy Giặt Electrolux Inverter EWF1023BESA có khối lượng giặt lên đến 10kg, phù hợp với những gia đình có từ 5 người trở lên.

2. Một số công nghệ và tính năng nổi trội.

Tiết kiệm điện nhờ công nghệ truyền động Inverter.

Công nghệ Inverter giúp ta có thể điều chỉnh vòng quay động cơ làm nâng cao hiệu quả của việc giặt giũ. Hệ thống động cơ truyền động còn giúp máy hoạt động một cách hiệu quả và êm ái. Tiết kiệm đến 33% điện năng tiêu thụ so với các dòng khác.

Tính năng thêm đồ Add Clothes.

Tính năng thêm đồ là một tính năng nổi bật, có thể giúp người sử dụng có tính hay quên khi lỡ bỏ sót đồ vào trong máy giặt. Chỉ cần đèn của chức năng Add Clothes vẫn sáng là chúng ta có thể tạm dừng chương trình giặt và cho quần áo bẩn vào, và rồi máy sẽ tiếp tục giặt giũ một cách bình thường.

Chế độ giặt đặc biệt.

Máy giặt Electrolux Inverter EWF1023BESA được tích hợp chế độ giặt riêng biệt dành cho đồ len giúp thiết lập một cơ chế vận hành đặc biệt riêng biệt để hạn chế thấp nhất khả năng hỏng, xù len, đảm bảo lớp vải len không bị co kéo.

– Hệ thống Ultra Mix.

Máy giăt Electrolux cửa ngang được tích hợp công nghệ Ultra Mix, với việc hòa tan bột giặt trước khi được đưa vào lồng giặt giúp bột giặt thấm sâu vào quần áo để đánh bay các vết bẩn hiệu quả, hạn chế tình trạng cặn bột giặt trên quần áo.

Giặt nhanh 15 phút

Đây là một giải pháp vô cùng hữu ích cho bạn khi bạn đang cần quần áo giặt gấp để đi làm hoặc đi đến những nơi sang trọng như dạ tiệc, công ty,…. nhưng lại không có thời gian để giặt

Lồng giặt Lily.

Lồng giặt Lily của máy giặt Electrolux Inverter đươc thiết kế như hình tổ ong với các hệ thống lỗ nước nhỏ giúp làm sạch mọi vết bẩn, ngay cả vết bẩn cứng đầu nhất,nhờ sự ma sát được tạo ra trong quá trình giặt mà các vết bẩn được đánh bay một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Giặt hơi nước Vapour Care.

Máy giặt Electrolux EWF1023BESA được trang bị công nghệ giặt quần áo bằng hơi nước ở nhiệt độ cao.giúp tiêu diệt sạch vi khuẩn gây hại,chăm sóc sức khỏe cho người sử dụng. Công ngệ này còn giúp những người dễ bị dị ứng mặc quần áo một cách thoải mái.

Máy Giặt Electrolux Inverter EWF1023BESA 10 Kg với giá thành rẻ nhưng lại có thiết kế nhỏ gọn, hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ hiện đại mang đến sự tiện lợi với nhiều căn nhà.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook