0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 lý do khiến máy giặt Electrolux EWF1024BDWA 10kg bán chạy nhất thị trường

Ngày Đăng: 07:31 19/05/2021
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Không chỉ được đánh giá cao về thương hiệu nổi tiếng mà chiếc máy giặt Electrolux EWF1024BDWA này còn nổi bật với 5 lý do sau dây.

1. Máy giặt Electrolux Inverter EWF1024BDWA nổi bật với thiết kế hiện đại

Gây ấn tượng với người dùng bởi sắc trắng thanh lịch, đi cùng vẻ ngoài cứng cáp chắc chắn. Máy giặt Electrolux Inverter EWF1024BDWA 10kg này còn mang phong cách hiện đại với thiết kế cửa trước . Đặc biệt là có trang bị thêm bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt giúp cho người dùng dễ dàng sử dụng máy hơn.

Hơn nữa, với khối lượng giặt lớn, lên đến 10Kg quần áo cho một mẻ giặt. Chiếc máy giặt Electrolux 10kg này sẽ là sự lựa chọn phù hợp với nhau cầu giặt giũ của các gia đình có từ 5 – 7 người sử dụng.

2. Máy giặt Electrolux Inverter EWF1024BDWA được trang bị cảm biến Sensor Wash

Công nghệ cảm biến Sensor Wash của máy giặt Electrolux EWF1024BDWA là một công nghệ hiện đại. Có khả năng tự động nhận biết độ bẩn của áo quần trước khi giặt. Sau đó máy sẽ điều chỉnh thời gian giặt phù hợp và cảm biến lượng dư cặn bột giặt còn sót để đưa ra số lần xả sao cho hợp lý nhất. Giúp nâng cao hiệu quả giặt sạch và còn giảm cặn tối ưu trên quần áo.

3. Máy giặt Electrolux 10kg EWF1024BDWA được trang bị nhiều công nghệ tiên tiến

Đầu tiên là công nghệ UltraMix hiện đại chỉ có trên các dòng máy giặt Electrolux cao cấp. Công nghệ này sẽ giúp chất giặt tẩy được hòa tan hoàn toàn trong nước. Dễ dàng tẩy sạch mọi vết bẩn và giữ màu quần áo luôn bền theo thời gian.

Thêm một điểm đáng chú ý trong công nghệ của EWF1024BDWA đó là chức năng giặt hơi nước Vapour care. Sử dụng hơi nước nóng để loại bỏ hầu hết vi khuẩn, tác nhân dị ứng, đặc biệt hơn là còn giảm nhăn tốt hơn cho quần áo. Chức năng này sẽ giúp bạn không cần tốn nhiều thời gian là ủi quần áo nữa.

Đặc biệt, lồng giặt Lily của máy được thiết kế hình tổ ong bằng thép không gỉ. Với hệ thống lỗ nhỏ, tạo ra những dòng nước nhỏ cực mạnh, ma sát với đồ giặt. Dễ dàng đánh bật mọi vết bẩn cứng đầu trên đồ giặt và vẫn đảm bảo cho quần áo luôn bền đẹp.

Máy giặt sẽ tự động làm sạch lồng giặt bằng cách đẩy nước lên cao, và quay lồng giặt với tốc độ nhanh. Nhờ đó sẽ đánh bay những vết bẩn bám ở trong và mặt ngoài lồng giặt.

Ngoài ra, máy giặt Electrolux EWF1024BDWA còn được trang bị công nghệ giặt nước nóng. Bạn có thể điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với từng loại vải. Tính năng này sẽ hòa tan bột giặt tốt hơn, loại bỏ được nhiều vết bẩn cứng đầu. Hơn nữa, nước nóng cũng giúp diệt khuẩn hiệu quả và hạn chế cặn bột giặt còn sót trên quần áo.

4. Máy giặt Electrolux 10kg EWF1024BDWA tiết kiệm điện hiệu quả

Tuy sản phẩm này sở hữu khối lượng giặt khá lớn, nhưng chiếc máy giặt Electrolux Inverter này lạị mang đến khả năng tiết kiệm điện và nước vô cùng hiệu quả. Tất cả là nhờ vào công nghệ Inverter được hãng tích hợp thêm vào máy. Không chỉ vậy, công nghệ này giúp cho máy giặt hoạt động êm ái, hạn chế tiếng tiếng ồn và bền bỉ theo thời gian.

5. Giá máy giặt Electrolux 10kg EWF1024BDWA rẻ bất ngờ

Hiện tại thì giá bán của máy giặt Electrolux EWF1024BDWA đang ở mức rẻ nhất là 10.150.000 đồng. Đây là mức giá tương đối rẻ đối với một chiếc máy giặt Inverter có khối lượng giặt lớn và đặc biệt nó còn được tích hợp khá nhiều công nghệ hiện đại, đi cùng khả năng tiết kiệm điện vô cùng hiệu quả.

Trên đây chính là 5 lý do khiến máy giặt Electrolux EWF1024BDWA 10kg bán chạy và được người dùng tin tưởng lựa chọn. Hy vọng bạn sẽ sớm lựa chọn được cho mình chiếc máy giặt tốt nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook