0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Daikin 18000btu FTKB50XVMV – Điều hòa có khả năng bảo vệ sức khỏe cực tốt

Ngày Đăng: 09:27 20/04/2024
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Daikin 18000btu FTKB50XVMV được xem là một chiếc điều hòa cực tốt đáng để lựa chọn, một chiếc điều hòa hiệu quả không chỉ làm mát không gian sống mà còn có khả năng bảo vệ sức khỏe cho người dùng. Chiếc điều hòa này không chỉ có thể bảo vệ sức khỏe qua cơ chế thổi gió dễ chịu, máy còn có thể lọc bụi bẩn, diệt vi khuẩn để bảo vệ an toàn cho cả nhà qua đường không khí.

1. Trang bị công nghệ Coanda thổi gió làm lạnh dễ chịu bảo vệ sức khỏe cho cả nhà

Điều hòa Daikin 18000btu FTKB50XVMV - Điều hòa có khả năng bảo vệ sức khỏe cực tốt

Điều hòa Daikin 18000btu FTKB50XVMV được trang bị công nghệ Coanda độc đáo, hướng gió được thổi ra từ miệng điều hòa sẽ hướng lên phía trên trần cao chứ không thổi xuống dưới như các dòng điều hòa thông thường, chiếc điều hòa này tạo ra luồng không khí lạnh trải dài từ trần xuống, giúp tránh được cảm giác lạnh đột ngột khi gió thổi trực tiếp vào cơ thể. Điều này giúp chiếc điều hòa này không chỉ là một thiết bị làm mát thông thường, mà còn là một giải pháp bảo vệ sức khỏe tối ưu cho mọi thành viên trong gia đình.

Điều hòa Daikin 1 chiều FTKB50XVMV có cơ chế thổi gió hiện đại này không chỉ giữ cho cơ thể luôn ở trạng thái thoải mái mà còn ngăn chặn được các vấn đề sức khỏe liên quan đến cảm lạnh và đau nhức cơ xương do tiếp xúc trực tiếp với luồng khí lạnh. Đặc biệt như là người già hay trẻ nhỏ sẽ không còn cảm thấy khó chịu bởi luồng gió lạnh thổi trực tiếp vào cơ thể như các dòng điều hòa giá rẻ thông thường khác.

2. Daikin FTKB50XVMV có chức năng chống ẩm mốc giúp bảo vệ sức khỏe

Điều hòa Daikin 18000btu FTKB50XVMV - Điều hòa có khả năng bảo vệ sức khỏe cực tốt

Một tính năng nổi bật của có trên máy điều hòa Daikin FTKB50XVMV này đó là tính năng chống ẩm mốc, giúp ngăn ngừa sự phát triển của vi khuẩn và nấm mốc phát triển bên trong dàn lạnh khi còn xót lại hơi ẩm sau mỗi lần sử dụng máy xong.

Khi môi trường trở nên ẩm ướt, nơi mà vi khuẩn và nấm mốc có thể phát triển dễ dàng, chế độ chống ẩm mốc của điều hòa Daikin inverter FTKB50XVMV là một tính năng tiện ích để khắc phục tình trạng này. Khi nhấn nút khởi động chế độ này thì máy sẽ tự động kích hoạt quạt dàn lạnh chạy thêm trong một giờ, điều này giúp làm giảm bớt độ ẩm bên trong để ngăn chặn sự phát triển của nấm mốc và vi khuẩn. Điều này không chỉ giúp bảo vệ sức khỏe của bạn mà còn giữ cho không khí trong phòng luôn sạch sẽ và tươi mới với những luồng gió trong lành từ điều hòa thổi ra bên ngoài.

3. Khử mùi và diệt khuẩn với phin lọc Enzyme Blue cùng kết hợp phin lọc PM2.5 lọc bụi bẩn

Điều hòa Daikin 18000btu FTKB50XVMV - Điều hòa có khả năng bảo vệ sức khỏe cực tốt

Không chỉ có thể bảo vệ sức khỏe người dùng qua cơ chế thổi gió, chiếc điều hòa Daikin giá rẻ FTKB50XVMV này còn có thêm khả năng lọc không khí để bảo vệ sức khỏe. Một trong những tính năng đáng chú ý của máy là khả năng lọc bụi mịn, khử mùi và diệt khuẩn nhờ vào sự kết hợp của phin lọc Enzyme Blue và phin lọc PM2.5.

Phin lọc Enzyme Blue là một công nghệ tiên tiến giúp loại bỏ mùi khó chịu từ không khí, mang lại không gian sống trong lành và dễ chịu. Phin lọc này có thể giảm đến 90% mùi khó chịu trong không khí chỉ sau 1 giờ hoạt động, bên cạnh đó thì nó còn tác động gây ức chế đến vi khuẩn và virus để ngăn ngừa sự phát triển của chúng.

Ngoài ra, máy điều hòa Daikin 1 chiều 18000btu FTKB50XVMV này còn được trang bị phin lọc PM2.5, giúp loại bỏ các hạt bụi siêu nhỏ có kích thước chỉ 2.5 micromet bao gồm bụi mịn, vi khuẩn và vi rút. Điều này không chỉ bảo vệ sức khỏe của bạn khỏi các hạt bụi gây hại mà còn giúp tạo ra một môi trường sống trong lành và an toàn cho mọi người trong gia đình.

4. Duy trì nhiệt độ làm lạnh ổn định dễ chịu nhờ máy nén inverter

Điều hòa Daikin 18000btu FTKB50XVMV - Điều hòa có khả năng bảo vệ sức khỏe cực tốt

Máy lạnh Daikin FTKB50XVMV là một trong những dòng máy điều hòa không khí hàng đầu của Daikin, sản phẩm này được trang bị công nghệ máy nén inverter tiên tiến giúp duy trì nhiệt độ làm lạnh ổn định và dễ chịu. Máy nén inverter hoạt động bằng cách điều chỉnh tốc độ hoạt động của máy nén theo nhu cầu thực tế của không gian, từ đó tiết kiệm năng lượng và mang lại sự thoải mái tối ưu cho người sử dụng.

Khả năng điều chỉnh tốc độ của máy nén inverter giúp máy điều hòa 1 chiều inverter Daikin FTKB50XVMV hoạt động một cách hiệu quả hơn so với các loại máy truyền thống. Thay vì bật/tắt liên tục như máy không inverter, máy nén inverter có thể điều chỉnh công suất hoạt động xuống mức thấp nhất giúp duy trì nhiệt độ làm lạnh ổn định cho căn phòng nhà bạn. Điều này giúp máy giữ nhiệt độ ổn định hơn trong suốt quá trình vận hành, ngăn ngừa sự biến động lớn trong nhiệt độ môi trường và tạo ra một môi trường làm lạnh dễ chịu và thoải mái.

Kết luận:

Tóm lại, điều hòa Daikin 18000btu 1 chiều inverter FTKB50XVMV này không chỉ đơn giản là một thiết bị làm lạnh thông thường mà còn là một đối tác đáng tin cậy trong việc bảo vệ sức khỏe của bạn và gia đình. Từ khả năng điều chỉnh hướng gió phù hợp để tránh thổi gió vào cơ thể, lọc bụi, khử mùi và tiêu diệt vi khuẩn thì chiếc điều hòa này sẽ là một thiết bị bảo vệ sức khỏe toàn diện cho cả nhà.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook