0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Cần sản phẩm cao cấp bạn nên chọn tủ lạnh Hitachi Side By side R-M800PGV0(GBK)

Ngày Đăng: 10:08 13/09/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu đang có nhu cầu lựa chọn một mẫu tủ cao cấp, sở hữu nhiều ưu điểm, mang lại nhiều tiện ích thì bạn nên cân nhắc tới model tủ lạnh Hitachi Side By Side R-M800PGV0(GBK). Dưới đây là một số thông tin và lý do mà bạn nên chọn chiếc tủ này.

Sản xuất tại Thái, thương hiệu Nhật và có nhiều công nghệ

Hitachi là một cái tên đã khá quen đối với người dùng, đặc biệt tại Việt Nam thì những chiếc tủ lạnh của Hitachi luôn chiếm ưu thế với sự lựa chọn hàng đầu. Đây là một thương hiệu của Nhật vì thế luôn đảm bảo sự uy tín, chất lượng và nhiều giá trị.

Cần sản phẩm cao cấp bạn nên chọn tủ lạnh Hitachi Side By side R-M800PGV0(GBK)
Công nghệ cách nhiệt chân không VIP

Đối với tủ lạnh Hitachi R-M800PGV0(GBK), model này được sản xuất tại Thái Lan và ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại như:

  • Công nghệ inverter tiết kiệm điện năng với sự thay đổi nhiệt độ khoa học, làm lạnh lý tưởng, đảm bảo độ bền và tuổi thọ vượt thời gian.
  • Công nghệ làm lạnh Dual Fan Cooling giúp hơi lạnh luân chuyển đều trong hai ngăn nhờ quạt độc lập. Đảm bảo độ ẩm cần thiết cho thực phẩm luôn tươi ngon hơn.
  • Công nghệ VIP giúp ngăn cản hơi lạnh thoát ra, đảm bảo nhiệt độ ổn định lâu hơn ở bên trong. Khi mất điện, hơi lạnh vẫn sẽ được giữ tới 15 giờ, giảm tình trạng hư hỏng.
  • Bộ lọc khử mùi ba lớp Triple Power loại bỏ 7 thành phần mùi khó chịu. Kết hợp các tính chất của Than hoạt tính, Zeolite và Mangan Oxide giảm chất gây mùi theo thời gian.
  • Cảm biến Eco tự động điều chỉnh công suất, duy trì làm lạnh ở mức phù hợp và thay đổi tự động dựa trên một số điều kiện và yếu tốt.
Cần sản phẩm cao cấp bạn nên chọn tủ lạnh Hitachi Side By side R-M800PGV0(GBK)
Công nghệ inverter và hệ thống quạt kép

Tủ lạnh Hitachi R-M800PGV0(GBK) sở hữu vẻ ngoài đẹp mắt

Được thiết kế 3 cửa với kiểu dáng hiện đại, đẹp mắt, tủ lạnh Hitachi inverter R-M800PGV0(GBK) sẽ làm bừng sáng không gian bếp của bạn. Đó là gam màu đen nhám với mặt gương không khung viền, vừa đơn giản, vừa đảm bảo sự tinh tế.

Sử dụng với 3 cửa, bạn sẽ không phải mở hoàn toàn khi có nhu cầu, điều này sẽ ngăn hơi lạnh thoát ra ngoài nhiều. Khi lấy thực phẩm, bạn sẽ đứng thẳng người, mở cửa sang hai bên và quan sát hiệu quả tại mọi ngóc ngách. Tay nắm ẩn mạ Crom sáng bóng, chạy dọc từ trên xuống sẽ tạo điểm nhấn và giúp bạn dễ đặt tay.

Cần sản phẩm cao cấp bạn nên chọn tủ lạnh Hitachi Side By side R-M800PGV0(GBK)
Thiết kế 3 cửa đầy sang trọng

Tủ lạnh Hitachi R-M800PGV0 với nội thất đẹp mắt, nhiều ngăn

Dung tích lên tới 590 lít với không gian nội thất rộng rã, bố trí linh hoạt, thuận tiện và đẹp mắt. Có ngăn trữ rau quả với cánh mở riêng sẽ đáp ứng nhu cầu chính xác. Bên trong có 3 ngăn chứa riêng biệt, đảm bảo cung cấp nhiệt độ và độ ẩm lý tưởng giúp tủ lạnh Hitachi Side By Side R-M800PGV0(GBK) duy trì độ ẩm và sự tươi ngon.

Thêm vào đó là khay đá xoay có khả năng trữ tốt, cung cấp đá nhiều và thoải mái cho cả gia đình sử dụng. Bạn cũng có thể sử dụng các khay, kệ và sắp xếp ở mọi vị trí tại cánh tủ hay chính giữa. Các khay kính có thể thay đổi vị trí linh hoạt vô cùng tiện lợi.

Cần sản phẩm cao cấp bạn nên chọn tủ lạnh Hitachi Side By side R-M800PGV0(GBK)
Nội thất đẹp mắt

Ngoài những gì vừa kể thì tủ lạnh Hitachi 3 cánh R-M800PGV0(GBK) còn có chuông báo cửa mở, đệm cửa chống mốc, cấp đông và làm lạnh nhanh…. Chiếc tủ cao cấp này hiện có giá khoảng 42.500.000₫.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook