0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Bếp sạch mùi, an toàn cho sức khỏe

Ngày Đăng: 14:25 11/04/2024
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Khói mùi sinh ra trong quá trình nấu nướng không chỉ gây khó chịu mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe của các thành viên trong gia đình. Máy hút mùi Bosch DWK97JM60 sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này, mang đến một không gian trong lành mà sang trọng, hiện đại.

1. Máy hút mùi Bosch DWK97JM60 sản xuất tại Đức

Bosch DWK97JM60 là model máy hút mùi được sản xuất trực tiếp tại Đức. Đây là một ưu điểm lớn bởi những model xuất xứ Đức bao giờ cũng được đánh giá cao về chất lượng, được ứng dụng những tính năng và công nghệ hiện đại nhất. Máy được sản xuất theo quy trình và tiêu chuẩn Châu Âu, được kiểm định nghiêm ngặt trước khi đưa ra thị trường nhằm đem đến cho người dùng trải nghiệm tốt nhất.

2. Bosch DWK97JM60 loại bỏ khói mùi nhanh chóng

Với công suất hút tối đa lên đến 722m3/h, máy hút mùi Bosch serie 6 sẽ loại bỏ nhanh chóng và hiệu quả mọi loại mùi hôi, khói bụi trong bếp đồng thời mang đến bầu không khí trong lành, an toàn cho sức khỏe. Mức công suất này phù hợp với cả không gian rộng và đáp ứng nhu cầu sử dụng của gia đình đông người.

Bosch DWK97JM60 loại bỏ khói mùi nhanh chóng

Đặc biệt máy có 4 tốc độ hút khác nhau, trong đó có 3 tốc độ thường và 1 chế độ tăng cường. Chế độ tăng cường tăng công suất lên mức tối đa và tự động chuyển về tốc độ thường trong vòng 6 phút. Bạn có thể điều chỉnh tốc độ phù hợp tùy vào tình trạng khói mùi bằng bảng điều khiển cảm ứng siêu nhạy.

3. Hệ thống lọc tiên tiến khử mùi triệt để

Yếu tố quan trọng giúp Bosch DWK97JM60 thanh lọc bầu không khí trong bếp hiệu quả là nhờ hệ thống lọc tiên tiến bao gồm một bộ lọc dầu mỡ và bộ lọc than hoạt tính.

Bosch DWK97JM60 hệ thống lọc tiên tiến

Bộ lọc dầu mỡ (tấm lưới lọc) được làm từ nhiều lớp nhôm dày dặn với khả năng lọc chất béo và dầu mỡ từ hơi thức ăn bay lên cực tốt. Đây cũng là lớp ngăn không cho dầu mỡ xâm nhập vào bên trong, bảo vệ động cơ và độ bền của thiết bị.

Bộ lọc than hoạt tính giúp khử mùi triệt để từ mùi ẩm mốc, mùi hôi và các món ăn có mùi đặc trưng khác. Chế độ khử mùi tuần hoàn lọc khói mùi bẩn ra ngoài và tuần hoàn không khí sạch trở lại căn bếp.

4. Động cơ Eco Silence vận hành ổn định và êm ái

Ưu điểm của máy hút mùi gắn tường Bosch DWK97JM60 là công suất khá lớn nhưng độ ồn chỉ ở mức 65dB. Điều này chủ yếu là nhờ động cơ Eco Slience Drive đặc trưng của Bosch giúp thiết bị hoạt động ổn định, tiết kiệm năng lượng và đặc biệt yên tĩnh bất kể là dùng mức công suất nào. Ngoài ra động cơ không chổi than vĩnh cửu cũng thân thiện với môi trường hơn so với động cơ truyền thống.

Bosch DWK97JM60 hoạt động êm ái

5. Bosch DWK97JM60 thiết kế độc đáo sang trọng

Máy hút mùi Bosch 90cm DWK97JM60 không chỉ là thiết bị lọc mùi, khử mùi mà còn tăng tính thẩm mỹ cho không gian bếp và nâng tầm nội thất. Model này có kiểu dáng kính vát nghiêng độc đáo, tông màu đen sáng bóng tạo sự sang trọng. Chất liệu thép không gỉ chống bám vân tay và có độ bền cao. Nhìn từ xa sản phẩm giống như một chiếc tivi màn hình phẳng, cực kỳ phù hợp trong các không gian bếp hiện đại và rộng rãi. Bảng điều khiển cảm ứng Touch Select Control càng tăng thêm sự cao cấp cho DWK97JM60.

Nếu bạn muốn sở hữu và trải nghiệm chiếc máy hút mùi Bosch Đức này, hãy tới Điện máy Thiên Phú để mua hàng chính hãng với mức giá tại kho siêu ưu đãi. Sản phẩm đảm bảo mới và chính hãng 100%, được bảo hành 24 tháng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook