0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có 8 triệu mua được máy giặt Electrolux nào tốt?

Ngày Đăng: 07:23 03/05/2021
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Bạn có tin rằng chỉ với tầm giá 8 triệu đồng, bạn hoàn toàn có thể sở hữu được một chiếc máy giặt Electrolux ưng ý không? Hãy tham khảo qua các gợi ý sau để lựa chọn cho mình sản phẩm tốt nhất nhé!

1. Máy giặt Inverter Electrolux EWF8024BDWA giặt 8Kg

Giá: 8.150.000₫

Với kiểu dáng cửa trước hiện đại, đi cùng gam màu trắng thanh lịch, cùng bảng điều khiển song ngữ có màn hình hiển thị. Chiếc máy giặt Inverter Electrolux 8kg EWF8024BDWA này sẽ tôn lên vẻ đẹp sang trọng cho không gian nội thất của gia đình.

Chiếc máy giặt Electrolux EWF8024BDWA này được trang bị công nghệ Inverter. Sẽ giúp nâng cao hiệu quả tiết kiệm điện nước và hỗ trợ máy giặt vận hành êm ái, hạn chế tiếng ồn. Bên cạnh đó, lồng giặt Lily với thiết kế đặc biệt sẽ giúp quần áo được giặt sạch nhanh chóng, bảo vệ sợi vải tốt hơn.

Công nghệ giặt hơi nước Vapour Care của máy giặt này sẽ loại bỏ vi khuẩn và các chất gây dị ứng, giúp làm mềm sợi vải, chống nhăn quần áo hiệu quả. Hơn nữa, tính năng giặt nước nóng của máy cũng có khả năng tiêu diệt vi khuẩn, hoà tan bột giặt, giúp quần áo luôn sạch đẹp.

2. Máy giặt Inverter Electrolux EWF9025BQSA giặt 9Kg

Giá: 8.600.000₫

Sở hữu kiểu dáng cửa trước hiện đại, cùng sắc bạc sang trọng và viền cửa chrome bóng bẩy. Máy giặt Inverter Electrolux EWF9025BQSA 9kg sẽ là điểm nhấn sang trọng làm nổi bật cho không gian nội thất của gia đình.

Máy giặt Electrolux EWF9025BQSA được tích hợp công nghệ Inveter hiện đại, hỗ trợ máy vận hành êm, tiết kiệm điện, nước cho gia đình. Không chỉ thế, máy giặt này còn được trang bị lồng giặt Hive. Có khả năng đánh bật các vết bẩn cứng đầu mà không gây hư hại cho quần áo.

Làn da của trẻ em hoặc người thân trong gia đình bạn sẽ được bảo vệ nhờ có công nghệ giặt hơi nước Vapour Care của máy giặt. Công nghệ này sẽ sử dụng hơi nước có nhiệt độ cao, nhờ vậy quần áo sẽ được diệt khuẩn và ngăn ngừa các tác nhân gây dị ứng hiệu quả.

3. Máy giặt Inverter Electrolux EWF9025BQWA giặt 9Kg

Giá: 8.350.000₫

Mang kiểu dáng cửa trước, đi cùng với gam màu trắng thanh lịch và tinh tế. Máy giặt Inverter Electrolux Inverter EWF9025BQWA 9kg náy sẽ mang đến vẻ đẹp đẳng cấp cho không gian nội thất. Với khối lượng 9kg máy giặt sẽ phù hợp với gia đình có từ 3 – 5 thành viên.

Máy giặt Electrolux EWF9025BQWA với công nghệ Inverter, sẽ giúp tiết kiệm điện, nước hiệu quả. Đặc biệt, trong khoảng 15 phút đầu tiên sau khi máy hoạt động, bạn vẫn cho thêm quần áo giặt bị bỏ quên một cách tiện lợi.

Thêm vào đó, công nghệ giặt hơi nước Vapour Care của máy giặt này sẽ sử dụng hơi nước ở nhiệt độ cao để giặt quần áo. Nhờ đó, mà quần áo sẽ được loại bỏ đi vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng cho da. Đồng thời, hơi nước cũng giúp quần áo ít bị nhăn hơn sau khi giặt.

Điện Máy Thiên Phú vừa mang đến cho bạn 3 mẫu máy giặt Electrolux tốt nhất với giá 8tr vô cùng hấp dẫn. Hy vọng bạn sẽ lựa chọn được chiếc máy giặt phù hợp với túi tiền của gia đình mình nhé!

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook