0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Ưu điểm và nhược điểm của máy hút mùi Bosch DWK97JM60 90cm

Ngày Đăng: 14:12 21/02/2024
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60 90cm là một trong những dòng máy hút mùi hiện đại được ưa chuộng nhất hiện nay. Sản phẩm sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, mang đến hiệu quả hút mùi cao và góp phần tô điểm thêm cho không gian bếp của gia đình. Tuy nhiên, bên cạnh những ưu điểm, máy cũng có một số nhược điểm nhất định mà bạn cần cân nhắc trước khi lựa chọn.

1. Ưu điểm của máy hút mùi Bosch DWK97JM60 90cm

Dưới đây là 4 ưu điểm chính của sản phẩm này.

1.1. Thiết kế kính vát độc đáo và sang trọng

Ưu điểm đầu tiên của máy hút mùi Bosch DWK97JM60 phải kể đến thiết kế rất độc đáo. Model này thuộc dòng máy hút mùi kính vát nghiêng với kiểu dáng tối giản nhưng sang trọng và thời thượng. Đặc biệt nhìn từ xe trông giống như một chiếc tivi. Màu sắc đen tuyền sáng bóng với điểm nhất là logo màu xám bạc. Đây là màu sắc có tính ứng dụng cao, phù hợp với mọi không gian nội thất và đảm bảo sẽ nâng cấp căn bếp nhà bạn lên một đẳng cấp mới.

Thiết bị lắp đặt treo tường và bạn có thể kết hợp cùng với tủ bếp để nâng cao tính thẩm mỹ.

máy hút mùi Bosch DWK97JM60 thiết kế kính vát độc đáo

1.2. Chất liệu cao cấp và lưới lọc dày dặn

Máy hút mùi Bosch serie 6 DWK97JM60 sản xuất tại Đức không chỉ thỏa mãn người dùng về mặt thẩm mỹ mà còn gây ấn tượng với chất lượng vượt trội. Thiết bị được làm từ thép không gỉ cao cấp, bền bỉ và chống bám vân tay cực tốt. Nhờ đó máy luôn có một màu đen sáng bóng, làm điểm nhấn nổi bật giúp không gian bếp thêm sang trọng và hiện đại.

Một bộ phận rất quan trọng trong máy hút mùi bếp là lưới lọc dầu mỡ. Lưới lọc của Bosch DWK97JM60 cũng được làm từ nhiều lớp kim loại dày dặn, chịu được nhiệt độ cao đồng thời lọc dầu mỡ hiệu quả. Đây cũng là bộ phận ngăn chặn dầu mỡ xâm nhập vào bên trong gây hỏng động cơ.

1.3. Sử dụng đơn giản với điều khiển cảm ứng

Ưu điểm thứ ba của máy hút mùi Bosch DWK97JM60 90cm là được trang bị điều khiển cảm ứng Touch Select. Touch Select Control cho người dùng trải nghiệm tuyệt vời hơn với thao tác khởi động và sử dụng đơn giản. Chỉ cần một chạm nhẹ là bạn đã thiết lập được tính năng mong muốn. Đèn Led báo sáng sẽ cho biết bạn đang sử dụng chức năng nào.

máy hút mùi Bosch DWK97JM60 điều khiển cảm ứng

1.4. Đa dạng tốc độ tối ưu hiệu quả hút khử

Máy hút mùi bếp Bosch 90cm hoạt động mạnh mẽ với công suất tối đa 722m3/h. Tuy nhiên không phải lúc nào bạn cũng dùng mức công suất này mà sẽ linh hoạt điều chỉnh để đạt được hiệu quả tốt nhất. Bosch DWK97JM60 có tổng cộng 3 tốc độ hút thường và 1 chế độ chuyên sâu. Trong đó với chế độ chuyên sâu công suất sẽ tăng lên mức tối đa giúp hút khử mùi nhanh chóng trong thời gian ngắn rồi tự động trở về tốc độ thường.

2. Nhược điểm của máy hút mùi Bosch DWK97JM60 90cm

Ngoài những ưu điểm vượt trội, máy hút mùi Bosch DWK97JM60 90cm còn có 2 nhược điểm sau đây:

2.1. Không thích hợp với không gian bếp khiêm tốn

Kích thước chiều ngang của máy hút mùi Bosch treo tường là 90cm, khá lớn và chiếm khá nhiều diện tích khi lắp đặt. Do đó sản phẩm chỉ thích hợp với những căn bếp rộng hoặc vừa, gia đình đông người dùng bếp 3-4 vùng nấu. Với không gian bếp nhỏ thì nên chọn máy có kích thước và công suất thấp hơn cho tiết kiệm.

máy hút mùi Bosch DWK97JM60 không thích hợp với bếp nhỏ

2.2. Sản phẩm nhập khẩu Đức nên giá thành khá cao

Bosch DWK97JM60 được sản xuất và nhập khẩu trực tiếp từ Đức với chất lượng vượt trội nên giá thành khá cao so với các sản phẩm thương hiệu khác. Tuy nhiên bạn có thể tiết kiệm kinh phí bằng cách mua tại Điện máy Thiên Phú sẽ rẻ hơn vài triệu đồng so với trên thị trường.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook