0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 máy giặt Electrolux 9Kg tốt nhất 2021

Ngày Đăng: 15:11 12/03/2021
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Thương hiệu máy giặt Electrolux không chỉ khiến người dùng hài lòng từ thiết kế mà còn cả công nghệ và tính năng hiện đại. Chính vì thế các sản phẩm máy giặt của thương hiệu Electrolux luôn được người dùng ưa chuộng. Cùng tìm hiểu 3 máy giặt Electrolux 9Kg tốt nhất 2021 để có được lựa chọn tốt nhất cho mình nhé !

1. Máy giặt Electrolux 9Kg EWF9025BQSA

Máy giặt Electrolux Inverter 9 Kg EWF9025BQSA sẽ là điểm nhấn cho không gian nội thất nhà bạn với sắc bạc sang trọng, hiện đại. Nếu gia đình bạn có từ 3 – 5 thành viên, hoặc có nhu cầu dồn quần áo giặt trong tuần thì đây sẽ là sự lựa chọn khá hợp lý.

Giờ đây, khi bạn có lỡ bỏ sót đồ vào trong máy giặt thì sẽ không phải chờ giặt tiếp vì đã có tính năng thêm quần áo khi đang giặt vô cùng tiện lợi.

Đặc biệt, chương trình giặt nhanh 15 phút của máy giặt này giúp bạn nhanh chóng giặt sạch chiếc áo sơ mi hoặc quần áo mỏng nhẹ chỉ trong tích tắc. Còn với chu trình giặt hàng ngày 60 phút phù hợp với khối lượng áo quần lớn hơn. Bạn có thể tùy chọn nhiệt độ giặt để phù hợp với nhu cầu của gia đình.

Với công nghệ Inverter được sử dụng trong động cơ khiến máy giặt khi hoạt động không gây ra tiếng ồn, tiết kiệm năng lượng hơn so với động cơ không inverter, đồng thời vẫn đem đến hiệu quả giặt tốt ưu nhất.

2. Máy giặt Electrolux EWF9024ADSA 9Kg

Tiếp theo là máy giặt Electrolux Inverter 9 kg EWF9024ADSA mang kiểu dáng cửa trước hiện đại, kết hợp với gam màu đậm cá tính cùng thiết kế bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt dạng nút và xoay, có màn hình hiển thị, máy giặt tô điểm nét sang trọng cho không gian nội thất. Máy có khối lượng giặt 9 kg phù hợp cho gia đình từ 4 – 5 thành viên.

Sản phẩm này được trang bị những công nghệ giặt tiên tiến nhất của Electrolux như: Inverter tiết kiệm điện giúp cho máy giặt vận hành êm ái, bền bỉ đii kèm công nghệ giặt hơi nước Vapour Care, giặt nước nóng diệt khuẩn, hẹn giờ giặt tiện lợi.

Hơn nữa, chiếc máy giặt Electrolux này còn nổi bật với sở hữu công nghệ Oko Mix. Khi bắt đầu quá trình giặt, quả bóng Oko sẽ tự động được đẩy lên, ngăn không cho nước trong chu trình giặt bị thoát ra ống thoát nước, thất thoát chất giặt tẩy, quần áo sẽ được giặt sạch và hiệu quả hơn.

3. Máy giặt Electrolux EWF9024BDWB 9Kg

Máy giặt Electrolux Inverter 9 kg EWF9024BDWB thuộc kiểu máy giặt cửa trước, sở hữu gam màu trắng trung tính mang phong cách đẳng cấp châu Âu. Chiếc máy giặt Electrolux 9 Kg phù hợp với gia đình với những hộ gia đình từ 3 – 5 thành viên

Đặc biệt, cũng giống như sản phẩm với vị trí thứ 2, mẫu này cũng được sở hữu công nghệ OKOMix giúp cải thiện hiệu suất giặt và giảm lãng phí chất giặt tẩy, giặt sạch quần áo.

Bên cạnh đó, máy cũng được trang bị tính năng Vapour Care, sử dụng hơi nước nhiệt độ cao giúp diệt khuẩn và các tác nhân gây dị ứng và làm mới, giảm nhăn hiệu quả.

Máy giặt Electrolux EWF9024BDWB được trang bị công nghệ Inverter tiết kiệm điện nước, lồng giặt Lily giúp tăng hiệu quả giặt sạch, tính năng khóa an toàn, chức năng hẹn giờ giặt xong tiện lợi.

Trên đây là Đánh giá nhanh 3 máy giặt Electrolux 9 Kg tốt nhất 2021 tại Điện Máy Thiên Phú mà chúng tôi vừa chia sẻ. Hy vọng sẽ mang đến cho bạn những thông tin hữu ích, giúp bạn chọn được chiếc máy giặt ưng ý nhất với gia đình.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook