0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nên chọn chiếc tủ lạnh 2 cánh nào cho gia đình trên 5 người?

Ngày Đăng: 10:49 20/04/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Những chiếc tủ lạnh luôn đóng góp vai trò hết sức quan trọng và chúng luôn có mặt trong mọi gia đình. Dưới đây là 3 mẫu tủ lạnh 2 cánh khá chất lượng và nó thích hợp dành cho những gia đình có trên 5 thành viên.

Tủ Lạnh Hitachi Inverter 443 Lít R-FVY510PGV0(GBK) 2 Cánh

Sản phẩm đầu tiên phải kể tới đó là tủ lạnh Hitachi R-FVY510PGV0(GBK) 443 lít và model này sở hữu gam màu khỏe khắn cùng chất liệu cửa bằng kính tràn viền cực kỳ đẳng cấp. Hơn nữa với tính năng làm đá tự động, bạn sẽ không phải châm nước vào khay để làm thủ công như trước kia.

Không những vậy sản phẩm còn tích hợp ngăn rau củ thông minh giúp cân bằng độ ẩm tốt, duy trì sự tươi ngon lâu dài. Hay với ngăn Selectable Zone thì sẽ phù hợp để bảo quản nhiều loại thực phẩm khác nhau, đảm bảo sử dụng lâu dài hơn.

Nên chọn chiếc tủ lạnh 2 cánh nào cho gia đình trên 5 người?

Ngoài ra thì tủ lạnh Hitachi inverter R-FVY510PGV0(GBK) còn có đệm cửa chống nấm mốc mang lại sự an toàn cho người dùng, đảm bảo ngăn hơi lạnh thất thoát. Hay với hệ thống làm lạnh kép Dual Fan Cooling sẽ tạo hai luồng khí thổi độc lập giúp thức ăn giữ được chất lượng cao, ngăn mùi luân chuyển qua lại.

Tủ Lạnh Sharp Side By Side Inverter 442 Lít SJ-SBX440V-SL

Sản phẩm tiếp theo cho các gia đình trên 5 người đó là tủ lạnh Sharp SJ-SBX440V-SL. Model này có cửa mở song song vô cùng tiện giúp bạn lưu trữ hiệu quả mà không phải cúi hay gấp người nhiều. Bên trong có hai ngăn rau củ sẽ giúp bạn chứa tốt hơn, phân loại hiệu quả hơn.

Không những vậy model này còn có màn hình cảm ứng được thiết kế mỏng, chạy dọc ngay trên mặt cánh sẽ tăng khả năng quan sát và giúp bạn điều chỉnh dễ dàng hơn. Đi cùng là chế độ Extra Eco góp phần ngăn hao phí điện, đảm bảo làm lạnh phù hợp.

Nên chọn chiếc tủ lạnh 2 cánh nào cho gia đình trên 5 người?

Bên cạnh đó tủ lạnh Sharp inverter SJ-SBX440V-SL còn được trang bị bộ lọc với các phân tử Ag+Cu kết hợp cùng công nghệ Plasmacluster Ion tiêu diệt vi khuẩn bên trong và khử mùi vượt trội. Hay với tính năng chuông báo cửa mở thì bạn sẽ phát hiện kịp thời và điều chỉnh ngay để ngăn không cho hơi lạnh thoát ra ngoài nhiều.

Tủ Lạnh LG Inverter 2 Cánh 506 Lít GN-L702GBI

Kế đến là tủ lạnh LG GN-L702GBI 506 lít và model này để lại ấn tượng khi có mặt kính sáng bóng bao phủ bên ngoài cùng gam màu đen mạnh mẽ và có tay nắm mạ Crom sáng bóng. Hơn nữa ta phải kể tới tính năng tự chuẩn đoán lỗi sẽ giúp người dùng phát hiện các lỗi và sự cố nhanh chóng, khắc phục kịp thời điểm.

Ngoài ra thì tủ lạnh còn có khả năng tiết kiệm điện vượt trội nhờ tích hợp công nghệ Smart Inverter. Đi cùng là công nghệ Linear Cooling duy trì nhiệt độ chính xác, đảm bảo sự ổn định hơn để kéo dài thời gian bảo quản thực phẩm lên tới 7 ngày mà không bị hư hỏng.

Nên chọn chiếc tủ lạnh 2 cánh nào cho gia đình trên 5 người?

Chưa dừng lại ở đó tủ lạnh LG 2 cánh GN-L702GBI còn tích hợp công nghệ Door Cooling với hơi lạnh thoát ra từ cửa giúp thực phẩm tại đây được dẫn nhiệt tốt hơn. Đặc biệt model này còn trang bị ngăn đông mềm 0 độ C phù hợp để bạn lưu trữ thịt, cá trong ngày mà không lo đóng tuyết.

Trên đây đều là những mẫu tủ lạnh 2 cánh có dung tích phù hợp dành cho các gia đình trên 5 người. Hơn nữa chúng còn sở hữu nhiều ưu điểm khác nhau vì thế sẽ mang lại được hiệu quả sử dụng tốt nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook