0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bosch DWK97JQ60B – máy hút mùi hoạt động siêu êm, siêu mạnh

Ngày Đăng: 17:09 06/01/2024
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Một chiếc máy hút mùi hoạt động mạnh mẽ, hiệu quả và êm ái là vấn đề được nhiều gia đình quan tâm. Nếu bạn đang phân vân không biết nên mua loại nào thì hãy tham khảo ngay máy hút mùi Bosch DWK97JQ60B với nhiều ưu điểm vượt trội đáp ứng những yêu cầu trên.

1. Công suất máy hút mùi Bosch DWK97JQ60B đạt 730m3/h

Máy hút mùi Bosch DWK97JQ60B thuộc dòng serie 6 được sản xuất tại Châu Âu với chất lượng cao cấp. Không chỉ sở hữu thiết kế dạng kính vát sang trọng và độc đáo, model này còn có công suất lớn với lực hút mạnh mẽ với lực hút 730m3/h. Thiết bị sẽ nhanh chóng hút khử khói mùi khó chịu tỏa ra trong quá trình nấu nướng đồng thời trả lại bầu không khí trong lành cho gia đình. Với mức công suất này, máy hút mùi Bosch serie 6 có thể làm việc hiệu quả trong cả không gian rộng và phù hợp với bếp diện tích lớn.

Công suất máy hút mùi Bosch DWK97JQ60B đạt 730m3/h

2. Có tổng cộng 3 tốc độ hút thường và 2 tốc độ chuyên sâu

Các model máy hút mùi nhà bếp thường chỉ có 2-3 tốc độ hút nhưng Bosch DWK97JQ60B có tổng cộng 5 tốc độ khác nhau. Trong đó có 3 tốc độ hút thường và 2 chế độ chuyên sâu. Ở chế độ chuyên sâu thiết bị sẽ tăng công suất lên mức tối đa giúp hút mùi nhanh hơn và tự động trở về chế độ thường trong vòng 4-6 phút.

Việc được trang bị nhiều tốc độ sẽ đạt được hiệu quả tốt nhất khi sử dụng đồng thời tiết kiệm điện năng. Tùy vào tình trạng mùi trong bếp và món ăn đang nấu mà bạn sẽ điều chỉnh tốc độ phù hợp. Lưu ý rằng nên sử dụng linh hoạt chứ không dùng cố định một tốc độ hoặc lạm dụng tốc độ cao nhất vì sẽ ảnh hưởng đến tuổi thọ của thiết bị.

 Máy hút mùi Bosch DWK97JQ60B có 5 tốc độ hút

Với bảng điều khiển cảm ứng siêu nhạy, khi sử dụng bạn chỉ cần chạm để bật nguồn và chạm chọn tốc độ hút mong muốn là được.

3. Cảm biến Perfect Air nhận biết mùi và tự động điều chỉnh

Máy hút mùi gắn tường Bosch DWK97JQ60B được tích hợp cảm biến mùi Perfect Air thông minh. Nhờ tính năng này thiết bị có thể nhận biết được mùi trong bếp và tự động điều chỉnh tốc độ thích hợp nhất. Trong trường hợp khói mùi đã được xử lý triệt để máy sẽ tự động tắt, vừa tiện vừa tiết kiệm điện năng và bạn có thể tập trung nấu nướng. Cảm biến này giúp tối ưu hiệu quả hút khử bởi theo nghiên cứu không khí phải thay đổi 6-12 lần/giờ nên việc điều chỉnh là rất quan trọng.

4. Clean Air Module giảm 3dB tiếng ồn so với hệ thống hút thường

Một ưu điểm nổi bật nữa ở máy hút mùi Bosch DWK97JQ60B là hoạt động rất êm. Đặc biệt hệ chế độ Clean Air Module không chỉ mang lại bầu không khí trong lành cho bếp mà còn hỗ trợ giảm được 3dB tiếng ồn so với hệ thống hút thông thường mà không ảnh hưởng tới hiệu quả. Theo đó, độ ồn tối đa của model này chỉ ở mức 54dB.

Máy hút mùi Bosch DWK97JQ60B độ ồn 54dB

5. Máy hút mùi Bosch DWK97JQ60B dùng động cơ không chổi than

Một yếu tố nữa giúp máy hút mùi bếp Bosch serie 6 làm việc ổn định và siêu êm là nhờ động cơ Ecosilence Drive không chổi than. Loại động cơ này hạn chế được ma sát, vì vậy hoạt động vừa mạnh mẽ, yên lặng và tiết kiệm năng lượng. Tính khoảng cách từ phòng bếp với phòng khách và phòng ngủ thì bạn không cần lo việc tiếng ồn sẽ ảnh hưởng tới giấc ngủ hay các sinh hoạt khác.

Muốn mua máy hút mùi Bosch DWK97JQ60B chính hãng, hãy ghé Tổng kho Điện máy Thiên Phú để mua được giá rẻ nhất miền Bắc. Sản phẩm nhập khẩu nguyên đai nguyên kiện và bảo hành chính hãng 24 tháng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook