0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Không gian sang trọng, tiên nghi hơn nhờ tủ lạnh Hitachi HRSN9552DDXVN

Ngày Đăng: 10:02 20/04/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có thể nói tủ lạnh Hitachi HRSN9552DDXVN với nhiều ưu điểm khác nhau sẽ giúp căn phòng của bạn trở nên sang trọng, tiện nghi cùng sức hút mạnh mẽ. Đây là những lợi ích khá tuyệt mà bạn sẽ có được và hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây để nắm rõ.

Thiết kế Side By Side có màn hình cảm ứng ngoài

Với ưu điểm vượt trội ngay ở thiết kế thì tủ lạnh Hitachi HRSN9552DDXVN chắc chắn sẽ mang lại cho bạn một không gian sang trọng cùng sức hút mạnh mẽ. Model này sở hữu hai cửa mở song song giúp bạn quan sát bên trong hiệu quả, không phải mở hoàn toàn các cánh khi có nhu cầu. Đi cùng là đường nét vuông vắn và được bao phủ bên ngoài bởi gam màu sang trọng, lịch lãm, thu hút mọi ánh nhìn.

Không gian sang trọng, tiên nghi hơn nhờ tủ lạnh Hitachi HRSN9552DDXVN

Chưa dừng lại ở đó, sản phẩm còn có màn hình cảm ứng bên ngoài với các thông số hiển thị rõ ràng, sắc nét mà khi cần thay đổi bạn chỉ việc chạm tay đơn giản. Hơn nữa độ mượt và nhạy bén của các phím khá cao vì thế bạn sẽ đến với nhu cầu nhanh chóng mà không phải mở cửa quá nhiều.

Khả năng lưu trữ tốt, bố trí ngăn chứa khoa học

Bạn sẽ không phải mất nhiều thời gian mua sắm bởi tủ lạnh Hitachi 2 cánh HRSN9552DDXVN có dung tích 525 lít, đảm bảo khả năng chứa cực tốt và thích hợp dành cho các gia đình trên 5 thành viên. Hơn nữa thì sản phẩm còn trang bị gồm nhiều khay kệ linh hoạt, chắc chắn sẽ đáp ứng nhu cầu của bạn khá tốt.

Không những vậy, mỗi bên tủ có ba hộc chứa khép kín lưu trữ tiện lợi, có thể xếp chồng lên nhau, phân loại, sắp xếp linh hoạt cũng như lấy thực phẩm một cách nhanh gọn. Đặc biệt có thể ngăn mùi xâm nhập và thoát ra, ảnh hưởng lên nhau, đảm bảo giữ được hương vị tốt nhất. Hơn nữa để điều chỉnh chế độ bảo quản trái cây hoặc rau quả bằng cách gạt thanh trượt điều chỉnh độ ẩm của ngăn, đảm bảo môi trường lý tưởng.

Không gian sang trọng, tiên nghi hơn nhờ tủ lạnh Hitachi HRSN9552DDXVN

Tủ lạnh Hitachi HRSN9552DDXVN giúp làm lạnh hiệu quả

Hệ thống luồng khí lạnh vòng cung hạn chế thổi trực tiếp hơi lạnh vào thực phẩm vì sẽ ngăn ngừa khô héo đáng kể. Hệ thống làm mát không đóng tuyết tối ưu hóa quá trình phân phối không khí lạnh bên trong tủ lạnh Hitachi giá rẻ HRSN9552DDXVN. Khí lạnh được thổi ra từ nhiều phía của vách ngăn phía sau, đảm bảo sự đồng đều cho thức ăn lưu giữ lâu dài.

Chưa dừng lại ở đó, model này còn có khả năng cấp đông vượt trội giúp thức ăn được dẫn nhiệt tốt, hạn chế vi khuẩn xâm nhập. Tủ sẽ tự động trở về chế độ cấp đông thông thường sau 26 giờ, để đảm bảo độ tươi ngon cho thực phẩm và ngăn ngừa hao phí điện.

Tiết kiệm điện nhờ công nghệ inverter cùng cảm biến Eco

Một tiện nghi nữa mà tủ lạnh Hitachi Multidoor HRSN9552DDXVN mang lại, đó là khả năng tiết kiệm điện tối ưu. Sản phẩm được ứng dụng công nghệ inverter giúp giảm tình trạng bật/tắt của máy nén, tiết kiệm điện lên tới 35%, mang lại sự êm ái và bền bỉ với tuổi thọ có thể lên tới 15 năm.

Không gian sang trọng, tiên nghi hơn nhờ tủ lạnh Hitachi HRSN9552DDXVN

Ngoài ra thì model này còn trang bị 2 cảm biến Eco Thermo, một cho Ngăn đông và một cho Ngăn mát. Các cảm biến này phát hiện được sự thay đổi về nhiệt độ từ đó sẽ đưa ra điều chỉnh phù hợp để duy trì làm lạnh chính xác và góp phần giảm hao phí điện.

Ngoài những gì kể trên thì tủ lạnh Hitachi inverter HRSN9552DDXVN còn có khay đá xoay di động, Đèn LED Chiếu Sáng tiết kiệm điện, chế độ Holiday…. Đây đều là những tiện nghi thiết thực sẽ giúp cuộc sống của bạn trở nên hiện đại hơn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook