0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

6 Lí do nên mua máy giặt Electrolux cho gia đình

Ngày Đăng: 10:52 18/03/2021
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Electrolux là thương hiệu máy giặt uy tín, sở hữu nhiều công nghệ giặt được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn. Cùng tìm hiểu 5 Lí do nên mua máy giặt Electrolux cho gia đình trong bài viết này.

1. Sở hữu thiết kế hiện đại, sang trọng

Máy giặt Electrolux sở hữu kiểu dáng hiện đại, sang trọng, mang hơi hướng phong cách Châu Âu. Sẽ là lựa chọn phù hợp với mọi không gian sống của gia đình. Thiết kế nhỏ gọn và dễ di chuyển cũng là một ưu điểm đi kèm của Electrolux.

6 Lí do nên mua máy giặt Electrolux cho gia đình

Sử dụng vật liệu bền chịu lực tốt cùng với lớp sơn vỏ ngoài chống bám bẩn. Nhờ vậy người dùng sẽ dễ dàng vệ sinh máy giặt hơn.

2. Electrolux được trang bị thanh nâng và thùng giặt Lily

Thanh nâng và thùng giặt Lily được xem là thiết kế đặc biệt của máy giặt Electrolux. Với thiết kế thanh nâng hình chiếc lá và lồng giặt Lily được đục lỗ đặc biệt. Máy giặt sẽ cho phép quần áo thẩm thấu nước nhanh hơn, gia tăng hiệu quả giặt sạch. Đồng thời còn giảm hư tổn cho quần áo.

6 Lí do nên mua máy giặt Electrolux cho gia đình

3. Hệ thống UltraMix hòa tan bột giặt hoàn toàn

Hệ thống UltraMix của máy giặt Electrolux sẽ hòa tan hoàn toàn bột giặt. Sau đó chất giặt sẽ thẩm thấu sâu, đem lại hiệu quả giặt tối đa. Vừa hạn chế cặn bột giặt bám trên quần áo, vừa lưu giữ mùi thơm trên quần áo lâu hơn.

Ngoài ra, máy giặt được trang bị hệ thống UltraMix này sẽ tiết kiệm điện 80%, giữ màu vải tốt hơn 46% và rút ngắn tối đa thời gian giặt.

4. Máy giặt Electrolux tiết kiệm điện hiệu quả

Hầu hết các dòng máy giặt Electrolux đều được trang bị công nghệ Inverter hiện đại. Có khả năng điều khiển linh động tốc độ quay của lồng giặt phù hợp với khối lượng quần áo. Mang lại hiệu quả giặt tẩy cao, tiết kiệm được lượng điện năng tối đa.

6 Lí do nên mua máy giặt Electrolux cho gia đình

Hơn nữa, công nghệ này còn giảm thiểu tiếng ồn, không gây ảnh hưởng tới giấc ngủ của gia đình.

5. Công nghệ Oko Mix nâng cao hiệu quả giặt tẩy

Trong quá trình giặt, công nghệ OkoMix sẽ ngăn không cho nước trong quá trình giặt bị thoát ra ống thoát nước tránh thất thoát chất giặt tẩy. Nhờ vậy mà máy giặt sẽ giúp phát huy tối đa chất giặt tẩy, giặt sạch quần áo.

6. Giặt hơi nước và giặt nước nóng diệt khuẩn

Vapour Care là một tính năng giặt hơi nước hiện đại của máy giặt Electrolux. Ở tính năng này, nhiệt độ hơi nước có thể lên đến 70 độ C. Nhờ vậy, quần áo không chỉ được kháng khuẩn mà còn giảm nhăn hiệu quả.

Máy giặt của Electrolux được trang bị công nghệ giặt bằng nước nóng. Có thể điều nhiệt độ phù hợp với từng loại vải. Chức năng này giúp hòa tan bột giặt tốt hơn, đánh bay vết bẩn cứng đầu. Ngoài ra, chức năng này cũng giúp tiêu diệt vi khuẩn và tác nhân gây dị ứng trên quần áo.

6 Lí do nên mua máy giặt Electrolux cho gia đình

Đặc biệt, máy giặt Electrolux cũng có nhiều chế độ giặt khác nhau cho từng loại vải. Cùng các tính năng hiện đại như: Hẹn giờ giặt xong, khoá trẻ em, giặt nhanh 15 phút,…

Trên đây là 6 Lí do nên mua máy giặt Electrolux cho gia đình. Hy vọng bài viết này sẽ có ích cho bạn trong việc tìm mua máy giặt tốt cho gia đình.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook