0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điểm danh 3 mẫu tủ lạnh 4 cánh giúp tiết kiệm điện hiệu quả

Ngày Đăng: 10:16 19/04/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Để yên tâm hơn khi sử dụng những chiếc tủ lạnh mà không lo tốn quá nhiều điện thì bạn hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây. Dienmaythienphu.vn sẽ điểm danh 3 mẫu tủ lạnh 4 cánh có hiệu quả tiết kiệm điện cao và đi cùng là nhiều tiện ích khác.

1. Tủ Lạnh LG Inverter 4 Cánh 470 Lít GR-B50BL

Giá: 13.950.000₫

Đầu tiên phải kể tới mẫu tủ lạnh LG GR-B50BL với ứng dụng công nghệ Smart Inverter, model này sẽ giúp bạn tiết kiệm điện hiệu quả hơn và yên tâm sử dụng lâu dài mà không cần quan tâm quá nhiều tới hóa đơn điện hàng tháng. Bên cạnh đó thì model này còn sở hữu nhiều ưu điểm khác nhau như:

Điểm danh 3 mẫu tủ lạnh 4 cánh giúp tiết kiệm điện hiệu quả
  • Thiết kế gọn gàng, đẹp mắt và nổi bật với gam màu đen nhám, có tay nắm âm tiện lợi, dễ sử dụng và đảm bảo hiệu quả lưu trữ tốt hơn.
  • Công nghệ làm lạnh Door Cooling tạo những luồng khí lạnh thổi ra từ vị trí cửa giúp cho thực phẩm tại đâu được làm lạnh một cách nhanh hơn.
  • Tủ lạnh LG giá rẻ GR-B50BL còn tích hợp hệ thống làm lạnh đa chiều giúp cho thực phẩm được bảo quản tối ưu, duy trì sự tươi ngon sau thời gian dài dự trữ.
  • Điều khiển dễ dàng thông qua ứng dụng LG ThinQ, người dùng chỉ cần thiết lập trên điện loại và ngay cả khi không có mặt ở nhà cũng sẽ sử dụng một cách hiệu quả vô cùng.
  • Chế độ Express Freeze cấp đông thực phẩm cực nhanh chóng, ngăn ngừa chảy nước và giảm vi khuẩn hình thành. Hơn nữa chế độ còn giúp việc làm đá trở nên nhanh hơn 21%.

2. Tủ Lạnh Hitachi Inverter 540 Lít R-FW690PGV7(GBK) 4 Cánh

Giá: 19.850.000₫

Tiếp đến là tủ lạnh Hitachi R-FW690PGV7(GBK) với điện năng tiêu thụ: ~ 1.23 kW/ngày. Sản phẩm ngoài công nghệ inverter còn tích hợp cảm biến nhiệt Eco giúp thay đổi công suất tự động, đảm bảo làm lạnh thích hợp và góp phần tiết kiệm điện lên tới 38% mỗi tháng. Một vài ưu điểm khác:

Điểm danh 3 mẫu tủ lạnh 4 cánh giúp tiết kiệm điện hiệu quả
  • Thiết kế mặt gương đen sáng bóng giúp không gian bếp trở nên đẹp hơn trong mắt người dùng. Đặc biệt bề mặt chống bụi tốt và có tay nắm mạ crom ấn tượng, tạo điểm nhấn mạnh mẽ.
  • Ngăn chuyển đổi linh hoạt cho phép người dùng điều chỉnh ở chế độ sữa thịt và rau củ sau cho phù hợp với thực phẩm, tạo môi trường lý tưởng nhất để kéo dài thời gian sử dụng.
  • Tủ lạnh Hitachi inverter R-FW690PGV7(GBK) có tính năng làm đá tự động giúp bạn không phải châm nước vào khay làm đá thủ công và cả gia đình thoải mái sử dụng mọi lúc.
  • Màn hình cảm ứng ẩn, tạo sự liền mạch và giúp làm tăng tính thẫm mỹ cho sản phẩm. Hơn nữa người dùng có thể điều chỉnh ngay chỉ bằng một cái chạm nhẹ nhàng và hết sức đơn giản.

3. Tủ Lạnh Sharp Inverter 401 Lít SJ-FXP480VG-BK 4 Cánh

Giá: 13.650.000₫

Có công suất tiêu thụ công bố theo TCVN: ~ 1.12 kW/ngày vì thế tủ lạnh Sharp SJ-FXP480VG-BK cũng sẽ giúp bạn sử dụng tiết kiệm điện hơn. Model này đã tích hợp công nghệ J-Tech inverter kết hợp cùng chế độ Extra Eco giúp bạn yên tâm sử dụng lâu dài, không lo tốn điện. Đi cùng là một vài ưu điểm như:

Điểm danh 3 mẫu tủ lạnh 4 cánh giúp tiết kiệm điện hiệu quả
  • Chế độ Holiday giúp ngăn ngừa nấm mốc, giảm công suất tiêu thụ điện khi bạn đi du lịch hay công tác xa nhà trong một khoảng thời gian dài, tuy nhiên chế độ này sẽ không phủ hợp để bảo quả đồ ăn.
  • Chuông báo mở cửa, tủ sẽ phát ra tiếng cảnh báo khi bạn quên đóng cửa tủ hay tủ bị đóng chưa kín. Nhờ đó, bạn sẽ nhanh chóng phát hiện và khắc phục sự cố ngay lập tức.
  • Tủ lạnh Sharp giá rẻ SJ-FXP480VG-BK với công nghệ Plasmacluster ion hoạt động theo cơ chế ion âm và ion dương, có khả năng loại bỏ nấm mốc, diệt khuẩn, vi rút và mang lại sự an toàn hơn cho thức ăn của bạn.
  • Cấp đông nhanh với khả năng hạ nhiệt trong ngăn đông xuống -24 độ C, giúp thực phẩm dẫn nhiệt tốt hơn và có thể đẩy nhanh quá trình làm đá.

Trên đây đều là những mẫu tủ lạnh 4 cánh có khả năng tiết kiệm điện cao, giúp người dùng yên tâm hơn khi sử dụng. Bên cạnh đó thì chúng còn sở hữu rất nhiều ưu điểm khác nhau, mang lại tiện nghi thiết thực hơn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook