0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Công nghệ Econavi đỉnh cao trên máy giặt Panasonic

Ngày Đăng: 10:12 09/03/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Cảm biến Econavi sẽ giúp cho cuộc sống của bạn trở nên tiện nghi và hiện đại hơn. Sở hữu chiếc máy giặt Panasonic hiện đại công suất cao, tích kiệm năng lượng sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời, nâng cao chất lượng cuộc sống. Những thông tin dưới đây hi vọng sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về công nghệ cảm biển Econavi tiên tiến và hiện đại này.

Là một trong những thương hiệu tiên phong trong linh vực sản xuất và phân phối các dòng máy giặt chất lượng cao trên thị trường Panasonic luôn là cái tên được rất nhiều người săn đón đặc biệt là dòng máy giặt Panasonic 8kg đang được rất nhiều gia đình sử dụng.

Hiện nay, các dòng máy giặt của panasonic được sử dụng phổ biến tại các gia đình như một công cụ cứu cánh cho các bà nội trợ sau một ngày làm việc mệt mỏi, 2 dòng sản phẩm chính của hãng gồm máy giặt cửa trên và máy giặt cửa ngang sẽ đem lại sự đa dạng cho người tiêu dùng.

Ngoài sở hữu vẻ ngoài sang trọng máy giặt panasonic còn được trang bị những công nghệ tiên tiến nhất đem lại trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng và dưới đây là một số tính năng nổi bật được tích hợp trên các sản phẩm máy giặt panasonic. Một trong số đó là công nghệ Công nghệ Econavi.

Tự điều chỉnh mức nước

Điều đầu tiên mà bạn có thể cảm nhận ở cảm biến Econavi trên máy giặt đó chính là khả năng tự điều chỉnh mức nước.

Một số dòng máy giặt Panasonic được yêu thích hiện nay được cấu tạo với chức năng này để có thể điều chỉnh mực nước cần thiết và phù hợp với khối lượng quần áo được đưa vào lồng giặt.

Tiết kiệm nước

Công nghệ Econavi đã được chứng minh hiện nay đó là giúp người sử dụng tiết kiệm tới 23% lượng nước và 25% năng lượng cần tiêu thụ so với các loại máy giặt giá rẻ thông thường. Bên cạnh đó, nhờ sự cân chỉnh lượng nước và điều chỉnh thời gian giặt tối ưu mà chất lượng quần áo được giặt luôn được đảm bảo.

Tự điều chỉnh thời gian giặt

Tự điều chỉnh thời gian giặt chính là một trong những công dụng nổi bật của công nghệ cảm biến Econavi. Loại cảm biến này trên máy giặt sẽ giúp điều chỉnh thời gian giặt tương ứng với số quần áo bạn cần giặt thông qua cảm biến nhiệt độ nước. Vì vậy, bạn hòan toàn có thể yên tâm làm công việc khác trong thời gian máy giặt đồ.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook