0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá 2 chiếc máy giặt Electrolux bán chạy nhất hiện nay

Ngày Đăng: 15:59 22/03/2021
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Máy giặt Electrolux được tin dùng bởi khả năng giặt sạch hiệu quả và độ bền bỉ cao. Hai dòng máy giặt Electrolux inverter bán chạy nhất hiện nay đó là EWF9024BDWB và EWF9024ADSA.

Đánh giá máy giặt Electrolux Inverter EWF9024BDWB 9Kg

Trước tiên hãy cùng đánh giá chi tiết về máy giặt Electrolux 9Kg EWF9024BDWB. Với mức giá là 9 triêu đồng, khối lượng giặt 9kg, máy sở hữu gam màu trắng trung tính, thuộc kiểu máy giặt cửa trước – mang phong cách đẳng cấp châu Âu, hứa hẹn sẽ làm cho ngôi nhà bạn trông hiện đại hơn.

Máy giặt này được trang bị công nghệ hiện đại Inverter, mang lại hiệu quả giặt sạch tối ưu. Cùng khả năng tiết kiệm điện nước và vận hành êm ái. Lồng giặt Lily được thiết kế với nhiều lỗ tròn đặc biệt, góp phần làm tăng hiệu quả giặt sạch.

Máy giặt Electrolux EWF9024BDWB có tích hợp công nghệ giặt hơi nước Vapour Care và giặt nước nóng. Máy sẽ mang lại hiệu quả diệt khuẩn tối ưu trên quần áo, đánh bay các vết bẩn cứng đầu, giảm nhăn hiệu quả.

Nhờ có công nghệ Oko Mix mà bột giặt được hòa tan nhanh chóng hơn với nước. Công nghệ này giúp cho quần áo sau khi giặt xong tránh bị dính xà phòng, tiện lợi vô cùng.

Đánh giá máy giặt Electrolux Inverter EWF9024ADSA 9Kg

Máy giặt Electrolux Inverter 9 kg EWF9024ADSA mang kiểu dáng cửa trước hiện đại, kết hợp với gam màu đậm cá tính. Sở hữu khối lượng giặt 9kg cho gia đình từ 3 – 5 người. Về giá thì máy giặt này lại đắt hơn một chút là 9.550.000₫.

Máy giặt Electrolux Inverter này có khả năng tiết kiệm nước hiệu quả trong quá trình sử dụng. Không chỉ vậy, Inverter còn giúp cho máy giặt hoạt động êm ái và bền bỉ hơn.

Máy giặt này cũng được trang bị công nghệ giặt hơi nước Vapour Care và tính năng giặt nước nóng. Máy sẽ đem lại hiệu quả diệt khuẩn tối ưu trên quần áo. Đồng thời còn giặt sạch các vết bẩn cứng đầu, giảm nhăn quần áo.

Vậy máy giặt Electrolux loại nào tốt hơn?

Hai chiếc máy giặt Electrolux này đều được trang bị những công nghệ hiện đại, chúng có nhiều điểm tương đồng bởi chúng cùng mang một thương hiệu.

Máy giặt Toshiba bán chạy hơn đó là sản phẩm Electrolux Inverter EWF9024BDWB. Bởi nó được trang bị đầy đủ các công nghệ cần thiết mà giá cả lại rẻ hơn một chút. Đặc biệt hơn là chiếc máy giặt này sở hữu gam màu và kiểu dáng sang trọng hiện đại.

Còn về Electrolux EWF9024ADSA cũng không kém phần nổi bật, sở hữu nhiều tính năng hiện đại Dù bạn chọn mẫu máy giặt nào thì chúng tôi tin rằng chúng đều sẽ khiến bạn hài lòng.

Từ bài viết trên đây chắc hẳn sẽ giúp bạn có được những thông tin cần thiết về hai sản phẩm, chúng đều khá được ưa chuộng và bán chạy nhất hiện nay. Mong răng bạn sẽ cho mình một sản phẩm thích hợp nhất.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook