0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bạn có nên mua Tủ lạnh Sharp SJ-XP650PG-BK/SL 2 cánh 650 lít hay không?

Ngày Đăng: 14:13 06/08/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Thiết kế sang trọng, tính tế.

Tủ lạnh Sharp inverter SJ-XP650PG-BK/SL 600 lít là dòng tủ lạnh 2 cánh, ngắn đá trên truyền thống kết hợp với mặt gương màu nâu làm tăng thêm sự sang trọng, quý phái cho căn nhà cả bạn lại vừa dễ dàng lau chùi bụi bẩn bám trên bề mặt tủ. Tổng dung tích của tủ lên tới 510 lít phù hợp với gia đình có đông thành viên sử dụng.

2. Công nghệ và tính năng vượt trội.

– Công nghệ J-tech Inverter tiết kiệm điện năng.

Tủ lạnh Sharp SJ-XP650PG-BK/SL 600 lít được tích hợp công nghệ J-tech inverter với 36 cấp độ làm lạnh khác nhau giúp thực phẩm được giữa nguyên vẹn các chất dinh dưỡng và chất khoáng cần thiết. Chế độ vận hành êm ái, tăng cường tuổi thọ cho tủ lạnh. Với chính sách bảo hành máy nén lên đến 10 năm, bạn có thể hòan toàn yên tâm trong quá trình sử dụng tủ. Ngoài ra, khả năng làm lạnh được tăng cường, gia đình bạn có thể tiệt kiệm tới 35% chi phí điện hàng tháng.

– Hệ thống làm lạnh kép Hybird Cooling.

Tủ lạnh Sharp 2 cánh SJ-XP650PG-BK/SL được trang bị công nghệ làm lạnh kép giúp bảo quản thực phẩm một cách tối đa, hạn chế được tình trạng mất nước của rau củ quả. điều chình nhiệt độ đồng đều giữa các ngăn tránh làm nhiệt độ quá lạnh ở một chỗ gây héo úa, hỏng thực phẩm.

– Công nghệ Plasmacluster ion loại bỏ vi khuẩn, virus.

Tủ lạnh Sharp Inverter ngăn đá trên SJ-XP650PG-BK/SL được trang bị thêm công nghệ Plasmacluster ion độc quyền dựa trên nguyên lý hoạt động của các ion âm và ion dương, phá vỡ cấu trúc Protein của vi khuẩn trên tủ. giúp tiêu diệt tận gốc và ngăn chặn khả năng sinh sôi của vi khuẩn cùng các nấm mốc gây hại. Bảo vệ sức khỏe gia đình bạn một cách tốt nhất.

– Bộ khử mùi phân tử Bạc Ag+ loại bỏ mùi khó chịu.

Sự kết hợp giữa bộ khử mùi phân tử Bạc Ag+ với công nghệ Plasmacluster giúp loại bỏ 99% vi khuẩn, nấm môc gây hại và bụi bẩn xâm hại đến thực phẩm. Ngoài ra, những mùi hôi khó chịu do thực phẩm hỏng gây ra cũng được loại bỏ hòan toàn trả lại không khí trong lành, thơm mát bên trong tủ lạnh Inverter Sharp SJ-XP650PG-BK/SL. Bạn sẽ không còn phải mất thời gian cho việc loay hoay tìm cách khử mùi hôi cho tủ.

– Hệ thống khay kệ được làm bằng kính chịu lực.

Hệ thống khay kệ của tủ lạnh Sharp giá rẻ SJ-XP650PG-BK/SL được làm hòan toàn từ kính chịu lực, kích thước rộng rãi, thanh thoát, bảo quản được khá nhiều loại thực phẩm khác nhau, đặt biết có thể nâng đỡ được những thực phẩm có trọng lượng lớn.

Tủ lạnh Sharp inverter SJ-XP650PG-BK/SL 2 cánh 650 lít mang đến cho bạn một thiết kế thời thượng, đẳng cấp, khả năng tiết kiệm điện tối ưu và bảo quản thực phẩm một cách tốt nhất cùng với mức giá thánh hấp dẫn. Đó là các lý do mà bạn nên chọn mua chiếc tủ lạnh Sharp giá rẻ này.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook