0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

4 lý do khiến bạn không thể bỏ lỡ tủ lạnh Sharp SJ-XP660PG-SL 2 cánh

Ngày Đăng: 11:33 07/06/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Lựa chọn tủ lạnh luôn là nhu cầu cấp thiết khi đây là thiết bị bảo quản vô cùng quan trọng cho mọi gia đình. Bạn có thể cân nhắc tới model tủ lạnh Sharp SJ-XP660PG-SL 2 cánh khi biết tới 4 lý do dưới đây.

1. Thiết kế mặt gương xám cùng bảng cảm ứng

Tủ lạnh Sharp SJ-XP660PG-SL với mặt gương xám độc đáo

Khá ấn tượng khi chiếc tủ lạnh này sử dụng mặt gương với gam màu xám tinh tế, trông sản phẩm vô cùng hiện đại với sự hoàn thiện tỉ mỉ từng chi tiết nhỏ. Model này có 2 cửa mở, bố trí ngăn đá trên, ngăn mát dưới quen thuộc giúp người dùng dễ sử dụng vô cùng.

Tủ lạnh Sharp SJ-XP660PG-SL với bảng cảm ứng tiện lợi

4 lý do khiến bạn không thể bỏ lỡ tủ lạnh Sharp SJ-XP660PG-SL 2 cánh
Bảng điều khiển cảm ứng thông minh

Thiết kế bảng cảm ứng ngoài mặt cánh, tủ lạnh sẽ giúp bạn điều chỉnh dễ dàng, nhanh chóng chỉ với những cái chạm nhẹ nhàng. Thay đổi theo nhu cầu với các thông số nổi bật trên mặt cánh, thiết kế chìm tạo sự liền mạch, thống nhất.

2. Sử dụng công nghệ làm lạnh độc đáo

Tủ lạnh Sharp inverter SJ-XP660PG-SL sử dụng hệ thống làm lạnh kép Hybrid Cooling. Như vậy thực phẩm sẽ được làm lạnh nhanh, ổn định, tạo sự riêng biệt giữa hai ngăn. Đảm bảo giữ ẩm và duy trì độ tươi ngon lâu bền, ngăn ngừa mùi luân chuyển giữa các ngăn. Đặc biệt chế độ express freezing có thể hạ nhiệt trong ngăn đông xuống -24 độ C giúp hạn chế vi khuẩn hình thành, cấp đông và làm đá nhanh hơn.

3. Tiêu thụ điện năng thấp ~ 1.23 kW/ngày

Công nghệ J-Tech inverter

4 lý do khiến bạn không thể bỏ lỡ tủ lạnh Sharp SJ-XP660PG-SL 2 cánh
Công nghệ J-Tech inverter

Để tiết kiệm điện vượt trội, tủ lạnh đã trang bị công nghệ J-Tech inverter với cách thức vận hành khoa học. Máy nén luân chuyển từ nhiều chế độ hoạt động cao và thấp thay vì chuyển chúng giữa chế độ tắt và mở giúp cho năng lượng tiêu thụ được giảm thiểu rất nhiều.

Chế độ Extra Eco

Đây cũng là một tính năng giúp giảm công suất tiêu thụ điện ở tủ lạnh Sharp giá rẻ SJ-XP660PG-SL. Khi kích hoạt, nhiệt độ trong ngăn sẽ tăng nhẹ từ 2 tới 3 độ C. Đảm bảo làm mát phù hợp và thích hợp sử dụng khi lượng thực phẩm trữ bên trong không quá nhiều.

Giá thành rẻ cùng dung tích trữ lớn

4 lý do khiến bạn không thể bỏ lỡ tủ lạnh Sharp SJ-XP660PG-SL 2 cánh
Dung tích 604 lít

Lý do thứ 4 mà bạn không nên bỏ lỡ chiếc tủ này, đó là sản phẩm vừa có giá rẻ lại đảm bảo khả năng dự trữ tốt. So với những sản phẩm tương tự thì model này rẻ hơn khá nhiều với giá bán hiện khoảng 19.850.000₫.

Đặc biệt dung tích lớn tới 604 lít, khá ít có một chiếc tủ 2 cánh nào có thể giúp bạn trữ tốt đến như vậy. Dung tích lớn sẽ giúp bạn có nhiều thời gian rảnh hơn mà không phải đi mua sắm quá nhiều lần mỗi tuần. Bên trong tủ trang bị nhiều ngăn trữ cùng các khay kệ linh hoạt.

Đó là 4 lý do mà bạn không nên bỏ lỡ tủ lạnh Sharp 2 cánh SJ-XP660PG-SL cho không gian bếp của mình. Lựa chọn này sẽ mang lại nhiều lợi ích, vừa giúp không gian bếp đẹp hơn, nhiều tiện nghi hơn cùng hiệu quả sử dụng cao.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook