0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 mẫu máy giặt hơi nước Electrolux bán chạy nhất hiện nay

Ngày Đăng: 07:35 09/04/2021
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Máy giặt hơi nước giúp diệt khuẩn, bảo vệ sức khoẻ gia đình. Dưới đây là 3 mẫu máy giặt hơi nước Electrolux bán chạy nhất hiện nay.

1. Máy giặt Electrolux Inverter EWF9024BDWB 9Kg

Máy Giặt Electrolux Inverter EWF9024BDWB 9 Kg

Máy giặt Electrolux EWF9024BDWB thuộc kiểu máy giặt cửa trước. Sở hữu gam màu trắng trung tính mang phong cách đẳng cấp châu Âu. Nếu gia đình bạn có từ 3 – 5 thành viên, đây là một trong những sự lựa chọn phù hợp khi khối lượng giặt quần áo đạt đến lên 9Kg.

Hơn nữa, Electrolux EWF9024BDWB còn được trang bị công nghệ hiện đại Inverter tiết kiệm điện nước. Lồng giặt Lily giúp tăng hiệu quả giặt sạch quần áo. Chức năng khóa an toàn, chức năng hẹn giờ giặt xong tiện lợi.

Máy giặt mẫu này được sở hữu công nghệ OKOMix giúp cải thiện hiệu suất giặt và giảm lãng phí chất giặt tẩy. Bên cạnh đó, máy còn được trang bị tính năng Vapour Care – công nghệ sử dụng hơi nước hiện đại. Có khả năng diệt khuẩn, làm mới quần áo, giảm nhăn hiệu quả.

2. Máy giặt Electrolux Inverter EWF8025CQWA 8Kg

Máy Giặt Electrolux Inverter EWF8025CQWA 8Kg

Máy giặt Electrolux EWF8025CQWA có thiết kế vô cùng sang trọng. Với gam màu trắng thanh lịch, kích thước nhỏ gọn hiện đại làm tôn lên vẻ đẹp không gian nội thất của gia đình. Máy giặt Electrolux 8kg này là một sự lựa chọn lý tưởng cho gia đình 3 – 5 thành viên.

Máy được trang bị công nghệ Inverter, vận hành ổn định, tiết kiệm điện, nước hiệu quả. Đặc biệt là tính năng giặt hơi nước Vapour Care hiện đại. Máy sẽ tiêu diệt mọi vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng có trên áo quần.

Bên cạnh đó là thiết kế lồng giặt tổ ong HIVE và được làm từ thép không gỉ. Sẽ chống hao mòn hiệu quả cho quần áo sau mỗi mẻ giặt. Hạn chế tình trạng sờn vải, tưa chỉ, góp phần giúp quần áo luôn được bền đẹp như mới.

3. Máy giặt Electrolux Inverter EWF1023BEWA 10Kg

Máy Giặt Electrolux Inverter EWF1023BEWA 10 Kg

Máy giặt Electrolux EWF1023BEWA mang đậm phong cách châu Âu. Với kiểu máy giặt cửa trước được làm bằng kính chịu lực. Ngoài ra, máy giặt được phủ lớp sơn màu trắng càng làm tăng vẻ đẹp sang trọng trong không gian nhà bạn.

Máy giặt được tích hợp Inverter giúp bạn tiết kiệm cả điện lẫn nước, và còn vận hành rất êm ái. Thiết kế lồng giặt Lily giúp quần áo thấm nhanh đều nước, tăng hiệu quả giặt sạch quần áo.

Nhờ có sự góp mặt của công nghệ giặt hơi nước Vapour Care. Quần áo của gia đình sẽ được kháng khuẩn hiệu quả, nhất là đồ dùng trẻ nhỏ. Công nghệ này sẽ giúp giảm thiểu các tác nhân gây dị ứng trên quần áo.

Trên đây là 3 mẫu máy giặt hơi nước Electrolux bán chạy nhất hiện nay. Mong rằng từ thông tin của bài viết, bạn sẽ lựa chọn cho gia đình máy giặt hơi nước ưng ý nhất.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook