0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Chọn máy giặt LG cửa ngang tốt nhất hiện nay

Ngày Đăng: 10:38 27/03/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter
  1. Công nghệ nổi bật trên máy giặt LG cửa ngang

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Các dòng máy giặt LG lồng ngang được nhiều người tin tưởng lựa chọn bởi được trang bị nhiều công nghệ tiên tiến, đặc biệt là công nghệ dẫn động trực tiếp mang lại hiệu quả cao. Cùng đi tìm hiểu máy giặt cửa ngang của LG qua bài viết sau.

Các dòng máy giặt cửa ngang của LG hiết kế đẹp mắt và ứng dụng những công nghệ tiên tiến hiện đang là một trong những mặt hàng bán chạy nhất thị trường máy giặt. Sở dĩ máy giặt LG cửa ngang hấp dẫn người dùng bởi những tính năng ưu việt sản phẩm còn có giá thành tương đối dễ chịu so với một số dòng máy giặt của các thương hiệu khác. (Xem thêm: Bí quyết chọn mua máy giặt cửa ngang Electrolux tốt nhất).

Bên cạnh đó, với công nghệ nổi với động cơ truyền dẫn trực tiếp, máy giặt LG cửa ngang chỉ tiêu hao một lượng rất ít điện và nước mà vẫn có thể làm cho quần áo bền và sạch.

Hãng máy giặt LG đưa ra các dòng máy giặt cửa ngang đa dạng phù hợp với nhu cầu của từng gia đình để bạn lựa chọn. Đối với gia đình có từ 2-4 thành viên bạn có thể chọn dòng máy giặt LG 7kg, với các gia đình có từ 5-6 thành viên bạn có thể lựa chọn dòng máy giặt LG 8kg. Nếu số lượng thành viên trong gia đình bạn nhiều hoặc bạn thường xuyên giặt chăn đẹm bạn có thể lựa chọn các dòng máy giặt trên 8kg cho gia đình mình.

Tùy từng nhu cầu bạn có thể lựa chọn các dòng sản phẩm máy giặt cửa ngang LG phù hợp với gia đình mình. Hiện nay LG có hai dòng máy giặt cửa ngang đó là: loại máy giặt cửa ngang thường và máy giặt cửa ngang có tính năng sấy giúp bạn sấy khô quần áo đặc biệt trong những ngày thời tiết mưa phùn, ẩm ướt.

Công nghệ nổi bật trên máy giặt LG cửa ngang

+6 Motion DD: Đây là công nghệ giặt tiên tiến nhất của LG đa số áp dụng trên các dòng máy giặt cửa ngang LG. Với mục tiêu hướng đến là chăm sóc quần áo như chính đôi tay bạn, theo đó, các máy giặt cũ thường chỉ thực hiện một chuyển động trong suốt quá trình giặt thì với công nghệ 6 Motion, quần áo của bạn sẽ lần lượt qua 6 chuyển động giặt trong một chu trình, bao gồm: Chà xát – Quay – Nhào trộn – Đảo – Nén – Đập. Các chuyển động đa dạng này sẽ mang đến cho bạn khả năng giặt sạch hiệu quả, công nghệ này còn nhẹ nhàng chăm sóc từng sợi vải, cho quần áo bền đẹp bất ngờ.

Động cơ Inverter bền bỉ tiết kiệm: Máy giặt ứng dụng động cơ biến tần giúp máy mang đến hiệu quả giặt sạch tốt hơn. Ngoài ra, động cơ còn giúp bạn tiết kiệm chi phí điện nước cũng như bền bỉ hơn do giảm được độ rung.

Chế độ vệ sinh lồng giặt tiện ích: Với chu trình vệ sinh lồng giặt của LG, máy cho phép ngăn chặn sự hình thành và phát triển của vi khuẩn, nấm mốc bên trong lồng giặt, giúp lồng giặt luôn luôn sạch sẽ, khán khuẩn tối ưu, bảo vệ bạn và gia đình an toàn trước những dị ứng không đáng có từ quần áo bị nhiểm khuẩn.

Chế độ vắt siêu nhanh: Một số dòng máy giặt giá rẻ cửa ngang như: Máy giặt LG 7,5kg WD-11600, Máy giặt LG 8kg WD-15660,.. chế độ giặt nhanh 19 phút Chỉ cần một thao tác, quần áo của bạn sẽ được giặt xong sau 19 phút. Chế độ này thực sự hữu dụng khi bạn cần giặt nhanh quần áo bị bẩn nhẹ. Lưu ý chỉ nên giặt lượng quần áo dưới 2kg.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook