0

Có nên mua điều hòa Đaikin inverter FTKY50WAVMV tại Điện Máy Thiên Phú không?

18:18 28/05/2022

Bạn đang boăn khoăn có nên mua điều hòa Đaikin inverter FTKY50WAVMV tại Điện Máy Thiên Phú không? Vậy bạn hoàn toàn yên tâm lựa chọn và sử dụng sản phẩm ở đây nhé. Theo dõi bào viết dưới đây tôi sẽ chứng minh cho bạn thấy.

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực điện máy

Trong 10 năm hình thành và phát triển Điện máy Thiên Phú đã mang đến những giá trị nhất định cho khách hàng, tuy vẫn còn những thiếu sót nhưng chúng tôi đã hết sức nỗ lực với phương châm”Không ngừng phát triển vì khách hàng” và làm hài lòng khách hàng bằng cách tạo ra những giá trị gia tăng như cung cấp các sản phẩm, dịch vụ uy tín, chuyên nghiệp.

100% sản phẩm được bán ra tại Điện máy Thiên Phú đều là hàng chính hãng, có đầy đủ giấy tờ chứng nhận nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm. Thiên Phú đã hết sức nỗ lực đễ đảm bảo giá thành mỗi sản phẩm khi đến tay người tiêu dùng là thấp nhất có thể.

Khi mua sản phẩm ở Thiên Phú người tiêu dùng được hưởng những chính sách nào?

Đến với Điện Máy Thiên Phú, khách hàng không chỉ được mua sản phẩm với giá ưu đãi nhất mà còn được nhân viên tư vấn, chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp tư vấn, giải đáp các thắc mắc của khách hàng.

Đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp và có trình độ. Mỗi nhân viên là một thương hiệu cá nhân. Mỗi nhân viên là một đại sứ thiện chí của Điện Máy Thiên Phú đối với thế giới bên ngoài.

Điều hòa Đaikin inverter FTKY50WAVMV có những tính năng gì

Điều hòa Đaikin inverter 18000btu 1 chiều FTKY50WAVMV là model được ra mắt người tiêu dùng vào năm 2022 sở hữu nhiều tính năng hiện đại và tiên tiến nhất. Luôn luôn đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng mang lại những trải nghiệm thú vị tuyệt vời nhất.

  • Công nghệ luồng gió Coanda làm lạnh nhanh chóng chỉ sau vài phút khởi động máy nhờ các cánh đảo gió mở rộng kết hợp thiết kế mặt nạ Coanda độc đáo của Daikin đưa luồng gió đi dọc theo trần nhà, phân bổ không khí đều khắp không gian phòng, tránh gió thổi trực tiếp vào người, giúp mang lại cảm giác thoải mái cho người sử dụng.
  • Mắt thần thông minh tiêu chuẩn giúp ngăn hao phí điện năng bằng việc phát hiện chuyển động của người trong phòng. Nếu không có chuyển động nào trong vòng 20 phút, máy sẽ tự động điều chỉnh tăng nhiệt độ cài đặt 2°C và giảm 2°C nếu phát hiện có người quay lại.
  • Tiết kiệm điện năng tiêu thụ lên tới 70% so với các dòng sản phẩm thông thường, duy trì nhiệt độ ổn định, hoạt động êm ái không gây ảnh hưởng tới sức khỏe người sử dụng.
  • Phin Lọc Apatit Titan và Chức năng chống ẩm mốc ngăn chặn sự phát sinh nấm mốc và các mùi hôi khó chịu đem lại luồng không khí tươi mát, duy trì hiệu suất và tuổi thọ của dàn lạnh.

Có nên sử dụng Đaikin inverter FTKY50WAVMV tại Điện Máy Thiên Phú không?

Hiên nay, điều hòa Đaikin inverter FTKY50WAVMV bán tại Thiên Phú với mức giá 22.150.000₫. Đây là mức giá rẻ nhất trên thị trường hiện nay . Với nguồn gốc uy tín, các tính năng hiện đại được trang bị, giá thành hợp lý thì đây là dòng sản phẩm bạn nên lựa cho cho gia đình hoặc cơ quan làm việc.

Để biết thêm chi tiết về sản phẩm hãy liên hệ với chúng tôi Điện Máy Thiên Phú qua hotline 0918969699 để được tư vấn và hỗ trợ nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Exit mobile version