0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá ưu nhược điểm của máy hút mùi Bosch DHL785C 

Ngày Đăng: 13:56 30/03/2024
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Sản phẩm nào cũng có ưu nhược điểm riêng và máy hút mùi Bosch DHL785C cũng không ngoại lệ. Cùng Thiên Phú đánh giá xem model này có điểm nào tốt và chưa tốt trong bài viết dưới đây. Từ đó để biết được sản phẩm có phù hợp với gia đình hay không.

1. Ưu điểm của máy hút mùi Bosch DHL785C

Chiếc máy hút mùi Bosch serie 6 này có 5 ưu điểm nổi bật dưới đây.

1.1. Thiết kế âm tủ lắp đặt gọn gàng và hiện đại

Bosch DHL785C thuộc dòng máy hút mùi âm tủ, thiết kế lắp chìm hoàn toàn vào tủ bếp và chỉ để lộ ra mặt đáy. Tuy việc lắp đặt khá phức tạp do phải chuẩn bị khoang tủ phù hợp với kích thước nhưng lắp đặt máy hút mùi Bosch âm tủ lại có nhiều lợi ích. Lợi ích lớn nhất là tiết kiệm được diện tích, giúp nâng cấp không gian bếp mà không tạo cảm giác chật chội. Kiểu lắp âm tủ cũng có tính thẩm mỹ cao và tạo cảm giác sang trọng, hiện đại cho căn bếp nhà bạn.

Toàn bộ phần thân máy được làm từ thép không gỉ, kích thước chiều ngang khoảng 70cm kết hợp với tông màu xám bạc phù hợp với hầu hết không gian bếp của các hộ gia đình Việt, kể cả nhà chung cư diện tích khiêm tốn.

máy hút mùi Bosch DHL785C thiết kế âm tủ

1.2. Sử dụng đơn giản với hệ thống điều khiển nút nhấn

Máy hút mùi Bosch DHL785C phù hợp với nhiều gia đình và nhiều đối tượng, không chỉ vì cách lắp đặt hay hiệu quả hút khử tuyệt vời mà còn vì sử dụng rất đơn giản. Máy được trang bị hệ thống điều khiển dạng nút nhấn nằm dưới đáy, thiết kế tối giản gồm 4 nút chức năng gồm 3 tốc độ hút và nút bật/tắt đèn chiếu sáng. 

Vận hành thiết bị đơn giản chỉ với 3 thao tác: nhấn nút nguồn (đồng thời là tốc độ hút thấp nhất) để khởi động, lựa chọn tốc độ hút phù hợp và cuối cùng là nhấn bật đèn nếu cần. Với những thao tác này thì bất kỳ người nào cũng có thể làm quen và sử dụng luôn ngay trong lần đầu tiên kể cả người lớn tuổi không am hiểu về công nghệ.

1.3. Công suất lớn nhưng hoạt động êm ái

Mức 3 là tốc độ hút lớn nhất của máy hút mùi âm tủ Bosch DHL785C với công suất đạt 571m3/h. Máy hoạt động mạnh mẽ và nhanh chóng hút khói mùi, bụi bẩn trong không gian bếp. Ưu điểm ở model này là dù công suất khá lớn nhưng lại vận hành êm ái. Độ ồn 52dB là mức lý tưởng cho không gian sinh hoạt của gia đình, cho bạn tận hưởng không gian nấu nướng trong lành mà yên tĩnh, thoải mái tập trung cho việc nấu nướng hoặc trò chuyện với bạn bè.

máy hút mùi Bosch DHL785C công suất lớn

1.4. Tích hợp chế độ khử mùi tuần hoàn bằng than hoạt tính

Ngoài chế độ hút đẩy trực tiếp ra ngoài bằng đường ống thoát, máy hút mùi Bosch DHL785C còn được tích hợp thêm chế độ khử mùi tuần hoàn bằng than hoạt tính. Sử dụng chế độ này thì không cần phải lắp đặt ống thoát nên rất phù hợp với những căn bếp thiết kế đặc thù, khó lắp đặt hoặc sửa chữa tường. 

Tất cả mùi hôi khó chịu sẽ được dẫn đi qua một bộ lọc than hoạt tính, giữ lại khói mùi bụi bẩn bên trong và không khí trong lành dẫn tuần hoàn trở lại bếp. Than hoạt tính lại được mệnh danh là “bậc thầy trong việc khử mùi” có thể khử triệt để các loại mùi hôi, mùi thức ăn, mùi ẩm mốc.

1.5. Hệ thống đèn led chiếu sáng tiết kiệm điện

Một ưu điểm nữa ở máy hút mùi Bosch serie 6 DHL785C là có hệ thống đèn led chiếu sáng. Khu vực nấu nướng được chiếu sáng sẽ giúp bạn quan sát món ăn rõ ràng, từ đó điều chỉnh cho hoàn hảo nhất. Đặc biệt đây còn là bóng đèn chiếu sáng tiết kiệm điện và tuổi thọ cao. Mỗi đèn có thể thắp sáng khoảng 2,7 tiếng trong vòng 40 năm. 

máy hút mùi Bosch DHL785C đèn led tiết kiệm điện

2. Nhược điểm của máy hút mùi Bosch DHL785C

Nhược điểm duy nhất của máy hút mùi Bosch DHL785C là giá thành khá cao so với các sản phẩm cùng phân khúc trên thị trường do là sản phẩm nhập khẩu Italy, chất lượng Châu Âu. Tuy nhiên bạn có thể tiết kiệm một chút ngân sách khi mua tại tổng kho Điện máy Thiên Phú vì ở đây bán giá tại kho. Máy đảm bảo mới và chính hãng 100%, được bảo hành tới 24 tháng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook