0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu thiết kế và công nghệ trong tủ lạnh Sharp SJ-FXP640VG-BK

Ngày Đăng: 09:28 19/04/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có thể nói tủ lạnh Sharp SJ-FXP640VG-BK là một trong những mẫu sản phẩm cực kỳ hiện đại, để lại ấn tượng mạnh mẽ trước người dùng. Bài viết hôm nay dienmaythienphu.vn sẽ cùng bạn đi tìm hiểu về thiết kế và một số công nghệ có trong sản phẩm.

Thiết kế mặt gương đen cùng 4 cửa mở tiện lợi

Một trong những điểm vô cùng quan trọng mà người dùng có thể đánh giá dễ dàng đó là thiết kế bên ngoài. Đối với tủ lạnh Sharp SJ-FXP640VG-BK nó cũng ghi điểm khi sở hữu mặt kính sáng bóng, đảm bảo tính thẫm mỹ cao giúp sản phẩm trông luôn như mới. Đi cùng là gam màu đen khỏe khoắn trông rất lịch lãm sẽ mang tới sự sang trọng nhất định cho căn phòng.

Tìm hiểu thiết kế và công nghệ trong tủ lạnh Sharp SJ-FXP640VG-BK

Đặc biệt hơn sản phẩm có 4 cửa vì thế khi có nhu cầu, bạn sẽ không phải mở hoàn toàn các cánh và góp phần giảm điện hao phí đáng kể. Hơn nữa với ngăn mát phía trên, bạn sẽ không phải cúi hay gấp người quá nhiều, tránh gây đau lưng và thích hợp dành cho mọi thành viên trong gia đình.

Chưa dừng lại ở đó, tủ lạnh Sharp giá rẻ SJ-FXP640VG-BK còn trang bị màn hình cảm ứng ngoài tiện lợi. Bạn sẽ quan sát và thay đổi nhiệt độ dễ dàng, nhanh chóng hơn mà không phải mở cửa nhiều. Đặc biệt với thiết kế chìm sẽ tạo sự liền mạch, giúp sản phẩm trở nên có sức hút mạnh mẽ hơn.

Tiết kiệm điện, làm lạnh nhanh cùng nhiều công nghệ

Công nghệ J-Tech inverter giúp vận hành êm, tiết kiệm điện 36%

Nổi bật ở sản phẩm là công nghệ tiết kiệm điện J-Tech inverter, nó sẽ mang lại sự yên tâm nhất định cho người dùng khi sử dụng lâu dài. Công nghệ này sẽ điều chỉnh máy nén linh hoạt, hạn chế tình trạng bật/tắt, mang lại sự êm ái, bền bỉ hơn và gia tăng tuổi thọ đáng kể. Công suất tiêu thụ công bố theo TCVN: ~ 1.23 kW/ngày.

Tìm hiểu thiết kế và công nghệ trong tủ lạnh Sharp SJ-FXP640VG-BK

Tủ lạnh Sharp SJ-FXP640VG-BK với công nghệ Plasmacluster ion

Đây là một công nghệ độc quyền và cũng mang lại sự an toàn cùng hiệu quả sử dụng tốt hơn. Với việc sử dụng các ion bạc và đồng, để loại bỏ tận gốc các vi khuẩn, mùi hôi có trong tủ lạnh Sharp 4 cánh SJ-FXP640VG-BK. Nhờ đó thức ăn sẽ tránh nhiễm khuẩn, hạn chế nấm mốc cùng nhiều tác nhân gây hại khác.

Công nghệ làm lạnh kép Hybrid Cooling giúp bảo quản tối ưu

Để giúp thức ăn giữ được sự tươi ngon cùng chất lượng cao thì sản phẩm đã được tích hợp công nghệ Hybrid Cooling. Sử dụng hai quạt độc lập, thức ăn của bạn không chỉ giữ được chất lượng mà còn ngăn nhiễm mùi bởi hơi lạnh được đưa vào nhờ hai luồng khí lạnh riêng biệt.

Tủ lạnh Sharp SJ-FXP640VG-BK làm lạnh nhanh Extra Cool Plus

Khi thức ăn được trữ trong ngăn Extra Cool Plus sẽ có khả năng làm lạnh nhanh hơn, dẫn nhiệt hiệu quả hơn. Đặc biệt với mức nhiệt -1,5 độ C vì thế tủ lạnh Sharp inverter SJ-FXP640VG-BK sẽ giúp bạn lưu trữ thực phẩm sống trong ngày hiệu quả mà không bị đông cứng, đóng đá.

Tìm hiểu thiết kế và công nghệ trong tủ lạnh Sharp SJ-FXP640VG-BK

Bên cạnh đó thì model này còn có ngăn rau quả giữ ẩm Moisture Capsule giúp kéo dài thời gian sử dụng lên tới hàng tuần. Người dùng có thể bảo quản trái cây, rau củ được tươi ngon, mong nước và giữ được hàm lượng Vitamin vốn có.

Ta có thể thấy được những công nghệ vượt bậc cùng một vẻ ngoài đầy sức hút ở tủ lạnh Sharp Multidoor SJ-FXP640VG-BK qua những chia sẻ trên. Như vậy bạn sẽ sử dụng tiện nghi, hiệu quả và nâng cao chất lượng cuộc sống hơn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook