0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

4 lý do đặc biệt bạn nên mua máy giặt Electrolux 9kg

Ngày Đăng: 22:12 03/05/2021
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Nếu bạn đang thắc mắc về máy giặt Electrolux 9kg thì hãy cùng dienmaythienphu tìm hiểu 4 lý do nên chọn mua sản phẩm này nhé.

1. Thiết kế sang trọng phù hợp với nội thất và gia đình 6 thành viên

Máy giặt Electrolux 9kg có rất nhiều loại mỗi một loại máy đều có thiết kế khác nhau từ hiện đại, sang trọng đến cổ điển, gọn gàng. Thương hiệu Electrolux đã quá quen với người dùng Việt được đánh giá là một thương hiệu uy tín, hầu hết các sản phẩm từ Electrolux đều sở hữu gam màu trắng và bạc trung tính chung, để có thể làm tôn lên vẻ đẹp thanh lịch của sản phẩm và cũng giúp dễ dàng kết hợp với mọi kiểu không gian nội thất trong gia đình hơn.

Đặc biệt các dòng máy giặt 9kg electrolux cũng có khá nhiều kiểu dạng màn hình điều khiển khác nhau nhưng chủ yêu là bảng điều khiển cảm ứng kết hợp với núm vặn khá là tiện lợi.

2. Nhiều công nghệ giặt hiện đại, tối ưu

Đối với dòng máy giặt electrolux 9kg từ Electrolux không quá bất ngờ khi với người dùng khi hầu hết các dòng sản phẩm 9kg đều được trang bị nhiều công nghệ hiện đại chung như:

  • Công nghệ Ultramix là công nghệ hiện đại của Electrolux. Sẽ giữ quần áo bền màu lâu hơn. Đặc biệt các chất giặt sẽ được hòa tan hoàn toàn, mang đến hiệu quả giặt sạch tốt ưu.
  • Công nghệ giặt hơi nước VapourCare giảm nhăn và loại bỏ các tác nhân gây dị ứng và vi khuẩn bảo vệ an toàn cho làn da và sức khoẻ của người dùng.
  • Công nghệ giặt đồ len thông minh giúp bảo vệ quần áo không bị co giãn, hay hư hỏng trong quá trình giặt.

Đặc biệt, hầu hết các sản phẩm máy giặt cửa ngang của Electrolux đều được trang bị công nghệ Inverter chứ không riêng dòng máy giặt 9kg. Nhờ vậy mà sản phẩm nào được trang bị công nghệ này sẽ hoạt động êm ái và tiết kiệm điện nước hơn cho các hộ gia đình.

3. Chức năng tiện ích hữu dụng

Ở các dòng máy 9kg của Electrolux, khi đèn hiển thị tính năng thêm quần áo còn sáng (trong khoảng 15 phút) thì người dùng vẫn có thể bấm tạm dừng máy giặt và cho thêm đồ giặt bỏ sót vào vô cùng tiện lợi.

Chức năng khóa trẻ em khi kích hoạt khoá trẻ em, mọi tính năng và tất cả các nút của máy giặt sẽ bị khoá lại. Khi muốn điều chỉnh lại các chức năng, bạn chỉ cần kích hoạt chức năng này là máy sẽ có thể điều chỉnh bình thường.

Không chỉ vậy, máy giặt 9kg Electrolux còn có tính năng hòa tan bột giặt giúp hòa tan bột giặt tốt hơn tránh để lại cặn giúp bột giặt và nước giắt hòa tan vào nước tốt hơn để đánh bay nhiều vết bẩn cứng đầu.

4. Máy giặt Electrolux 9kg: giá cả hợp lý, vừa túi tiền

Giá máy giặt Electrolux 9kg trên thị trường đang được bán dao động với giá khoảng từ 7 triệu đồng trở lên. Tùy vào các dòng sản phẩm, sản phẩm càng cao cấp nhiều công nghệ tính năng, hay tính năng hiện đại thì giá sẽ càng cao hơn.

Với một chiếc máy giặt electrolux cao cấp dòng máy cửa ngang có khối lượng giặt quần áo lên đến 9kg và cùng nhiều mức giá người mua sẽ hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn cho mình một chiếc chiếc máy giặt tốt vì đây là thương hiệu cực kì uy tín và nổi tiếng.

Máy giặt Electrolux sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm giặt giũ tốt nhất.

Trên đây là 4 lý do khiến bạn nên mua một chiếc máy giặt 9kg Electrolux. Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn lựa chọn đươc chiếc máy giặt tốt nhất.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook