0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Các tính năng hiện đại trên máy giặt LG Inverter TH2113SSAK 13Kg

Ngày Đăng: 16:45 26/03/2021
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu như bạn đang cần một chiếc máy giặt cho năm 2021 thì máy giặt LG TH2113SSAK sẽ là một trong những lựa chọn tốt nhất. Cùng tìm hiểu xem máy giặt này có những tính năng gì nổi bật nhé.

1. Các tính năng hiện đại trên máy giặt LG TH2113SSAK

Máy giặt LG TH2113SSAK được trang bị công nghệ Inverter hiện đại. Giúp tiết kiệm điện năng, vận hành ổn định và hạn chế tiếng ồn ảnh hưởng đến gia đình bạn.

Máy Giặt LG Inverter TH2113SSAK 13 Kg
Máy Giặt LG Inverter TH2113SSAK 13 Kg

Công nghệ Turbo Drum của LG sẽ cho phép lồng giặt và mâm giặt xoay ngược chiều nhau. Quần áo được giặt sạch hơn, đồng thời còn tiết kiệm thời gian cho việc là ủi sau này.

Bên cạnh đó, máy giặt còn được trang bị công nghệ giặt 6 chuyển động mô phỏng hoạt động giặt tay của con người. Giúp tăng khả năng giặt sạch quần áo và hạn chế hư hỏng sợi vải trong lúc giặt.

Đặc biệt, LG còn trang bị chức năng trước, giúp người dùng xử lý các vết bẩn trên quần áo thay vì phải giặt, vò bằng tay trước khi cho vào máy.

Ngoài ra, chiếc máy giặt Inverter này còn được trang bị chức năng giặt hơi nước hiện đại. Nhờ vậy, cặn bột giặt cùng các tác nhân gây dị ứng có trên quần áo sẽ được loại bỏ hoàn toàn.

Công nghệ giặt TurboWash 3D của máy giặt LG sẽ tạo ra dòng nước có áp lực cực lớn. Cùng với việc chuyển động độc đáo của các lồng giặt để làm sạch chỉ trong thời gian ngắn. Đồng thời còn giúp tiết kiệm điện năng và nước cho gia đình bạn.

Giặt nhanh hơn và sạch hơn với công nghệ TurboWash 3D trên máy giặt LG
Giặt nhanh hơn và sạch hơn với công nghệ TurboWash 3D trên máy giặt LG

Hơn nữa, máy còn có chức năng tự vệ sinh lồng giặt tiện lợi. Lồng giặt sẽ luôn được vệ sinh sạch sẽ, vi khuẩn và bụi bẩn sẽ bị loại bỏ. Và không làm ảnh hưởng đến chất lượng giặt sạch quần áo.

Một tính năng nổi bật cuối cùng của máy giặt LG TH2113SSAK này đó là tính năng điều khiển từ xa bằng smartphone qua ứng dụng LG SmartThinQ. Để có thể tải thêm nhiều chương trình giặt phù hợp với nhu cầu sử dụng vô cùng tiện lợi.

2. Thiết kế sang trọng, tinh tế

Máy giặt LG Inverter TH2113SSAK 13Kg sở hữu kiểu dáng thanh lịch, hiện đại và màu sắc sang trọng sẽ là điểm nhấn tuyệt vời cho không gian nội thất của gia đình bạn. Theem vào đó, bảng điều khiển cảm ứng song ngữ Việt/Anh của máy giặt rất tiện lợi cho người sử dụng.

3. Có nên mua máy giặt LG Inverter TH2113SSAK không?

Tính năng giặt hơi nước loại bỏ các tác nhân gây dị ứng cho da trên máy giặt LG Inverter TH2113SSAK
Tính năng giặt hơi nước loại bỏ các tác nhân gây dị ứng cho da trên máy giặt LG Inverter TH2113SSAK

Với những gì được trang bị thì máy giặt LG TH2113SSAK rõ ràng là một chiếc máy giặt chất lượng rất tốt để đáp ứng nhu cầu của người sử dụng. Chiếc máy giặt LG 1 kg phù hợp cho gia đình đông thành viên trên 7 người. Sản phẩm hoàn toàn xứng đáng được liệt kê vào các dòng máy đáng mua cho gia đình bạn.

Trên đây là những thông tin về các tính năng của dòng máy giặt LG TH2113SSAK. Hy vọng sẽ giúp bạn có thêm thông tin để lựa chọn cho gia đình sản phẩm ưng ý nhất.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook