0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Cùng tìm hiểu về công nghệ Nano Titanium kháng khuẩn, khử mùi trên tủ lạnh Hitachi nhé.

Ngày Đăng: 17:06 11/09/2022
Tác giả: Dung
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Hitachi inverter được trang bị bởi công nghệ Nano Titanium kháng khuẩn, khử mùi hiệu quả. Đảm bảo tủ lạnh cho bầu không khí trong lành và sặc sẽ. Hãy cùng Thiên Phú đi tìm hiểu thêm về công nghệ này nhé.

Công nghệ Nano Titanium trên tủ lạnh Hitachi inverter là gì ?

Trên tủ lạnh Hitachi giá rẻ được thiết kế bởi công nghệ Nano Titanium tiên tiến. Từ việc sử dụng chất xúc tác TiO2 giúp tiêu diệt hiệu quả các loại mùi hôi , tanh khó chịu. Đông thời loại bỏ các vi khuẩn cứng đầu, nấm mốc gây hại cho thực phẩm. Đặc biệt gây hại trực tiếp tới sức khỏe của con người, và người dùng trực tiếp các thực phẩm từ tủ lạnh. Giúp thực phẩm tươi ngon và đảm bảo đầy đủ các dưỡng chất.

Cùng tìm hiểu về công nghệ Nano Titanium kháng khuẩn, khử mùi trên tủ lạnh Hitachi nhé.

Nano Titanium được hoạt động trên nguyên lý nào ?

Trên tủ lạnh Hitachi side by side các chất xúc tác TiO2 có vai trò đặc biệt và không thể thiếu được. Đó là làm vô hiệu hóa tất cả các loại vi khuẩn gây hại trực tiếp lên thực phẩm. Đồng thời giúp tủ lạnh được trong lành. Thực phẩm từ đó không bị lẫn mùi với nhau làm mất đi hương vị nguyên bản của từng loại. Từng thực phẩm được bảo quản tốt hơn và cho thời gian lâu hơn. Các vitamin được cung cấp đầy đủ cho mỗi bữa ăn.

Với khả năng kháng khuẩn và khử mùi hiệu quả thực phẩm cũng từ đó được đảm bảo giữ vệ sinh hơn. người dùng yên tâm hơn về chất lượng bảo quản cũng như mỗi bữa ăn.

Cùng tìm hiểu về công nghệ Nano Titanium kháng khuẩn, khử mùi trên tủ lạnh Hitachi nhé.

Các tính năng kháng khuẩn, khử mùi khác cho hiệu quả hơn

Trên tủ lạnh Hitachi ngăn đá trên với hệ thống khử mùi 3 lớp . Giúp tủ lạnh ngăn chặn và loại bỏ mùi hiệu quả. Từ các mùi ẩm mốc, hay thực phẩm bị thối lên men đều được khử sạch hiệu quả. Các thực phẩm để chung không bị lẫn mùi với nhau. Từ các đồ hải sản tươi sống cùng với đồ khô không bị mất mùi, mất vị. Không khí trong các ngăn được đảm bảo thông thoáng và trong lành.

Một số tủ lạnh Hitachi ngăn đá dưới được trang bị đệm cửa chống nấm mốc hiện đại. Đệm cửa này có khả ngăn chặn sự phát triển của nấm mốc rất hiệu quả. Giúp bảo vệ sức khỏe của gia đình bạn cũng như giúp bạn vệ sinh tủ lạnh dễ dàng hơn.

Cùng tìm hiểu về công nghệ Nano Titanium kháng khuẩn, khử mùi trên tủ lạnh Hitachi nhé.

Trên đây là một điểm đặc biệt của công nghệ Nano Titanium kháng khuẩn, khử mùi trên tủ lạnh Hitachi. Giúp tủ lạnh giá rẻ Hitachi được bảo quản thực phẩm tốt hơn và khử mùi hiệu quả hơn cho người dùng. Còn điều gì chưa biết bạn hãy gọi cho chúng tôi qua số hotline 0918969699 để được tư vẫn nhiều hơn nhé.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook