0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 mẫu máy giặt Electrolux lồng ngang 9 Kg đáng tham khảo

Ngày Đăng: 13:44 21/12/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Máy giặt Electrolux Inverter EWF9523BDWA 9,5 Kg.

Máy giặt Electrolux Inverter 9.5 kg EWF9523BDWA mang gam màu trắng trung tính cùng kiểu dáng cửa trước thanh lịch, kết hợp với bảng điều khiển song ngữ dạng nút và xoay cùng màn hình hiển thị trông rất hiện đại và bắt mắt, tô điểm nét sang trọng cho không gian nội thất. Nếu gia đình bạn có từ 5 – 7 người thì chiếc máy giặt Electrolux 9.5 kg này sẽ là một sự lựa chọn phù hợp.

Nhờ Inverter, máy giặt có thể tiết kiệm nước tối ưu, còn giúp máy vận hành êm ái, bền bỉ và không tiêu tốn quá nhiều điện năng.

Công nghệ giặt hơi nước Vapour Care của máy giặt Electrolux cửa trước này giúp loại bỏ vi khuẩn và tác nhân gây dị ứng, giảm thiểu nếp nhăn hiệu quả.

Tính năng giặt nước nóng giúp bột giặt được hòa tan tốt hơn, ngăn chặn tình trạng đóng cặn bột giặt trên quần áo, dễ dàng đánh bay vết bẩn cứng đầu cũng như vi khuẩn gây hại, chăm sóc an toàn cho gia đình bạn.

Trong vòng 15 phút đầu sau khi máy giặt Electrolux EWF9523BDWA đã vận hành, bạn có thể dừng máy lại và cho thêm đồ giặt bị bỏ quên vô cùng dễ dàng và tiện lợi.

2. Máy giặt Electrolux Inverter EWF9024ADSA 9 Kg.

Máy giặt Electrolux Inverter 9 kg EWF9024ADSA mang kiểu dáng cửa trước hiện đại, kết hợp với gam màu đậm cá tính cùng thiết kế bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt dạng nút và xoay, có màn hình hiển thị. Chiếc máy giặt Electrolux này có khối lượng giặt 9kg phù hợp với những gia đình có từ 4 – 6 thành viên.

Là một chiếc máy giặt Inverter, máy giặt Electrolux EWF9024ADSA có khả năng tiết kiệm nước hiệu quả, giúp cho máy giặt vận hành êm ái, bền bỉ và không tốn nhiều điện năng.

Công nghệ giặt hơi nước Vapour Care sẽ sử dụng hơi nước có nhiệt độ cao để giặt quần áo, giúp đẩy lùi các loại vi khuẩn và chống nhăn cho quần áo.

Khi sử dụng tính năng giặt nước nóng, bột giặt sẽ được hòa tan tốt hơn, dễ thấm vào quần áo, đánh bay vết bẩn và tiêu diệt vi khuẩn gây hại cũng như cặn bột giặt còn sót lại, cho quần áo được sạch sẽ.

Vớ tính năng thêm quần áo khi máy giặt đang hoạt động, máy sẽ cho phép bạn dễ dàng bỏ thêm quần áo vào trong 15 phút đầu sau khi máy đã vận hành.

3. Máy giặt Electrolux Inverter EWF9025BQWA 9 Kg.

Máy giặt Electrolux Inverter 9 Kg EWF9025BQWA sở hữu vẻ đẹp đơn giản, nhỏ gọn quen thuộc và tông màu trắng thanh thoát, tinh tế hứa hẹn làm nổi bật không gian bếp nhà bạn. Chiếc máy giặt cửa trước Electrolux này có khối lượng giặt 9 kg dễ dàng đáp ứng nhu cầu giặt của gia đình 5 – 6 thành viên.

Được Electrolux trang bị công nghệ tiết kiệm điện năng nổi tiếng Inverter cho máy giặt sử dụng điện ít hơn so với các dòng khác, hỗ trợ máy hoạt động bền bỉ và ổn định hơn.

Công nghệ giặt bằng hơi nước ở giai đoạn giặt cuối cùng giúp giảm thiểu các vết nhăn trên quần áo và giúp quần áo phẳng phiu, loại bỏ tác nhân gây dị ứng và vi khuẩn từ bụi bẩn hay vật nuôi.

Công nghệ giặt hơi nước Vapour Care với khả năng giặt quần áo bằng hơi nước ở nhiệt độ cao sẽ góp phần tiêu diệt vi khuẩn gây hại có trên quần áo.

Đặc biệt, với tính năng Add Clothes cho phép bạn thêm đồ giặt còn sót ngay cả khi máy đang giặt. Chỉ cần đèn tại chức năng Add Clothes trên bảng điều khiển còn sáng, bạn có thể thêm đồ cần giặt và tiếp tục việc giặt giũ như bình thường.

Trên đây là 3 mẫu máy giặt Electrolux lồng ngang 9 Kg đáng tham khảo. Nếu cần chọn mua máy giặt, hãy cân nhắc đến 3 sản phẩm này nhé. Hy vọng răng những thông tin của bài viết sẽ giúp bạn lựa chọn một sản phẩm ưng ý.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook