0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

7 công nghệ giặt hiện đại nổi bật trên máy giặt Samsung

Ngày Đăng: 21:48 28/04/2021
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bài viết này sẽ đem đến cho người dùng cái nhìn tổng quan về các công nghệ hiện đại nổi bật hiện có ở các máy giặt Samsung.

1. Công nghệ giặt bong bóng Eco Bubble

Công nghệ giặt này được tạo ra trước khi bắt đầu giặt, 1 thiết bị sẽ kích hoạt nước giặt/bột giặt. Cùng với sự kết hợp giữa khí và nước, tạo ra các bong bóng xà phòng siêu mịn. Dễ dàng thẩm thấu nhanh vào từng sợi vải (nhanh hơn gấp 40 lần so với máy giặt thông thường).

7 công nghệ giặt hiện đại nổi bật trên máy giặt Samsung

Công nghệ giặt Eco Bubble có khả năng tạo ra những bong bóng siêu mịn. Làm sạch các vết bẩn cứng đầu trên quần áo hiệu quả, loại bỏ cặn bám, vết loang của chất tẩy. Chế độ giặt này sửu dụng nước lạnh giúp hạn chế tối đa hư tổn, giữ màu sợi vải và chất liệu tốt hơn. Đặc biệt, công nghệ này còn tiết kiệm điện năng lên đến 70%.

2. Thiết kế lồng giặt kim cương

Hầu hết các dòng sản phẩm máy giặt cửa Samsung đều được thiết kế lồng giặt kim cương độc đáo. Có khả năng làm sạch hiệu quả nhưng vẫn chăm sóc tốt từng sợi vải. Hơn nữa, những lỗ thoát nước mang hình kim cương trên lồng giặt sẽ giúp quần áo di chuyển nhẹ nhàng, giúp bảo vệ sợi vải không bị vướng gây hư hỏng áo quần.

3. Chức năng tự động làm sạch lồng giặt

Nếu bạn muốn quần áo luôn sạch bóng sau mỗi lần giặt thì bạn cần làm sạch lồng giặt với chế độ Drum Clean+.

7 công nghệ giặt hiện đại nổi bật trên máy giặt Samsung

Khi bạn sử dụng chế độ Drum Clean +, máy giặt sẽ khởi động chế độ tự động làm sạch lồng giặt để loại bỏ vi khuẩn, cặn bám trên lồng giặt. Đồng thời, máy sẽ diệt 99,9% vi khuẩn gây mùi trong lồng giặt, mà không cần phải sử dụng đến hóa chất.

4. Công nghệ giặt hơi nước diệt khuẩn

Samsung tích hợp công nghệ giặt hơi nước cho máy giặt. Khi người dùng kích hoạt chế độ giặt hơi nước, nước sẽ tự động được đun sôi, sau đó phun trực tiếp lên quần áo.

7 công nghệ giặt hiện đại nổi bật trên máy giặt Samsung

Nhờ vậy, sức nóng của hơi nước sẽ giúp đánh bật các vết bẩn cứng đầu, diệt vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng cho daám trên bề mặt vải. Đặc biệt, khi giặt hơi nước quần áo sẽ hạn chế tình trạng bị nhăn sau khi giặt.

5. Công nghệ Digital Inverter vận hành êm, tiết kiệm điện

Máy giặt cửa Samsung được trang bị động cơ Digital Inverter bằng nam châm vĩnh cửu. Giúp giảm thiểu ma sát khi hoạt động, cùng với đó là sử dụng tiết kiệm điện nước và vận hành êm ái hơn so với các động cơ thông thường sử dụng chổi than.

6. Chẩn đoán lỗi thông minh qua ứng dụng Smart Check

Tính năng Smart Check của máy giặt sẽ giúp người dùng có thể nhanh chóng biết được máy giặt củ a gia đìnhmình đang mắc phải lỗi gì thông qua ứng dụng cài đặt trên điền thoại.

Nhờ tính năng này bạn có thể dễ dàng khắc phục những lỗi nhỏ của máy giặt mà không cần đến nhân viên bảo hành. Vừa tiết kiệm thời gian và vừa tiết kiệm chi phí sửa chữa.

7. Hộp đánh tan bột giặt Magic Dispenser

7 công nghệ giặt hiện đại nổi bật trên máy giặt Samsung

hộp đánh tan bột giặt Magic Dispenser này được tích hợp trong ngăn chứa bột giặt. Với cánh quạt xoay tạo dòng nước xoáy mạnh, để dễ dàng đánh tan bột giặt triệt để trước khi đổ xuống lồng giặt. Nhờ đó mà nước giặt sẽ len lỏi vào từng sợi vải mà bột giặt cũng không đọng cặn trên quần áo nữa.

Nhờ hộp đánh tan bột giặt này, bạn sẽ an tâm hơn về chất tẩy còn sót lại trên quần áo, không còn lo ngứa ngáy hay dị ứng nữa.

Trên đây là 7 công nghệ giặt hiện đại nổi bật trên máy giặt của Samsung. Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn có thêm thông tin hữu ích về công nghệ của máy giặt Samsung.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook