0

Có nên mua tivi Skyworth?

03:39 16/12/2017

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Dành cho khác hàng có thu nhập trung bình

Trong khi các “ông lớn” của làng điện tử liên tục đưa ra các sản phẩm tivi cao cấp, màn hình khủng với mức giá mà những người có thu nhập thấp ít có cơ hội để chạm tới, thì Skyworth lại tập trung vào đại đa số người dùng.

Mua tivi chất lượng với mức giá dễ chịu

Hãng đưa ra nhiều mẫu tivi nhỏ, giá rẻ để khách hàng có mức thu nhập trung bình-thấp cũng có thể tậu cho mình những loại tivi chất lượng vượt trội nhưng trong tầm giá vô cùng hợp lý. Do đó, bên cạnh các model tivi thông minh, đẳng cấp, Skyworth còn có rất nhiều mẫu tivi “bình dân”.

Skyworth là hãng mới vào Việt nam nên sẽ chú ý chất lượng kèm với mức giá dễ thở hơn nhằm xây dựng thương hiệu trong lòng khách hàng. Một số sản phẩm tivi màn hình LED cùng các công nghệ tân tiến lại có mức giá rẻ bất ngờ.

Thương hiệu Hồng Kông, sản xuất tại Việt Nam

Được thành lập vào 1988 tại Hồng Kông, SkyWorth đã khẳng định vị thế là một tập đoàn đa quốc gia có thế mạnh về nghiên cứu các thiết bị kỹ thuật số điện tử trên thị trường trong nước và quốc tế.

SkyWorth bước chân vào thị trường Việt Nam khá muộn so với các thương hiệu nổi tiếng khác như: Tivi Sony, Samsung, LG,… thế nhưng cũng đã gặt hái được nhiều thành công với dòng tivi led siêu mỏng, tinh tế, chất lượng ổn với mức giá khá “bình dân” so với mặt bằng chung.

Đa dạng các kích cỡ màn hình

Nhiều kích thước màn hình cho bạn lựa chọnTùy vào diện tích không gian nhà bạn, màn hình tivi Skyworth có nhiều kích cỡ phong phú đáp ứng đầy đủ nhu cầu xem phim, thuận tiện cho người tiêu dùng trong việc lựa chọn tivi giá rẻ.

Chẳng hạn, nếu gia đình bạn có diện tích không gian khiêm tốn, hoặc bạn muốn đặt tivi ở phòng ngủ, có thể tậu những model tivi Skyworth kích thước nhỏ gọn như model 32S3A.

Trong khi đó, nếu bạn muốn một chiếc tivi có màn hình rộng hơn, để có thể thoải mái xem phim, chơi game….thì các model như: 43G6, 43S3A sẽ là lựa chọn tuyệt vời.

Tivi thông minh với hệ điều hành Android thân thiện, kho ứng dụng khổng lồ

Smart tivi Skyworth cùng hệ điều hành Android, với kho ứng dụng Google Play phong phú, giúp bạn có thể tha hồ thư giãn, giải trí ngay trên màn hình rộng của mình mà không cần phải đi đâu khác.

Bên cạnh đó, các dòng Smart tivi của Skyworth cũng cho khả năng truy cập internet để xem phim, nghe nhạc online, lướt web, chơi facebook… của người dùng.

Công nghệ Flicker-free 3D

Tivi 3D skyworth cho màn hình sáng, góc nhìn rộng hơn và nổi trội nhất là xem 3D không còn bị nhấp nháy, giảm thiểu việc mỏi mắt khi xem tivi trong thời gian dài, bảo vệ mắt tốt hơn. Đặc biệt đối với trẻ em và người cao tuổi.

Thoải mái trải nghiệm không lo hiện tượng chớp nháy

Công nghệ 3D thông minh hỗ trợ chuyển đổi giữa 2D sang 3D và cho bạn khả năng tận hưởng những bộ phim 3D mọi lúc mọi nơi. Công nghệ tân tiến này xuất hiện trên model tivi 3D của Skyworth như E68, E790,…

Hình ảnh rực rỡ, sắc nét

Không chỉ dừng lại ở độ phân giải HD, Full HD phổ biến, Skyworth cũng đã đón đầu xu hướng màn hình tivi 4K cho các khung ảnh rõ ràng, sắc mịn.

Khi trải nghiệm tivi Skyworth, người xem còn cảm nhận được những hình ảnh chân thực, rõ nét nhờ vào các công nghệ màn hình IPS với khả năng chuyển đổi cấp độ độc đáo, công nghệ Maxtrix Backlight – đèn nền ma trận – không chỉ tiết kiệm điện mà còn cho hình ảnh hết sức ấn tượng.

Hình ảnh chân thực, sinh động

Hay như công nghệ tăng cường màu sắc 10 Bit mang đến những thước phim với màu sắc trung thực, sống động hơn… đã được Skyworth cải tiến và đưa vào tivi.

Công nghệ âm thanh hiện đại, mạnh mẽ

Không chỉ được chăm chút về màn hình hiển thị, tivi Skyworth giá rẻ còn được chú trọng trong việc nâng cấp trải nghiệm âm thanh chất lượng, sống động hơn với các công nghệ âm thanh tân tiến như: Hệ thống âm thanh ấn tượng được thiết kế bởi JBL, Công nghệ âm thanh kỹ thuật số 2.1, Công nghệ Dolby Digital,…

Mang đến âm thanh mạnh mẽ, cuốn hút

Bằng việc hướng tới số đông người dùng với các sản phẩm chất lượng nhưng mức giá lại cực kì “dễ thở”, thỏa mãn nhu cầu của tất cả mọi người, cho dù là bình dân hay phổ thông đều có thể tự tay trải nghiệm các công nghệ cao cấp, hiện đại.

Exit mobile version