0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Công nghệ nổi bật trên Tủ Lạnh Samsung Inverter RT35K5982DX/SV.

Ngày Đăng: 07:09 15/01/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Thiết kế tủ lạnh bắt mắt.

Tủ Lạnh Samsung Inverter RT35K5982DX/SV 2 Cánh 360 Lít thuộc dòng tủ lạnh 2 cánh của Samsung cùng với thiết kế phong cách truyền thống, ngăn lạnh được thiết kế giữ nguyên so với các dòng tủ lạnh thông thương khác, Bên cạnh thiết kế đó là tông màu nâu nhẹ giúp cho chiếc tủ lạnh này nổi bật lên được những điểm nhấn vô cùng nổi bật. Bảng điều khiển cảm ứng cùng với ngăn lấy nước bên ngoài vô cùng tiện lợi tạo cho người dùng cảm giác thoải mái.

Tủ Lạnh Samsung Inverter RT35K5982DX/SV là một chiếc tủ lạnh cỡ nhỏ với dung tích là 360 lít mang đến ngăn lạnh khá rộng, cung cấp cho bạn đủ không gian để có thể bảo quản thực phẩm cho gia đình 3-4 thành viên.

Công nghệ làm lạnh 2 dàn lạnh độc lập.

Tủ lạnh Samsung Inverter được tích hợp với công nghệ Twin Cooling Plus. Công nghệ làm lạnh 2 dàn lạnh độc lập sử dụng một máy nén để có thể làm lạnh giúp vừa tăng hiệu quả làm lạnh vừa giúp người tiêu dùng có thể tiết kiệm năng lượng. Những chiếc tủ lạnh được trang bị công nghệ Twin Cooling Plus có thể giúp chiếc tủ lạnh giữ được dộ lạnh nhất định, đảm bảo cho thực phẩm luôn được tươi mới như vừa được mua từ chợ về.

Công nghệ Digital Inverter.

Công nghệ Digital Inverter được trang bị trên chiếc tủ lạnh Samsung 2 cánh là công nghệ sử dụng máy nén có 7 cấp độ làm lạnh được tùy chỉnh khác nhau có thể phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng. Công nghệ này giúp cho tủ lạnh luôn duy trì nhiệt độ bên trong tủ lạnh ở một mức ổn định nhất, việc này sẽ giúp bảo quản thực phẩm được tốt hơn những vẫn đem lại hiệu quả trong việc tiết kiệm điện năng tiêu thụ.

Công nghệ bộ lọc than hoạt tính .

Tủ lạnh Samsung giá rẻ trang bị bộ lọc than hoạt tính giúp cho không khí lạnh sau khi tỏa ra sẽ đi qua bộ lọc này giúp cho không khí sẽ được trong sạch hơn. Bộ lọc này giúp tiêu diệt vi khuẩn gây hại, nấm mốc lên đến 99,99% , khử được mọi mùi hôi tanh của cá và thịt sống giúp cho thực phẩm luôn được bảo quản trong một không gian tươi mát, sach sẽ, giư được độ tươi ngon và trọn hương vị .

Ngăn lấy nước bên ngoài.

Chiếc tủ lạnh Samsung 307 lít này có thiết kế ngăn lấy nước bên ngoài, nên bạn chỉ cần cho nước vào khay bên trong tủ và bạn sẽ có ngay những cốc nước mát lạnh trong những ngày nóng bức mà không cần chờ lâu

Tủ Lạnh Samsung Inverter RT35K5982DX/SV 2 Cánh 360 Lít bằng những ưu điểm về thiết kế và công nghệ được kể ở trên đã giúp người dùng phần nào hiểu được chiếc tủ lạnh này, từ đó có thể đưa ra quyết định chính xác khi lựa chọn sản phẩm.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook