0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá máy giặt sấy Electrolux Inverter EWW8025DGWA 8 Kg có tốt không?

Ngày Đăng: 02:38 07/11/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

1. Đánh giá máy giặt sấy Electrolux EWW8025DGWA có tốt không?

Electrolux là một tập đoàn toàn cầu về các sản phẩm đồ gia dụng và điện tử. Đây là một thương hiệu lớn của Thụy Điển. Đến nay, Electrolux đã cho ra đời rất nhiều sản phẩm tốt cho thị trường trong và toàn thế giới, trong đó có Việt Nam. Các sản phẩm nổi bật của Electrolux tại Việt Nam được người dùng yêu thích và sử dụng là máy hút bụi, bàn ủi, tủ lạnh, máy giặt,…

Đánh giá máy giặt sấy Electrolux Inverter EWW8025DGWA 8 Kg có tốt không?

– Thiết kế, kiểu dáng

Máy giặt sấy Electrolux Inverter 8 kg EWW8025DGWA mang gam màu trắng thanh lịch, trung tính, kết hợp cùng vẻ bề ngoài nhỏ gọn, tinh tế tạo điểm nhấn giúp cho không gian nội thất trở nên sang trọng hơn. Ngoài ra, máy còn được tích hợp bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt có nút xoay, cảm ứng và màn hình hiển thị hiện đại, giúp người tiêu dùng thuận tiện hơn trong việc sử dụng.

– Các tính năng công nghệ của máy giặt sấy Electrolux EWW8025DGWA.

Đầu tiên là công nghệ Eco Inverter thế hệ mới không chỉ giúp máy hoạt động êm ái mà còn giúp tiết kiệm đến 75% lượng điện năng tiêu thụ so với các sản phẩm máy giặt thông thường. Tiếp đó là công nghệ giặt hơi nước Vapour Care được người dùng yêu thích và đánh giá cao. Với công nghệ Vapour Care, quần áo của gia đình bạn sẽ được giặt bằng hơi nước ở nhiệt độ cao giúp loại bỏ vi khuẩn và tác nhân gây dị ứng trên quần áo.

Hơn nữa, hơi nước từ công nghệ này còn len lỏi tốt vào từng sợi vải, giúp làm mềm sợi vải hơn. Đặt biệt sẽ chống nhăn vô cùng hiệu quả, bạn sẽ không phải tốn nhiều thời gian là ủi đồ sau này. Kèm công nghệ OKO MIX hòa tan bột giặt nhanh chóng, nâng cao hiệu quả giặt sạch. Nhờ có công nghệ Oko Mix mà bột giặt được hòa tan nhanh chóng hơn với nước giúp cho quần áo sau khi giặt xong tránh bị dính xà phòng.

– Máy giặt sấy Electrolux Inverter 8 kg EWW8025DGWA hoạt động có ồn không?

Nhờ công nghệ Inverter nên chiếc máy giặt Electrolux EWW8025DGWA này cho khả năng hoạt động một cách cực kỳ êm ái. Bạn sẽ không cảm nhận được bất kỳ sự rung, lắc nào của máy giặt trong quá trình hoạt động, nhờ đó mang lại không gian yên tĩnh và góp phần nâng cao tuổi thọ cho máy với thời gian.

– Giá máy giặt sấy Electrolux Inverter 8 kg EWW8025DGWA bao nhiêu?

Đánh giá máy giặt sấy Electrolux Inverter EWW8025DGWA 8 Kg có tốt không?

Hiện nay, giá của chiếc máy giăt sấy này tại Điện Máy Thiên Phú đang được bán với giá 10.000.000 ₫. Với mức giá này chắc hẳn sẽ là mức giá phù hợp với nhu cầu của mọi gia đình.

– Máy giặt sấy Electrolux 8 kg EWW8025DGWA có bao nhiêu chương trình giặt sấy?

Trên máy giặt sấy Electrolux này được tích hợp rất nhiều các chương trình giặt sấy như giặt đồ cotton, giặt đồ tổng hợp, giặt đồ có vải mỏng, giặt tấm trải giường, giặt đồ len, giặt đồ chế độ tiết kiệm điện, sấy đồ cotton, sấy đồ tổng hợp, vắt đồ, làm mới quần áo,…

2. Có nên mua máy giặt sấy Electrolux Inverter 8 kg EWW8025DGWA hay không?

Qua những thông từ mục trên thì bạn đã biết được chiếc máy giặt sấy Electrolux này là một sản phẩm sử dụng nhiều công nghệ giặt hiện đại và mới nhất hiện nay, siêu tiết kiệm điện năng và lượng nước. Vậy nên máy giặt sấy Electrolux Inverter 8 kg EWW8025DGWA này chắc hẳn sẽ là lựa chọn phù hợp đáng tin cậy.

Mong rằng với những thông tin đánh giá về chiếc máy giặt sấy Electrolux này sẽ giúp bạn có thêm thông tin để lựa chọn cho mình một sản phẩm ưng ý.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook