0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đáng đồng tiên khi mua tủ lạnh Hitachi R-FVY480PGV0(GMG) 2 Cánh

Ngày Đăng: 10:16 05/07/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có giá khoảng hơn 15 triệu và bạn sẽ không phải thất vọng và cảm thấy rất đáng đồng tiền mình bỏ khi chọn model tủ lạnh Hitachi R-FVY480PGV0(GMG). Sản phẩm đảm bảo hình thức bắt mắt, mang tới nhiều tiện ích và giúp giải quyết mọi vấn đề bạn đang gặp.

R-FVY480PGV0(GMG) mặt gương xám tràn viền tinh tế

Thiết kế là một trong những điểm khá nổi bật ở chiếc tủ này khi làm nổi bật hẳn không gian bếp, thu hút mọi ánh nhìn ngay từ những cái ban đầu. Một chiếc tủ 2 cánh với mặt phẳng, đường nét vuông, khoảng cánh hai cánh khá khít. Tay nắm ẩn hai bên hông trông gọn gàng và đặc biệt chất liệu cửa gương sẽ mang lại vẻ đẹp hoàn hảo, giúp sản phẩm trông lúc này cũng như mới.

Đáng đồng tiên khi mua tủ lạnh Hitachi R-FVY480PGV0(GMG) 2 Cánh
Thiết kế mặt gương hiện đại

Làm lạnh hiệu quả cùng khả năng tiết kiệm điện vượt trội

Hai vấn đề quan trọng tủ lạnh Hitachi inverter R-FVY480PGV0(GMG) có thể giải quyết được. Đó là hiệu quả tiết kiệm điện vượt trội, khả năng làm lạnh tối ưu giúp thực phẩm bảo quản lý tưởng. Người dùng không phải lo lắng tới hóa đơn điện hàng tháng.

Hai ngăn với hai quạt độc lập, duy trì hơi lạnh ổn định với máy nén đẩy nhanh quá trình làm lạnh. Hạn chế bật tắt với quá trình vận hành êm ái, khoa học để tiết kiệm điện. Với hai hệ thống làm lạnh sẽ duy trì độ ẩm, độ tươi ngon vượt trội và hạn chế mùi luân chuyển qua lại giữa hai ngăn.

Đáng đồng tiên khi mua tủ lạnh Hitachi R-FVY480PGV0(GMG) 2 Cánh
Công nghệ inverter kết hợp cùng cảm biến Eco

Hai cảm biến nhiệt Eco được trang bị cho từng ngăn, giúp nhận biết sự thay đổi nhiệt độ tại mọi thời điểm. Điều chỉnh nhiệt độ tự động, đưa hơi lạnh vào trong từng ngăn một cách phù hợp. Giảm điện hao phí, tạo môi trường bảo quản tối ưu.

Làm lạnh hiệu quả, không cần ổn áp phù hợp lưới điện

Tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-FVY480PGV0(GMG) có khả năng làm lạnh mạnh mẽ trước mọi điều kiện nhiệt độ bên ngoài. Dù thấp hay cao tới 60 độ C thì bên trong vẫn đảm bảo làm lạnh ở mức phù hợp. Thực phẩm không hư hỏng và duy trì ổn định ở cùng múc.

Ngoài ra tủ hoạt động ổn định trong dải điện áp rộng 130v đến 300v mà không cần sử dụng ổn áp. Đảm bảo độ bền vượt trội và phù hợp với điều kiện điện lưới ở nhiều vùng của Việt Nam.

Ngăn chuyển đổi đa năng 4 chế độ thông minh, linh hoạt

Đáng đồng tiên khi mua tủ lạnh Hitachi R-FVY480PGV0(GMG) 2 Cánh
Ngăn trữ chuyển đổi 4 chế độ

Một chiếc tủ nhỏ gọn, lại có sức chứa linh hoạt và đáp ứng tốt mọi nhu cầu trữ. Ngăn chuyển đổi đa năng Selectable Zone sẽ cho phép tùy chỉnh 4 mức nhiệt độ từ -12°C đến 3°C giúp dễ dàng chuyển đổi thành ngăn đông, ngăn đông mềm, ngăn lạnh hoặc ngăn mát.

  • Chế độ Refrigerator làm lạnh ở nhiệt độ 3°C, hoạt động giống như ngăn mát thông thường, đây là một ngăn mát phụ khá lý tưởng khi thực phẩm trong ngăn mát được chất đầy.
  • Chế độ Chill/Meat ở tủ lạnh Hitachi 2 cánh R-FVY480PGV0(GMG) sẽ duy trì mức nhiệt 1°C. Bảo quản sữa và chế phẩm từ thịt một cách hiệu quả.
  • Chế độ Soft Freeze để giữ thịt cá ở trạng thái đông mềm -3°C, duy trì tươi ngon tới 7 ngày. Giúp việc cắt thái dễ dàng, chia nhỏ hiệu quả và có thể chế biến ngay không cần rã đông.
  • Chế độ Cấp đông -12°C, bạn luôn có thêm một lựa chọn bảo quản cho những dịp đặc biệt. Đảm bảo đá luôn sẳn sàng và cấp đông thực phẩm hiệu quả.

Tủ lạnh Hitachi R-FVY480PGV0(GMG) làm đá tự động

Đáng đồng tiên khi mua tủ lạnh Hitachi R-FVY480PGV0(GMG) 2 Cánh
Làm đá tự động

Chế độ làm đá tự động sẽ giúp người dùng tối ưu thao tác, không lo nước đổ ra ngoài ngăn đông. Chỉ cần châm nước 1 lần vào bình trữ trong ngăn mát. Nước từ đây sẽ bơm lên ngăn đông để làm đá tự động, quá trình lặp đi lặp lại cho tới khi nước bên trong cạn. Nếu muốn làm đá nhanh, hãy bật chế độ Quick Freezing để tăng tốc độ làm đá lên khoảng 29%.

Tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-FVY480PGV0(GMG) đã chứng minh cho người dùng thấy sự xứng đáng với số tiền bỏ ra mà không hề thất vọng. Tuy có giá hơi cao hơn so với nhiều model tương tự ở các thương hiệu khác thế nhưng sản phẩm vẫn được rất nhiều người tin dùng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook