0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Chiếc tủ lạnh side by side nên mua trong năm 2020

Ngày Đăng: 08:56 31/12/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter
  1. 1. Thiết kế
  2. 2. Công nghệ
  3. 3. Tính năng

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Nhu cầu ăn uống cua con người ngày cao, vậy nên thay vì dùng những chiếc tủ nhỏ thì nay rất nhiều nhà đã dần tìm hết đến những chiếc tủ lạnh side by side có dung tích lớn hơn và hiện đại hơn rất nhiều. Vậy sau đây Thiên Phú sẽ giới thiệu cho các bạn chiếc tủ lạnh Samsung Inverter 647 lít RS62R5001M9/SV với nhiều công nghệ tốt này nhé.

1. Thiết kế

Tủ lạnh Samsung Inverter 647 lít RS62R5001M9/SV là một chiếc tủ lạnh hai cánh mang gam màu đẳng cấp, thời thượng. Kiểu dáng Side by Side 2 cửa mở rộng hiện đại, chiếc tủ lạnh này không chỉ là điểm nhấn cho không gian nhà bạn mà nó còn giúp bạn thuận tiện trong việc thoải mái sắp xếp thực phẩm theo ý mình.

Tủ lạnh có thiết kế viền siêu mỏng của giúp tiết kiệm diện tích, mang lại sự rộng rãi cho không gian lưu trữ giúp bạn để được nhiều thực phẩm hơn. Chiếc tủ này phù hợp cho những gia đình 6 – 7 người trở lên.

2. Công nghệ

Công nghệ Digital inverter trên tủ lạnh Samsung RS62R5001M9/SV tự động điều chỉnh 5 cấp độ hoạt động của từng động cơ, tùy theo nhu cầu sử dụng của từng gia đình. Công nghệ hiện đại này tiết kiệm điện năng, giảm tiếng ồn và còn giúp máy hoạt động êm ái, nhẹ nhàng.

Tủ lạnh side by side là tủ to và rộng nên việc giữ nhiệt độ đều, lan tỏa khắp rất quan trọng để giữ thực phẩm tươi ngon lâu mà không đóng băng cục bộ. Công nghệ All around cooling giúp kiểm soát thay đổi nhiệt độ; cùng hệ thống gió riêng cho từng khay tạo luồng gió đảo chiều, giữ nhiệt độ đồng đều khắp các khu vực để thực phẩm luôn tươi mới.

Chế độ Power Freeze thổi luồng khí lạnh mạnh mẽ vào tủ đông, nhanh chóng làm đông thực phẩm và tạo ra những viên đá lạnh tinh khiết với công nghệ hiện đại này thì chiếc tủ này có thể làm mát đồ ăn thức uống của bạn một cách nhanh chóng.

3. Tính năng

Nhờ tính năng mới có bộ lọc khử mùi than hoạt tính trên tủ mà các mùi hôi khó chịu do thực phẩm và vi khuẩn gây mùi sẽ bị loại bỏ, các mùi đồ ăn cũng không bị lẫn vào nhau giúp đồ ăn của bạn được bảo quản trong thời gian lâu nhất.

Nếu của tủ không được đóng chặt hoặc do bạn quên đóng lại trong một thời gian thì không cần lo tủ lạnh samsung side by side sẽ tự phát ra tín hiệu cảnh báo, giúp bạn nhanh chóng phát hiện và đóng cửa tủ kịp thời, ngăn chặn lãng phí điện năng hay làm hư hỏng thực phẩm khi hơi lạnh bị thất thoát nhiều.

Thiên phú hy vọng rằng, những chia sẻ về công nghệ và tính năng tốt của chiếc tủ này thì nếu bạn đang có nhu cầu mua tủ side by side hãy đừng lă tăn nữa nhé, vì đây là một sự lựa chọn hòan hảo.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook