0

5 tính năng nổi bật của điều Hòa Gree 18000Btu GWH18PD

16:20 13/09/2021

Mùa đông 2021 đang đến gần chiếc điều hòa 2 chiều Gree GWH18PD chắc chắn sẽ rất phù hợp để sưởi ấm cho mùa đông này. Vậy chiếc điều hòa Gree này có tính năng gì đáng để lựa chọn. Hãy cùng Thiên Phú tìm hiểu nhé.

Làm lạnh và sưởi ấm nhanh chóng

Điều hòa Gree làm lạnh sưởi ấm nhanh chóng

Tính năng nổi bật đầu tiên đó là chiếc điều hòa Gree 2 chiều này có khả năng làm lạnh và sưởi ấm nhanh chóng. Thời tiết miền bắc nước ta rất khắc nghiệt; mùa hè thì nắng nóng; mùa đông thì lạnh giá rét buốt nhiệt độ nhiều nơi dưới 5 độ C. Để phù hợp với thời tiết như này chiếc điều hòa 2 chiều chính là lựa chọn tốt nhất. Máy giúp làm lạnh vào mùa hè và sưởi ấm vào mùa đông.

Đặc biệt Gree với công nghệ turbo sưởi ấm nhanh chóng trong 3 phút khi khởi động. Khi bắt đầu khởi động chế độ máy sẽ chạy với hiệu suất cao nhất; ngay tức thì tạo ra luồng không khí ấm sưởi ấm căn phòng. Giúp bạn ngay lập tức cảm nhận được hơi ấm; xua tan đi cái giá lạnh bên ngoài.

Bảo vệ sức khỏe

Cold plasma bảo vệ sức khỏe

Không chỉ là chiếc điều hòa làm lạnh hay sưởi ấm, Điều hòa Gree 1800btu này còn là cố máy lọc không khí tốt nhất. Với công nghệ cold plasma kết hợp với công nghệ G-clean giúp loại bỏ lên tới 99% tác nhân có hại cho sức khỏe như: bụi bẩn, nấm mốc, vi khuẩn, tác nhân gây dị ứng,…

Bạn sẽ được tận hưởng bầu không khí trong lành, tự nhiên và an toàn nhất. Vì 2 tính năng này sẽ giúp bảo vệ sức khỏe gia đình bạn tuyệt đối.

Tiết kiệm điện năng

Máy điều hòa Gree inverter tích hợp công nghệ Real inverter độc quyền của Gree. Công nghệ real inverter giúp tiêu thụ điện năng tiết kiệm hơn 60% so với điều hòa thường non-inverter. Ngoài ra nhờ tính năng inverter này mà máy sẽ hoạt động bền bỉ, kiểm soát nhiệt độ 1 cách chính xác nhất.

3 chế độ ngủ thông minh

3 chế độ ngủ thông minh

Điều hòa GWH18PD được GREE trang bị đến 3 chế độ ngủ. Đây là một tính năng chỉ được tích hợp trên các dòng điều hòa cao cấp. Không chỉ giúp cân bằng nhiệt độ môi trường với nhiệt độ cơ thể; mang lại cho bạn giấc ngủ ngon và sâu hơn, không bị lạnh vào nửa đêm; đảm bảo sức khoẻ cho cả gia đình, đặc biệt là đối với trẻ nhỏ mà còn vận hành cực kỳ êm ái và tiết kiệm điện năng. Với 3 chế độ này, các thành viên trong gia đình bạn có thể tuỳ chỉnh linh hoạt theo nhu cầu sử dụng.

Chế độ 1: Điều hoà sẽ tăng dần 2 độ so với nhiệt độ cài đặt trong 2 giờ đầu tiên và duy trì mức này.

Chế độ 2: Tuỳ theo nhiệt độ cài đặt ban đầu của người dùng, nhiệt độ sẽ tăng dần trong 1-2 hoặc 3 giờ đầu tiên và sẽ giảm 1 độ kể từ giờ thứ 7, sau đó duy trì mức này.

Chế độ 3: Người dùng có thể điều chỉnh nhiệt độ tuỳ thích theo thời gian cố định trong vòng 8 giờ.

Độ bền cao

Độ bền cao

Máy điều hòa Gree có độ bền cao nhờ 3 lớp bảo vệ chống ăn mòn của Gree. Dàn tản nhiệt được mạ lớp chống ăn mòn cao cấp golden fin. Đặc biệt, dàn nóng vận hành cực kỳ êm ái nhờ được thiết kế chống rung giúp hạn chế tiếng ồn khi điều hoà hoạt động.

Trên đây là 5 tính năng nổi bật của chiếc điều hòa treo tường Gree GWH18PD. Ngoài 5 tính năng này máy còn rất nhiều tính năng hữu ích cho người dùng. Để tìm hiểu kỹ hơn hãy liên hệ với chúng tôi.

Xem chi tiết sản phẩm

Exit mobile version