0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 mẫu tủ lạnh 2 cánh giá rẻ dưới 9 triệu mà bạn nên biết

Ngày Đăng: 09:53 24/10/2023
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Với ngân sách khoảng dưới 9 triệu và bạn đang muốn lựa chọn một chiếc tủ lạnh 2 cánh thì hãy tham khảo ngay bài viết. 3 mẫu sản phẩm dưới đây không chỉ có giá rẻ mà chúng mà mang lại nhiều tiện ích, đảm bảo phù hợp với nhiều hộ gia đình Việt.

1. Tủ Lạnh LG Inverter 2 Cánh 314 Lít GN-D312BL

Với giá khoảng 8 750 000đ thì tủ lạnh LG GN-D312BL sẽ là sản phẩm đầu tiên mà bạn nên biết. Model này để lại ấn tượng mạnh khi sở hữu gam màu đen kết hợp cùng tay nắm âm mạ Crom độc đáo. Đi cùng là chất liệu cửa được làm bằng thép không gỉ hạn chế ăn mòn, phù hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau. Tính năng nổi bật:

3 mẫu tủ lạnh 2 cánh giá rẻ dưới 9 triệu mà bạn nên biết
  • Lấy nước lạnh bên ngoài, người dùng chỉ cần đưa cốc tới vị trí sau đó ấn gạt cần đơn giản là có thể giải khát dễ dàng, nhanh chóng hơn và đáp ứng nhu cầu nhanh hơn.
  • Công nghệ Smart Inverter giúp vận hành êm ái, tăng độ bền bỉ và duy trì làm lạnh chính xác hơn, giúp người dùng tiết kiệm điện hiệu quả hơn tới 36%.
  • Tủ lạnh LG giá rẻ GN-D312BL với công nghệ làm mát thông minh Smart Fresh Air sẽ duy trì nhiệt độ ổn định, chính xác để tăng cường hiệu quả lưu giữ lâu hơn tới hàng tuần.
  • Công nghệ làm mát từ cửa Door Cooling+™ giúp thực phẩm được dự trữ tại đây sẽ được dẫn nhiệt tốt nhấ ngay cả khi lường xuyên đóng mở, nâng cao hiệu quả lưu giữ.

2. Tủ Lạnh Sharp Inverter 2 Cánh 382 Lít SJ-XP382AE-DS

Kế đến sẽ là mẫu tủ lạnh Sharp SJ-XP382AE-DS với giá khoảng 8 450 000đ, model này được thiết kế gọn gàng, có tay nắm âm hai bên cánh, bao phủ bên ngoài là gam màu đen nhám mạnh mẽ. Hơn nữa sản phẩm còn giúp bạn dự trữ hiệu quả hơn nhờ dung tích lên tới 382 lít. Bên cạnh đó là nhiều tính năng nổi bật như:

3 mẫu tủ lạnh 2 cánh giá rẻ dưới 9 triệu mà bạn nên biết
  • Ngăn Extra Cool Plus duy trì ở mức -2 độ C giúp bạn dự trữ thực phẩm sống hiệu quả trong ngày mà không bị hư hỏng. Từ đó sẽ tiết kiệm được thời gian đi mua sắm đáng kể.
  • Chế độ Eco giảm điện hao phí bởi ngay khi kích hoạt, nhiệt độ sẽ tăng lên khoảng 1 tới 2 độ C, phù hợp khi lượng thực phẩm dự trữ bên trong không quá nhiều.
  • Tủ lạnh Sharp inverter SJ-XP382AE-DS trang bị công nghệ Plasmacluster ion khử mùi hiệu quả và có thể diệt sạch sẽ tới 99% vi khuẩn, mang lại sự an toàn cao sức khỏe người dùng.
  • Khay đá xoay tiện ích giúp bạn có nhiều không gian trữ trong ngăn đông và khi đá trên khay đông chỉ việc xoắn nhẹ để chúng rơi xuống hộp an toàn để làm những mẻ kế tiếp.

3. Tủ Lạnh Samsung Inverter RB27N4170BU/SV 2 Cánh 276 Lít

Sản phẩm thứ 3 có giá khoảng hơn 8 triệu đó là tủ lạnh Samsung RB27N4170BU/SV, nhưng khả năng dự trữ không quá cao khi dung tích chỉ 276 lít. Model này sở hữu vẻ ngoài hiện đại với ngăn mát trên giúp bạn không phải cúi người nhiều khi cất trữ và đi cùng là gam màu đen mạnh mẽ. Tính năng nổi bật:

3 mẫu tủ lạnh 2 cánh giá rẻ dưới 9 triệu mà bạn nên biết
  • Công nghệ Digital inverter giúp tiết kiệm điện năng và công suất tiêu thụ công bố theo TCVN: ~ 1.01 kW/ngày giúp người dùng yên tâm hơn khi sử dụng lâu dài.
  • Ngăn đông mềm -1 độ C Optimal Fresh Zone giúp bạn dự trữ thực phẩm tươi sống trong ngày mà không phải giã đông trước khi chế biến và đảm bảo giá trị dinh dưỡng cao bên trong.
  • Tủ lạnh Samsung giá rẻ RB27N4170BU/SV trang bị bộ lọc than hoạt tính Deodorizer giúp ngăn ngừa mùi, giúp thực phẩm giữ được hương vị như ban đầu.
  • Công nghệ All-Around Cooling với hơi lạnh thổi vào trong theo hướng vòng cung giúp thực phẩm được làm lạnh toàn diện, ngăn ngừa hư hỏng và kéo dài thời gian sử dụng.

Trên đây đều là những mẫu tủ lạnh 2 cánh khá chất lượng và có giá thành không quá cao mà bạn nên tham khảo. Không chỉ giúp căn phòng của bạn trở nên có sức hút hơn, 3 model này còn đảm bảo những tiện nghi thiết thực.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook