0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

4 Ưu điểm vượt trội của máy giặt Electrolux cửa trước

Ngày Đăng: 21:04 19/05/2021
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Với mong muốn đem lại sự thoải mái, tiện lợi cho công việc giặt giũ, máy giặt Electrolux luôn có những thay đổi để đáp ứng tốt nhu cầu về tính năng, khả năng diệt khuẩn để bảo vệ sức khoẻ tốt nhất. Dưới đây là 4 ưu điểm vượt trội của máy giặt Electrolux cửa trước.

1. Máy giặt Electrolux có mức giá đa dạng, dễ lựa chọn

Máy giặt Electrolux có khá nhiều sản phẩm ở những mức giá khác nhau. Khi bạn tim mua máy giặt của Electrolux nghĩa là bạn đang lựa chọn cho nhà bạn một sản phẩm sang trọng.

Mức giá của máy giặt Electrolux sẽ dao động từ 7 đến 25 triệu đồng. Kể cả gia đình có mức thu nhập trung bình vẫn có thể sở hữu được những chiếc máy giặt của Electrolux Mức giá của sản phẩm sẽ tuỳ thuộc vào khối lượng giặt và các tính năng được trang bị, càng hiện đại thì lại càng đắt.

2. Máy giặt Electrolux có thiết kế hiện đại, sang trọng

Các dòng sản phẩm máy giặt của Electrolux sở hữu thiết kế hiện đại, sang trọng. Cùng với kiểu dáng cửa trước có những màu sắc như trắng và bạc. Sẽ là lựa chọn phù hợp cho mọi không gian nội thất trong nhà bạn.

Đặc biệt, cửa máy giặt còn được thiết kế khá rộng, giúp người dùng thuận tiện hơn trong việc bỏ quần áo vào và lấy quần áo ra tiện lợi.

Điểm đáng chú ý trong thiết kế lồng giặt của Electrolux đó là có thanh đảo quần áo và lồng giặt Lily có thiết kế độc đáo. Có khả năng hỗ trợ tốt nhất cho quá trình giặt giũ quần áo.

3. Công nghệ Inverter tiết kiệm điện

Hầu hết các dòng sản phẩm máy giặt cửa trước của Electrolux đều được trang bị công nghệ Inverter. Có khả năng giảm thiểu độ rung lắc khi hoạt đông, giúp cho máy giặt hoạt động êm ái, bền bỉ hơn. Và đặc biệt hơn đó là tiết kiệm hiệu quả điện năng tiêu thụ tới 50% so với các dòng sản phẩm không có Inverter.

4. Máy giặt Electrolux có các công nghệ diệt khuẩn hiệu quả

Máy giặt Electrolux cửa trước nổi tiếng với công nghệ diệt khuẩn bằng hơi nước VapourCare. Trước khi kết thúc chương trình giặt, máy giặt sẽ đưa vào một lượng hơi nước nóng. Có khả năng giảm nhăn và loại bỏ hầu hết các tác nhân gây dị ứng cho da cũng như vi khuẩn gây hại. Giúp bảo vệ tốt hơn cho làn da của bạn và người thân trong gia đình.

Bên cạnh tính năng VapourCare, ở một số dòng máy giặt Electrolux còn nổi bật với chức năng giặt nước nóng hiện đại. Sẽ góp phần loại bỏ vi khuẩn bám trên quần áo và hỗ trợ diệt khuẩn tối ưu. Ngoài ra, nước nóng cfon giúp hoà tan bột giặt và nâng cao hiệu quả giặt sạch. Hạn chế tình trạng cặn bột giặt còn sót trên áo quần gây ngứa ngáy khi mặc.

Không chỉ thế, máy giặt Electrolux còn mang đến hiệu quả giặt sạch sâu khi giặt với công nghệ Ultramix. Một trong những công nghệ hiện đại có khả năng giữ quần áo bền màu lâu hơn. Với cơ chế hoà tan chất giặt tẩy với nước, trước khi đưa vào lồng giặt, giúp quần áo được giặt sạch hiệu quả mà còn hạn chế cặn bột giặt còn sót.

Với những ưu điểm nêu trên thì có thể nói máy giặt Electrolux cửa trước đang là một trong những dòng máy giặt có thiết kế vô cùng hoàn hảo, cùng công nghệ hiện đại giúp ích rất nhiều cho công việc giặt giũ. Mong rằng với những chia sẻ trên, sẽ giúp bạn và gia đình lựa chọn cho mình được sản phẩm ưng ý và tiện ích nhất.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook