0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Các công nghệ giặt trên máy giặt Samsung lồng đứng

Ngày Đăng: 10:44 27/05/2021
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Samsung lồng đứng được khá nhiều người dùng lựa chọn bởi có thiết kế hiện đại, đi cùng nhiều tính năng và công nghệ vượt trội. Cùng tìm hiểu những công nghệ có trên máy giặt lồng đứng của Samsung tại bài viết này.

1. Công nghệ Digital Inverter tiết kiệm điện, vận hành êm

Các dòng máy giặt lồng đứng Samsung được trang bị công nghệ biến tần Digital Inverter. Đi cùng với khả năng hạn chế ma sát. Giúp máy giặt khi hoạt động sẽ giảm thiểu tiếng ồn và độ rung lắc, động cơ máy hoạt động bền bỉ theo thời gian.

Máy giặt Samsung Inverter WA10T5260BY/SV 10Kg

Hơn nữa, công nghệ này của máy giặt Samsung cửa trên còn giúp tiết kiệm hiệu quả điện nước cho gia đình bạn. Bạn sẽ không phải quá lo lắng về chi phí tiền điện hàng tháng của gia đình nữa.

2. Công nghệ giặt Wobble hạn chế xoắn rối quần áo

Công nghệ giặt Wobble của máy giặt cửa trên Samsung có thiết kế mâm giặt độc đáo. Có khả năng tạo ra luồng nước đa chiề manh mẽ, giúp đánh bật các vết bẩn cứng đầu hiệu quả. Đặc biệt, mâm giặt này còn giúp giảm ma sát quần áo nhằm bảo vệ quần áo tốt hơn và giảm nếp nhăn hiệu quả sau khi giặt.

Máy Giặt Samsung Inverter 10Kg WA10T5260BV

3. Khay giặt tay Activ Dualwash

Các dòng sản phẩm máy giặt có tích hợp khay giặt tay Activ Dualwash sẽ giúp xử lý sơ vết bẩn dễ dàng. Nhờ đó, bạn sẽ dễ dàng làm sạch sơ các vết bẩn cứng đầu khó giặt trên quần áo trước khi bỏ vào lồng giặt bên dưới. Nhờ có công nghệ này mà quần áo sẽ tăng độ sạch sẽ hơn và còn tiết kiệm lượng nước và bột giặt hơn.

4. Hộp đánh tan bột giặt Magic Dispenser

Hộp Magic Dispenser này được trang bị trong ngăn chứa bột giặt. Với thiết kế cánh quạt xoay, có thể tạo dòng nước xoáy mạnh mẽ, giúp đánh tan bột giặt hoàn toàn trước khi đổ xuống lồng giặt. Nhờ đó, nước giặt sẽ len lỏi và thấm sâu vào từng sợi vải, hạn chế tihf trạng đóng cặn trên quần áo.

Máy Giặt Samsung lồng đứng

5. Chế độ giặt kỹ Intensive Wash

Chế độ Intensive Wash này có thể sử dụng được trong bất kỳ quy trình giặt nào. Với công nghệ này bột giặt sẽ được hoà tan nhanh chóng và giúp nước thẩm thấu nhanh và sâu hơn vào từng sợi vải. Nhằm loại bỏ các vết bẩn cứng đầu hiệu quả.

6. Chế độ giặt lưu hương Deep Softener

Chế độ giặt Deep Softener này được tích hợp trên các dòng máy giặt Samsung. Nhằm tối ưu quy trình xả và tăng thời gian ngâm nước xả. Theo đó, quần áo của bạn sẽ được ngâm cùng nước xả vải trong khỏng thời gian từ 16 đến 24 phút. Đặc biệt, khi kết hợp với chuyển động của lồng giặt, máy sẽ giúp hương thơm thẩm thấu sâu vào từng sợi vải. Nhờ đó, quần áo của bạn sẽ lưu hương thơm lâu hơn, mang đến cảm giá thoải mái khi mặc.

Máy Giặt Samsung

7. Chẩn đoán lỗi qua ứng dụng Smart Check

Chức năng Smart Check của máy giặt cửa trên Samsung sẽ giúp người dùng dễ dàng biết được máy giặt của mình đang gặp phải lỗi gì, thông qua điện thoại vô cùng tiện lợi.

Nhờ có ứng dụng này có thể khắc phục những lỗi nhỏ của máy như: quần áo đặt không cân, nắp máy chưa đóng kín, đường nước vào máy bị hở,… mà không cần phải đợi thợ đến sửa chữa. Tính năng này sẽ giúp tiết kiệm thời gian và chi phí sửa chữa cho gia đình bạn.

8. Thiết kế độc đáo của lồng giặt kim cương

Lồng giặt kim cương của máy giặt Samsung có thiết kế độc đáo. Có khả năng làm sạch quần áo hiệu quả nhưng vẫn chăm sóc cho từng sợi vải. Đặc biệt, những lỗ thoát nước mang hình kim cương có trên lồng giặt sẽ giúp quần áo được di chuyển nhẹ nhàng hơn. Ngoài ra, các lỗ thoát nước nhỏ hơn của máy sẽ giúp sợi vải hạn chế bị vướng vào lồng giặt gây hư hỏng quần áo. Nhờ có thiết kế lồng giặt này, quần áo của gia đình bạn sẽ được giặt sạch và bảo vệ một cách tối ưu nhất.

Trên là 8 công nghệ giặt nổi bật trên máy giặt Samsung lồng đứng. Điện Máy Thiên Phú hy vọng bạn sẽ có thêm những thông tin hữu ích để chọn mua được sản phẩm ưng ý nhất cho gia đình.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook