0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có nên mua tủ lạnh Panasonic NR-F603GT-N2 trong mùa hè sắp tới không?

Ngày Đăng: 13:47 24/03/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu gia đình bạn đang có nhu cầu tìm mua tủ lạnh trong mùa hè này. Một model tủ lạnh Panasonic NR-F603GT-N2 có dung tích lớn sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho gia đình bạn khi tìm mua tủ mới. Cùng chúng tôi đánh giá chi tiết về chiếc tủ này nhé.

Giới thiệu về dòng tủ lạnh Panasonic

Có nên mua tủ lạnh Panasonic NR-F603GT-N2 trong mùa hè sắp tới không?

Panasonic là thương hiệu tủ lạnh của Nhật Bản, được sản xuất tại Thái Lan nhập khẩu trực tiếp về Việt Nam. Thương hiệu Nhật Bản luôn có một vị trí nhất định trong lòng người Việt, giúp người dùng hoàn toàn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng và độ bền bỉ của dòng sản phẩm của Panasonic

Tủ lạnh Panasonic được sản xuất vào năm 2019, được trang bị nhiều công nghệ hiện đại, mang lại cho người dùng trải nghiệm tốt nhất.

Tủ lạnh Panasonic Inverter NR-F603GT-N2 có tốt không? Gía bao nhiêu?

Thiết kế hiện đại, sang trọng

Có nên mua tủ lạnh Panasonic NR-F603GT-N2 trong mùa hè sắp tới không?

Tủ lạnh Panasonic 589 lít NR-F603GT-N2 là dòng tủ lạnh 6 cánh mang lại cho người dùng vẻ đẹp sang trọng nhất. Mặt tủ được làm bằng kính cường lực giúp tủ thêm phần hiện đại cũng giúp bạn có thể dùng để decor nội thất cho gia đình bạn.

Là dòng tủ lạnh có dung tích lớn, ngăn đá 111 lít ngăn lạnh 478 lít mang lại cho người dùng không gian lưu trữ lớn, tối ưu khả năng lưu trữ của toàn bộ gia đình bạn.

Được trang bị bảng điều kiển cảm ứng bên ngoài người dùng có thể dễ dàng theo dõi và điều chỉnh nhiệt độ nhanh chóng, tiết kiệm tối đa khí lạnh khi phải mở tủ thường xuyên.

Các tính năng và công nghệ nổi bật của tủ Panasonic NR-F603GT

Trang bị công nghệ Inverter giúp máy tiết kiệm điện tối đa điện năng cho gia đình bạn, vận hành êm ái, mang lại hiệu quả tối nhất khi sử dụng.

Cảm biến Econavi giúp máy có thể điều chỉnh công suất phù hợp nhất nâng cao hiệu quả tiết kiệm điện

Công nghệ làm lạnh Panorama hình vòng cung, mang hơi lạnh di chuyển đồng đều đến mọi ngóc ngách bên trong tủ, giúp nâng cao hiệu quả làm lạnh nhanh chóng.

Được trang bị bộ lọc kháng khuẩn khử mùi giúp loại bỏ toàn toàn các mùi hôi khó chịu từ các thực phẩm

Có nên mua tủ lạnh Panasonic NR-F603GT-N2 trong mùa hè sắp tới không?

Tủ lạnh Panasonic 6 cánh NR-F603GT-N2 được trang bị ngăn cấp đông mềm -3 độ C mang lại quá trình bảo quản thực phẩm tốt nhất, giữ nguyên hàm lượng dinh dưỡng của thực phẩm

Ngăn đựng rau củ lớn giúp bạn có thể bảo quản thực phẩm không bị khô héo, thối hỏng

Ngoài ra, tính năng làm đá tự động giúp người dùng dễ dàng có được những viên đá mát lạnh nhanh nhất.

Gía bán tủ lạnh Panasonic NR-F603GT

Hiện nay chiếc tủ lạnh NR-F603GT-N2 trên thị trường được các siêu thị điện máy bán dao động khoảng 55-70 triệu đồng. Điện Máy Thiên Phú niêm yết giá bán 59.500.000 đồng là lựa chọn hoàn hảo cho gia đình bạn.

Có nên mua tủ lạnh Panasonic giá rẻ NR-F603GT-N2 không?

Tủ lạnh Panasonic Side By Side NR-F603GT-N2 là dòng tủ lạnh cao cấp được trang bị nhiều công nghệ hiện đại mang lại cho người dùng trải nghiệm bảo quản thực phẩm tốt nhất. Có giá bán nên người dùng cần cân nhắc kĩ trước khi đưa ra quyết định chọn mua.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook