0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 mẫu tủ lạnh 2 cánh tiết kiệm điện hiệu quả cho gia đình

Ngày Đăng: 16:20 17/09/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang có nhu cầu lựa chọn một chiếc tủ lạnh tiết kiệm điện cao? Hãy tham khảo ngay 3 model dưới đây để có những quyết định phù hợp nhất.

1. Tủ Lạnh Sharp Inverter 560 Lít SJ-XP620PG-MR 2 Cánh

Giá: 17.850.000₫

3 mẫu tủ lạnh 2 cánh tiết kiệm điện hiệu quả cho gia đình
Dung tích 560 lít

Một sản phẩm dung tích lớn, vô cùng hiện đại nhưng khá tiết kiệm khi công suất tiêu thụ công bố theo TCVN: ~ 1.25 kW/ngày. Tủ lạnh Sharp SJ-XP620PG-MR 560 lít đã tích hợp công nghệ J-Tech inverter có thể giúp bạn giảm tới 45% điện mỗi tháng. Thêm vào đó là chế độ Extra Eco tăng nhiệt phù hợp, giảm công suất tiêu thụ điện đáng kể.

Chuông báo khi phát hiện cửa chưa đóng kín, tính năng này vô cùng hữu ích giúp nhiệt độ bên trong luôn được ổn định. Máy không phải làm việc quá nhiều để bù lượng nhiệt đã mất. Ngoài ra thì tủ lạnh Sharp 2 cánh SJ-XP620PG-MR còn có hệ thống làm lạnh kép Hybrid Cooling giúp thực phẩm được làm lạnh đồng bộ, đảm bảo giữ ẩm và sự tươi ngon lâu dài.

Bên cạnh đó là một vẻ ngoài đầy hấp dẫn với mặt gương sáng bóng, tô điểm mạnh mẽ cho không gian bếp. Gam màu đỏ độc đáo sẽ mang lại màu sắc mới mẻ, sự hiện đại với tính thẫm mỹ cao. Bạn cũng có thể thay đổi nhiệt độ, các chế độ, thông số một cách dễ dàng, nhanh chóng thông qua bảng cảm ứng ngoài. Nó được thiết kế chìm, hiển thị chạy ngay vô cùng hoàn hảo.

2. Tủ Lạnh Samsung Inverter BESPOKE 2 Cánh RB33T307029/SV 339 Lít

Giá: 25.150.000₫

3 mẫu tủ lạnh 2 cánh tiết kiệm điện hiệu quả cho gia đình
Công nghệ Digital inverter

Mẫu sản phẩm tiếp theo phải kể tới là tủ lạnh Samsung RB33T307029/SV 339 Lít. Model này có công suất tiêu thụ công bố theo TCVN: ~ 1.15 kW/ngày với ứng dụng công nghệ Digital inverter điều chỉnh máy nén làm lạnh theo 7 cơ chế làm lạnh khác nhau nên tủ lạnh sẽ được duy trì nhiệt độ ổn định. Đây là một chiếc tủ cao cấp và sở hữu nhiều ưu điểm khác nhau.

Đầu tiên là thiết kế âm tường khiến sản phẩm trở nên nhỏ bé, gọn gàng và không chiếm nhiều diện tích. Bề mặt kính sang trọng với những đường cắt hoàn hảo sẽ tô điểm mạnh mẽ cho không gian bếp. Sự kết hợp giữa mà trắng và xanh Navy vô cùng hải hoàn, mang lại sự tươi mới và tay nắm linh hoạt, tủ lạnh Samsung inverter RB33T307029/SV sẽ giúp bạn bố trí ở bên trái hoặc phải vô cùng linh hoạt.

Chiếc tủ này sẽ cho phép bạn kết hợp và sử dụng với nhiều sản phẩm khác cùng thuộc dòng Bespoke nhằm tăng dung tích trữ, mang lại trải nghiệm thú vị hơn. Cấp đông ở 2 chế độ Power Cool/Power Freeze với công suất mạnh mẽ sẽ đưa hơi lạnh vào trong cả hai ngăn. Tấm giữ nhiệt kim loại Metal Cooling giúp thực phẩm được an toàn khi mất điện.

3. Tủ Lạnh Hitachi Side By Side Inverter 595 Lít R-S800PGV0(GBK) 2 Cánh

Giá: 37.500.000₫

3 mẫu tủ lạnh 2 cánh tiết kiệm điện hiệu quả cho gia đình
Giữ lạnh lâu tới 15 giờ

Có đông nghệ inverter kết hợp cùng cảm biến Eco vì thế chiếc tủ lạnh Hitachi R-S800PGV0(GBK) cũng sẽ đảm bảo hiệu quả tiết kiệm điện rất tốt. Nhiệt độ có thể tự động được điều chỉnh và duy trì ở công suất lý tưởng. Hệ thống làm lạnh cải tiến ngoài việc giúp bảo quản tốt cũng góp phần giảm điện hao phí vô cùng đang kể.

Là một chiếc tủ 2 cửa thế nhưng phong cách thiết kế hoàn toàn mới mẻ và có sự hiện đại, đẳng cấp hơn. Hai cánh bạn sẽ sử dụng mở sang hai bên với tay nắm ẩn đặt chính giữa. Đứng thẳng lấy thực phẩm dễ dàng, bao quát được toàn bộ không gian vô cùng hiệu quả. Tủ lạnh Hitachi Side By Side này sở hữu mặt gương đen, thiết kế phẳng tràn viền vô cùng hiện đại.

Công nghệ VIP sẽ ngăn hơi lạnh thoát ra, đảm bảo giữ lạnh lâu tới 12 giờ khi xảy ra mất điện. Khử mùi và diệt khuẩn tốt với bộ lọc Triple Power giúp thực phẩm giữ được hương vị, chất lượng với sự an toàn cao. Bảo quản rau củ nhờ hai ngăn chuyên dụng, thiết kế kín, riêng biệt vô cùng hiệu quả. Hai ngăn có thể giảm nhiệt nhanh giúp việc làm lạnh và cấp đông diễn ra chỉ sau vài phút.

Nhìn chung thì cả 3 mẫu tủ lạnh 2 cánh trên đều có hiệu quả tiết kiệm điện khá tốt và chúng sở hữu sự khác biệt rõ rệt mà bạn có thể cân nhắc để có quyết định phù hợp nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook