0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có gì nổi bật trên Tủ Lạnh Hitachi Inverter R-E6200V(XK)?

Ngày Đăng: 09:49 23/01/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Tủ lạnh có thiết kế 6 cánh hiện đại.

Tủ Lạnh Hitachi Inverter R-E6200V(XK) 6 Cánh 620 Lít là một chiếc tủ lạnh có thiết kế hiện đại và nổi bật, ngăn đá bên dưới và ngăn lạnh phía bên trêni cùng với gam màu sắc đen sang trọng mang đến sự nổi bật cho căn bếp của bạn. Cửa tủ được làm từ kính cường lực siêu bền và chống trầy xước cực kỳ cao, dễ dàng về sinh chiếc tủ lạnh này bị bám bụi.

Tủ Lạnh Hitachi Inverter R-E6200V(XK) có dung tích là 620 lít với ngăn lạnh có dung tích lớn giúp bạn có thể bảo quản được nhiều thực phẩm lớn, ngăn đá giúp cung cấp cho bạn lượng đá lớn nhờ vào công nghệ làm đá nhanh, phù hợp với gia đình có từ 5-6 thành viên.

2. Cảm biến nhiệt Eco hiện đại và tiện lơi.

Tủ Lạnh Hitachi 6 cánh được trang bị công nghệ cảm biến Eco hiện đại mang đến một không gian trong lạnh và thực phẩm được bảo quản luôn giữ được sự tươi ngon, trọn vị. Nhờ với việc cảm biến được có người ở trong phạm vi tủ lạnh nay không, tùy theo điều khiện nhiệt độ bên trong và bên ngoài thì chiếc tủ lạnh này sẽ đưa ra chế độ làm lạnh phù hợp cho mọi gia đinh. Từ đó mà có thể giúp người dùng tiết kiệm được điện năng tiêu thụ hơn

3. Hệ thống làm lạnh kép độc lập nhanh chóng và mạnh mẽ.

Tủ Lạnh Hitachi Inverter được trang bị thống làm lạnh quạt kép này là một sự kết hợp của máy nén Inverter và hệ thống quạt kép giúp cho hiệu quả làm lạnh được tăng lên rõ rệt mà không hề tốn năng lượng.Máy nén Inverter được thiết kế với độ chính xác cực kỳ cao, độ bến lớn giúp cho người dùng có thể điều chỉnh linh hoạt các chế độ làm lạnh khác nhau để phù hợp với điều kiện môi trường bên trong và bên ngoài tủ lạnh, giúp duy trì ổn định nhiệt độ để bảo quản thực phẩm một cách tốt nhất..

4. Bộ lọc khử mùi 3 lớp tiên tiến.

Trên những chiếc tủ lạnh Hitachi Side By Side giá rẻ đã trang bị bộ lọc khử mùi 3 lớp bổ sung thêm khả năng khử mùi hôi của cá ươn, cá nướng, thịt sống, giấm,… cho tủ lạnh của gia đình bạn luôn sạch mùi hôi, không còn là nỗi ám ảnh mỗi khi bạn mở tủ lạnh. giúp cho những thực phẩm được bảo quản luôn được tươi ngon và trọn hương vị. Đây là một trong những công nghệ nổi bật được trang bị trên dùng tủ lạnh Hitachi Inverter

Tủ Lạnh Hitachi Inverter R-E6200V(XK) 6 Cánh 620 Lít nhờ bào thiết kế bắt mắt, sang trọng cùng với những công nghệ cực kì hiện đại đã mang đến cho người tiêu dùng nhiều sự thuận tiện và dễ dàng trong việc sử dụng.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook