0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Các dòng máy giặt Electrolux trang bị công nghệ giặt nước nóng

Ngày Đăng: 16:24 02/04/2021
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Công nghệ giặt nước nóng được tích hợp trên các dòng máy giặt Electrolux mang đến chất lượng giặt giũ hoàn hảo. Bài viết sau đây sẽ giới thiệu đến bạn các dòng máy giặt Electrolux trang bị công nghệ giặt nước nóng.

1. Máy giặt Electrolux Inverter EWF8024ADSA 8Kg

Máy giặt Electrolux EWF8024ADSA 8kg thuộc loại máy giặt cửa trước thời thượng. Với gam màu bạc sang trọng và tinh tế hiện đại. Đây sẽ là nội thất làm cho không gian nhà bạn trở nên sống động và hiện đại hơn.

Electrolux EWF8024ADSA được trang bị nhiều công nghệ giặt giũ tiên tiến độc quyền của nhà sản xuất. Giúp giặt sạch quần áo hiệu quả trong thời gian ngắn như: công nghệ giặt hơi nước Vapour Care diệt khuẩn giảm nhăn hiệu quả, công nghệ Oko Mix giúp bột giặt hòa tan một cách nhanh chóng.

Ngoài ra, khi sử dụng tính năng giặt nước nóng của máy giặt Electrolux này. Bột giặt sẽ được hòa tan tốt hơn, dễ thấm vào quần áo. Cuốn đi vết bẩn và tiêu diệt vi khuẩn gây hại cũng như cặn bột giặt còn sót lại trên quần áo.

Máy Giặt Electrolux Inverter EWF8024ADSA 8 Kg

2. Máy giặt Electrolux Inverter EWF9024BDWB 9Kg

Máy giặt Electrolux 9Kg EWF9024BDWB sở hữu gam màu trắng trung tính. Thể hiện được vẻ đẹp sang trọng mang phong cách đẳng cấp châu Âu. Hứa hẹn sẽ làm cho ngôi nhà bạn trông hiện đại hơn.

Máy giặt này cũng được trang bị các công nghệ hiện đại tiến tiến của Electrolux: Công nghệ Inverter mang lại hiệu quả tiết kiệm điện nước. Diệt khuẩn hiệu quả, giảm nhăn quần áo nhờ công nghệ Vapour Care. Công nghệ Oko Mix hòa tan bột giặt nhanh chóng.

Đặc biệt, máy còn giúp tẩy sạch vết bẩn cứng đầu, diệt vi khuẩn nấm mốc và các tác nhân gây dị ứng hiệu quả với chế độ giặt nước nóng.

Máy Giặt Electrolux Inverter EWF9024BDWB 9 Kg

3. Máy giặt Electrolux Inverter EWF1023BEWA 10Kg

Máy giặt Electrolux Inverter 10kg EWF1023BEWA mang đậm phong cách châu Âu. Máy giặt được phủ lớp sơn màu trắng càng làm tăng vẻ đẹp sang trọng và trong không gian nhà bạn.

Máy giặt này được tích hợp chức năng giặt bằng nước nóng. Sẽ nâng cao hiệu quả loại bỏ vi khuẩn trên quần áo. Hơn nữa, chức năng này còn giúp cho bột giặt hòa tan nhanh chóng hơn với nước.

Bên cạnh đó, máy còn được trang bị công nghệ hơi nước Vapour Care. Bạn sẽ an tâm với hiệu quả kháng khuẩn trên quần áo. Công nghệ này sẽ giúp bạn giảm thiểu các tác nhân gây dị ứng sau khi giặt. Không những thế, máy còn sở hữu lồng giặt Lily, góp phần làm tăng hiệu quả giặt sạch.

Máy Giặt Electrolux Inverter EWF1023BEWA 10 Kg

Trên đây là những dòng máy giặt Electrolux trang bị công nghệ giặt nước nóng. Hy vọng sẽ giúp bạn có thêm sự lựa chọn khi cần sắm một chiếc máy giặt mới cho gia đình mình.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook