0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 lý do nên chọn mua máy giặt Bosch 10kg WGG254A0SG mà người dùng cần biết

Ngày Đăng: 11:12 27/05/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Để có thể hiểu hơn về dòng sản phẩm máy giặt Bosch 10kg WGG254A0SG và có thể lựa chọn cho gia đình mình. Vậy bạn không thể bỏ qua bài viết dưới đây để tìm hiểu về 5 lý do nên chọn mua chiếc máy giặt này nhé.

Khối lượng giặt lớn

5 lý do nên chọn mua máy giặt Bosch 10kg WGG254A0SG mà người dùng cần biết

Đầu tiên không thể bỏ qua khối lượng giặt mà chiếc máy giặt này có thể giặt được. Máy giặt Bosch Serie 6 WGG254A0SG là dòng máy giặt có khối lượng giặt lên đến 10kg. Đây là một khối lượng lớn, bạn có thể thỏa mãn nhu cầu giặt sạch quần áo của tất cả các thành viên chỉ trong một lần giặt. Với khối lượng này bạn có thể giặt sạch quần áo của 5-6 thành viên. Mà không gặp bất kỳ trở ngại cũng như tác đông không đáng có nào. Mang lại hiệu quả giặt sạch tốt nhất cho khách hàng khi chọn mua máy giặt Bosch WGG254A0SG.

Đa dạng chế độ giặt

5 lý do nên chọn mua máy giặt Bosch 10kg WGG254A0SG mà người dùng cần biết

Một yếu tố tiếp theo cũng khoogn thể bỏ qua đó chính là đa dạng chế độ giặt. Để có thể giặt sạch quần áo cũng như bảo về các sợi vải một cách tốt nhất thì việc lựa chọn đúng chế độ giặt là vô cùng quan trọng. Máy giặt Bosch lồng ngang WGG254A0SG trang bị đến 14 chương trình giặt khác nhau. Mỗi chương trình đều có mức nước cũng như tốc độ khác nhau. Giup quần áo có được môi trường giặt phù hợp nhất, không gây hư hỏng sợi vải.

Đặc biệt còn giúp quần áo sau khi giặt giảm thiểu tối đa tình trạng nhăn nhúm. Giup bạn có thể tiết kiệm tối đa thời gian cũng như công sức để có thể ủi phẳng quần áo. Cải thiện chất lượng cuộc sống của gia đình bạn, giúp bạn có nhiều thời gian bên cạnh gia đình và người thân hơn.

Vận hành êm ái, không gây ồn ào

Thông thường, máy giặt hoạt động sẽ gây ra một độ ồn nhất định. Nhưng trên chiếc máy giặt Bosch của trước WGG254A0SG bạn hoàn toàn có thể yên tâm về khả năng chống ồn của sản phẩm này. Chiếc máy giặt Bosch WGG254A0 sử dụng động cơ EcoSilence, là một trong những động cơ tiên tiến nhất giúp giảm thiểu tiếng ồn của máy. Khi sử dụng động cơ này chiếc máy sẽ hoạt động một cách nhẹ nhàng nhất, mang lại không gian yên tĩnh cho gia đình bạn. Ngoài ra, khi sử dụng động cơ Eco còn giúp máy giặt Bosch 254A0SG có thể vận hành êm ái, kéo dài tuổi thọ cho động cơ.

An toàn cho sức khỏe của người dùng

5 lý do nên chọn mua máy giặt Bosch 10kg WGG254A0SG mà người dùng cần biết

Nhờ sử dụng công nghệ diệt khuẩn AllergyPlus, máy giặt WGG254A0SG còn có khả năng loại bỏ được các chất bẩn, vi khuẩn và nấm mốc còn sót lại bên trong lồng giặt. Giup quần áo trở nên sạch sẽ hơn, hạn chế tình trạng dị ứng cũng như kích ứng da khi sửu dụng. Là lựa chọn an toàn đối với sức khỏe của người dùng.

Gía thành vô cùng phải chăng

Dòng máy giặt Bosch Serie 6 10kg WGG254A0SG là một trong những dòng máy được người dùng nhận xét là máy giặt tốt nhất. Loại bỏ đuocwj các chất bẩn cũng như baaro vệ làn da của người dùng. Tiết kiệm tối đa lượng nước và điện trong suốt quá trình giặt. Nhưng không vì thế mà chiếc máy này có giá thành quá cao. Hiện nay chiếc máy đang được chúng tôi bán với giá 15.950.000 đồng. Đây là một mức giá phù hợp nhất so với những gì mà nó mang lại cho ngươi dùng.

Hy vọng với những lý do trên đây sẽ giúp bạn có thêm được sự lựa chọn để có thể đưa ra quyết định chọn mua chiếc máy giặt Bosch giá rẻ WGG254A0SG này. Nếu bạn vẫn còn thắc mắc hay cần tư vấn thêm thì đừng ngần ngại mà hãy liên hệ ngay với chúng tôi nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook