0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá máy giặt Samsung cửa trên có tốt không?

Ngày Đăng: 16:35 16/03/2021
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Máy giặt Samsung cửa trên là dòng máy giặt được người tiêu dùng chú ý đến bởi thiết kế tính tế cùng giá cả hợp lý. Cùng tìm hiểu xem máy giặt cửa trên Samsung có tốt không nhé?

1. Máy giặt Samsung cửa trên có tốt không?

Thương hiệu Samsung đã được đánh giá là một trong những hãng điện tử sản xuất các dòng máy giặt cửa trên tốt nhờ vào cấu tạo chắc chắn, dung tích lớn đi cùng thiết kế đẹp mắt và trang bị nhiều công nghệ hiện đại.

Thiết kế hiện đại và tinh tế

Về thiết kế máy giặt Samsung cửa trên là điểm nhấn nổi bật nhất khiến nhiều khách hàng lựa chọn mua và sử dụng. Máy giặt Samsung cửa trên đều được thiết kế với những màu sắc sang trọng và kiểu dáng hiện đại, là điểm nhấn độc đáo cho mọi không gian nội thất trong gia đình.

Hơn nữa, đặc biệt nhất phải kể đến chính là bảng điều khiển được thiết kế rất khoa học với màn hình LED cao cấp, giúp cho người dùng thuận tiện hơn trong việc sử dụng.

Đa dạng về khối lượng giặt

Các dòng sản phẩm máy giặt cửa trên của Samsung rất đa dạng về khối lượng giặt, để người dùng có thể thoải mái lựa chọn. Để lựa chọn được sản phẩm có khối lượng phù hợp nhất, bạn nên dựa vào số lượng thành viên sử dụng trong gia đình mình.

Nếu gia đình bạn có quá nhiều thành viên cần giặt quần áo thường xuyên. Bạn có thể lựa chọn các sản phẩm có khối lượng giặt lớn có thể lên tới 16 kg để có thể phục vụ được hết nhu cầu giặt đồ của mọi thành viên trong gia đình. Còn nếu gia đình bạn chỉ có từ 1 – 4 thành viên, thì những sản phẩm máy giặt Samsung cửa trên có khối lượng giặt 8,5kg sẽ là lựa chọn phù hợp nhất.

Công nghệ giặt tay kết hợp

Để có thể loại bỏ được hoàn toàn những vết bẩn cứng đầu thì chắc chắn bạn sẽ phải giặt qua bằng tay trước khi bỏ vào máy giặt. Nhằm đáp ứng được nhu cầu đặc biệt này của người sử dụng, hãng công nghệ Samsung đã thiết kế khay giặt tay ở nóc cửa trên.

Hộp đánh tan bột giặt

Một số dòng sản phẩm máy giặt Samsung cửa trên, sẽ được hãng tích hợp hộp Magic Dispenser (Hộp đánh tan bột giặt). Chiếc hộp này được cấu tạo rất đặc biệt giúp hòa tan hết bột giặt hay nước giặt để hạn chế tối thiểu cặn xà phòng còn bám trên quần áo. Tính năng này khác biệt hoàn toàn so với những dòng sản phẩm máy giặt cửa trên thông thườn. Khi chúng để lại quá nhiều cặn xà phòng trên quần áo gây ra kích ứng da cho người sử dụng.

Công nghệ giặt Wobble chông xoắn rối quần áo

Công nghệ giặt này được thiết kế với phần mâm giặt với kiểu dáng đặc biệt giúp tạo ra những dòng nước đa hướng và đa chiều, khiến quần áo sau khi giặt sẽ không bị xoắn chặt vào nhau. Công nghệ này hiện nay đã được tích hợp ở một số dòng máy giặt cửa trên của Samsung có khối lượng giặt 8,5kg hay 9kg.

Đánh giá máy giặt Samsung cửa trên có tốt không?

Máy vận hành mạnh mẽ, êm ái và bền bỉ

Nhờ được sử dụng những công nghệ vận hành tiên tiến hàng đầu trên thế giới, nên quá trình hoạt động của máy giặt cửa trên Samsung rất êm ái và đảm bảo không gây ra tiếng ồn khó chịu. Các sản phẩm máy giặt này còn được nhiều chuyên gia đánh giá rằng có thể hoạt động bền bỉ và không có dấu hiệu hư hỏng nào trong suốt một thời gian dài.

Thiết kế lồng giặt kim cương

Với các lỗ xả nước trong phần lồng giặt của máy giặt cửa trên Samsung được thiết kế độc đáo là hình những viên kim cương. Nhờ vậy, khi máy giặt hoạt động lồng giặt sẽ góp phần nâng cao hiệu suất giặt sạch đồ, đảm bảo không làm hư hại quần áo của người dùng.

Đánh giá máy giặt Samsung cửa trên có tốt không?

Tính năng tự động vệ sinh lồng giặt

Máy giặt lồng đứng Samsung được tích hợp bộ lọc phía sâu bên trong lồng giặt để nhằm ngăn cặn bẩn không làm tắc ống xả nước. Hơn nữa, người sử dụng còn có thể dễ dàng vệ sinh các bộ lọc này nhờ khả năng tháo lắp rất đơn giản.

GIá máy giặt cửa trên Samsung bao nhiêu?

Ngày nay, Samsung đã cho ra đời hàng loạt sản phẩm máy giặt đa dạng mức giá chỉ khoảng từ 3 – 8 triệu đồng. Mức giá của máy giặt Samsung sẽ thay đổi tùy thuộc theo mẫu mã, kiểu dáng, khối lượng giặt và công nghệ tích hợp trong từng dòng sản phẩm.

Nếu gia đình bạn có nhu cầu kinh tế có hạn, bạn có thể mua máy giặt Samsung WA85J5712SG/SV 8.5kg với mức giá 4.350.000₫ tại Điện Máy Thiên Phú. Còn nếu bạn cần sắm máy giặt Samsung có nhiều tính năng công nghệ hiện đại hơn thì Samsung WA90J5713SG 9kg chỉ với mức giá 7.290.000₫ sẽ là lựa chọn vô cùng hợp lý.

2. Có nên mua máy giặt Samsung cửa trên?

Có nhiều chuyên gia và người tiêu dùng đánh giá máy giặt cửa trên Samsung có sức hút hơn hơn hẳn so với các sản phẩm của hãng khác. Do máy có kiểu dáng thiết kế đẹp và hiện đại. Hơn nữa, với khối lượng giặt đa dạng và mức giá đa dạng, máy giặt cửa trên Samsung đã và dần chiếm được trọn lòng tin của người tiêu dùng Việt. Máy giặt cửa trên Samsung sẽ là lựa chọn tối ưu nhất dành cho gia đình bạn

Trên đây là đánh giá chi tiết về máy giặt Samsung cửa trên. Mong rằng với những thông tin trên, bạn sẽ có được câu trả lời phù hợp cho việc có nên mua máy giặt Samsung cửa trên hay không?

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook