0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Sở hữu Điều Hòa Daikin FTHF50VVMV/RHF50VVMV với giá 20.150.000₫ là rẻ hay đắt

Ngày Đăng: 23:57 23/04/2024
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu như bạn đang muốn tìm kiếm cũng như là lựa chọn cho mình một chiếc điều hòa Daikin nhưng vẫn còn băn khoăn về mức giá cũng như là chất lượng của sản phẩm. Vậy thì trong bài viết này điện máy thiên phú sẽ giới thiệu cho bạn chiếc Điều Hòa Daikin 18000Btu 2 Chiều Inverter FTHF50VVMV/RHF50VVMV và đánh giá xem với giá 20.150.000₫ có nên mua sản phẩm này không?

Vì sao điều hòa Daikin nói chung lại có giá thành đắt

Giá tiền của sản phẩm luôn đi đôi với chất lượng. Điều hòa Daikin là một trong những ví dụ điển hình khi mức giá của những sản phẩm đến từ thương hiệu này có giá cao hơn gấp đôi so với những thương hiệu điều hòa giá rẻ khác. Có nhiều lý do khiến giá điều hòa Daikin cao hơn so với các thương hiệu khác trên thị trường, bao gồm:

Thương hiệu uy tín, Daikin là thương hiệu Nhật Bản với hơn 90 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất điều hòa không khí. Daikin nổi tiếng về chất lượng sản phẩm cao, độ bền bỉ và khả năng tiết kiệm điện. Do đó, người tiêu dùng sẵn sàng chi trả mức giá cao hơn cho sản phẩm của Daikin.

Điều hòa Daikin 2 chiều FTHF50VVMV/RHF50VVMV có tốt như lời đồn

Điều hòa Daikin 18000btu luôn đi đầu trong việc ứng dụng các công nghệ tiên tiến nhất vào sản phẩm của mình. Một số công nghệ nổi bật của Daikin bao gồm:

  • Công nghệ Inverter: Giúp tiết kiệm điện năng lên đến 60% so với điều hòa thông thường.
  • Công nghệ lọc khí: Loại bỏ bụi bẩn, vi khuẩn và các tác nhân gây hại khác trong không khí.
  • Công nghệ làm lạnh nhanh: Giúp làm mát căn phòng nhanh chóng và hiệu quả.
  • Công nghệ vận hành êm ái: Giảm tiếng ồn tối đa, mang lại sự thoải mái cho người sử dụng.

Điều hòa Daikin sử dụng linh kiện cao cấp và quy trình sản xuất hiện đại để đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt nhất. Điều hòa Daikin được đánh giá là có độ bền cao, ít hỏng hóc và tuổi thọ sử dụng lâu dài.

Bên cạnh đó dịch vụ của thương hiệu điều hòa Daikin này cũng có mạng lưới đại lý và trung tâm bảo hành rộng khắp trên toàn quốc, cung cấp dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp và tận tâm. Mặc dù giá thành ban đầu cao hơn, nhưng điều hòa Daikin lại giúp tiết kiệm điện năng và chi phí vận hành trong quá trình sử dụng.

Điều Hòa Daikin FTHF50VVMV/RHF50VVMV có phù hợp với giá 20.150.000₫?

Có thể nói ngoài là một sản phẩm thuộc thương hiệu điều hòa nổi tiếng chính vì vậy những chiếc điều hòa Daikin luôn được đánh giá cao về độ bền và hiệu quả hoạt động. Không chỉ vậy thiết kế trên chiếc điều hòa Daikin này cũng là một trong những điểm mạnh của model điều hòa này.

Trang bị cho mình khối động cơ máy nén có công suất là 18000btu chắc hẳn bạn đang lo lắng về khả năng tiêu thụ nhiều điện năng của nó phải không. Nhưng sản phẩm điều hòa Daikin 18000btu này được trang bị công nghệ tiết kiệm điện inverter. Nhờ công nghệ inverter trên chiếc điều hòa này sẽ mang lại hiệu quả tiết kiệm điện cao cho dòng máy điều hòa Daikin này.

Điều hòa Daikin 2 chiều FTHF50VVMV/RHF50VVMV có tiêu thụ nhiều điện năng không?

Công nghệ làm lạnh nhanh được tích hợp sẵn trên điều khiển nên chỉ với một thao tác trên điều khiển từ xa là bạn sẽ có thể nhanh chóng trải nghiệm cảm giác mát lạnh, thoải mái và dễ chịu.

Ngoài khả năng làm lạnh nhanh và hiệu quả cao trong việc tiết kiệm điện thì chiếc điều hòa Daikin này còn được trang bị thêm công nghệ hướng gió Coanda. Công nghệ hướng gió này hoạt động theo nguyên lý là luồng gió được thổi dọc theo trần nhà mang lại cho người dùng cảm giác mát lạnh sảng khoái và dễ chịu.

Tuy là một chiếc điều hòa không khí nhưng chiếc điều hòa Daikin inverter này còn đóng vai trò như một máy lọc không khí khí mà nó được trang bị hệ thống lọc không khí Apatit titan. Hệ thống lọc khí này sẽ loại bỏ đến 99,9% vi khuẩn, nấm mốc và những mùi hôi khó chịu có trong không khí. Với hiện trạng ô nhiễm không khí ở Hà Nội, TP Hồ Chí Minh trong thời gian vừa qua thì người dùng hoàn toàn yên tâm về khả năng lọc không khí hiệu quả của chiếc điều hòa này.

Có nên mua Điều Hòa Daikin FTHF50VVMV/RHF50VVMV với giá 20.150.000₫

Đặc điểm nổi bật trên chiếc điều hòa Daikin 18000btu FTHF50VVMV/RHF50VVMV

Đây là một dòng điều hòa Daikin đã được bộ công thương dán nhãn sử dụng năng lượng tiết kiệm điện 5 sao. Chính vì vậy khi dùng về lâu về dài đây quả là một sự lựu chọn lý tưởng. Chiếc điều hòa Daikin này được trang bị nhiều tính năng hỗ trợ người dùng, khả năng hoạt động bền bỉ và độ ồn thấp thì với giá 20.150.000₫ là một mức giá tốt và rất đáng để cho bạn có thể lựa chọn. Ngoài ra thì với mức giá 20.150.000₫ này cũng đã là mức giá ưu đãi và giảm hơn so giá gốc.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook